รักสลับยัยน้องรหัส
4) ตอนที่4
อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ" แก้วมากับผมก็ต้องกลับกับผมสิ"
" ไม่ต้อง คนนี้พี่ดูแลเอง" พี่ฟลุ๊คบอกแล้วจับฉันยัดเข้าไปในรถ ก่อนจะเดินมายังที่ประจำคนขับแล้วพาหญิงสาวมาส่งที่มหาวิทยาลัย
" พี่ฟลุ๊คโกรธแก้วเหรอ" ฉันถามเมื่อพี่ฟลุ๊คจอดรถหน้าคณะ
" ทำไมต้องไปกับไอ้โมะด้วย มันเจ้าชู้รู้ไหม พี่เป็นห่วง" พี่ชายบอกอย่างเป็นห่วง
" โอเค แก้วจะพยายามอยู่ห่างเขาให้มากที่สุด"
" ก็ดี วันนี้เลิกเรียนกี่โมง" พี่ฟลุ๊คถามน้องสาว
" บ่ายสองค่ะพี่ชาย"
" ไปหาพี่ที่คณะ เดี๋ยวกลับบ้านพร้อมกัน" พี่ฟลุ๊คบอกแล้วฉันจึงเดินลงจากรแล้วขับออกไปทันที ฉันเดินเข้ามาในคณะเจอพี่เคนตะที่ยืนรออยู่
" น้องแก้วพี่เอาชีทของปีที่แล้วมาให้นะ" พี่เคนตะบอกแล้วส่งชีทปึกใหญ่ให้น้องรหัส
" ขอบคุณค่ะ" ฉันบอกแล้วยิ้มให้รุ่นพี่
"น้องแก้วครับ" โทโมะตะโกนเรียกหญิงสาวที่ยืนคุยอยู่กับเพื่อนตัวเองอยู่
" แก้วขอตัวก่อนนะค่ะ" ฉันบอกแล้วรีบเดินขึเนตึกไปทันที
" ไม่อะไรว่ะไอ้โมะ" เคนตะดึงแขนเพื่อนหนุ่มเมื่อเห็นว่าจะเดินตามน้องรหัสของผมไป
" ข้าจะคุยกับน้องแก้วอ่ะดิ เมื่อเข้าอุตส่าห์พาไปกินเค้ก แต่พี่ฟลุ๊คดันพาหนีออกมาก่อนนะสิ" ผมบ่นให้เพื่อนหนุ่มฟัง
" แล้วพี่ฟลุ๊คมาเกี่ยวอะไรด้วยว่ะ" เคนตะถามเพื่อนหนุ่ม
" ไม่รู้ดิ"
" ไปเรียนเถอะว่ะ มีเรียนเช้าไม่ใช้เหรอ" ผมถามเพื่อนหนุ่มก่อนจะเดินแยกย้ายไปตามคณะของตัวเอง
เมื่อเลิกเรียนฉันเดินมาหาพี่ชายที่คณะบริหารธุรกิจ ก็เจอฟางนั่งอยู่ที่โต๊ะของคณะพอดีเลย ฉันเลยเดินเข้าไปหา
" หวัดดีฟาง" ฉันบอกแล้วนั่งลงตรงข้ามเพื่อนสาว
" ลมอะไรหอบมาถึงนี้เนี่ย" ฟางถามเพื่อนสาว
" พี่ฟลุ๊คสั่งอ่ะ" ฉันบอกแล้วนึกถึงพี่ชายตัวเอง
" ทำไมอ่ะ ไหนบอกว่าปล่อยแกแล้วไงอ่ะ" ฟางถามเพราะพี่ชายของแก้วหวงน้องสาวมากกกกก
" ก็เมื่อเช้าพี่รหัสแกอ่ะลากฉันไปกินเค้ก พี่ฟลุ๊คก็ไปกับเพื่อนพอดีก็เลย.." ฉันหยุดแค่นั้นฟางก็พอจะเข้าใจในเหตุการณ์ทั้งหมดได้แล้ว
" มิน่า หน้าเซ็งมาก่อนเลย"
" หวัดดีครับน้องแก้ว มาหาพี่เพราะคิดถึงเหรอครับ" ผมเดินลงมาจากห้องเรียนกพบว่าแก้วนั่งอยู่กับน้องรหัสของผมก็เลยเดินมาทักทายพร้อมนั่งลงข้างๆ
" เอ่อ แก้วมาหาเพื่อนนะ" ฉันบอกแล้วลุกมานั่งข้างฟางแทน
" ทำไมกลัวพี่อย่างนั้นละครับ" ผมถามหญิงสาว
" เปล่าค่ะ" ฉันบอกเสียงสั่นๆ เพราะเห็นพี่ชายเดินลงมาก่อนจะเดินไปรอที่รถที่จอดไว้ " แก้วขอตัวก่อนนะค่ะ" ฉันบอกแล้ววิ่งตามพี่ฟลุ๊คไปทันที
" น้องแก้วครับ พี่ไปส่งไหม" ผมเดินตามออกมาก็พบว่าแก้วขึ้นรถของพี่ฟลุ๊ค รุ่นพี่ที่คณะของผมไปแล้ว
" เป็นอะไรว่ะไอ้โมะ" ป๊อบปี้ถามเพื่อนหนุ่มที่ทำหน้าเซ็งๆ
" มีเรื่องเดียวว่ะ เรื่องน้องแก้วใช่ไหม" เคนตะตอบแทนก่อนจะหันไปถามเพื่อนหนุ่มที่นั่งอยู่ตรงข้าม
" อืม น้องแก้วเป็นแฟนกับพี่ฟลุ๊คอะไรแน่ๆ เลยว่ะ" ผมบอกเพื่อนที่นั่งอยู่
" จริงอ่ะ ไม่น่าเชื่อ" จงเบพูดออกมาอย่างไม่ค่อยเชื่อ
" จริงว่ะ วันนี้แก้วกลับบ้านพร้อมพี่ฟลุ๊คด้วย"
" ปกติไม่เคยสนนิว้า เค้ามีเจ้าของก็หาใหม่ดิว่ะ" เคนตะบอกเพื่อนหนุ่ม
" คนนี้ข้าจริงจังว่ะ จะลองสู้สักตั้งหนึ่ง" ผมบอกอย่างจริงจัง
" หวัดดีครับพี่ๆ ทำอะไรกันอยู่เอ่ย" เขื่อนบอกแล้วเดินมานั่งด้วย
" แล้วแฟนสาวไปไหนแล้วล่ะไอ้เขื่อน" ป๊ฮบปี้ถามรุ่นน้องที่สนิท
" ไปเที่ยวกับเพื่อนนะครับ แล้วพี่โทโมะเป็นอะไรครับ หน้าบึ้งเชียว" เขื่อนถามออกมา
" อกหักมั้ง" เคนตะตอบแทน
" แก้วนะเหรอครับ"
" ใช่ ก็โดนรุ่นพี่อย่างพี่ฟลุ๊คเอาไปกินแล้วนะสิ ถึงได้มานั่งทำหน้าเศร้าอย่างนี้" ป๊อบปี้อธิบายให้ฟัง ทำให้เขื่อนอมยิ้มออกมาก่อนจะคว้าคอพี่ป๊อบปี้ไปกระซิบ
' พี่ป๊อบผมบอกอะไรให้เอาไหมครับ'
' อะไรเหรอเขื่อน' ป๊อบปี้ถามด้วยความสงสัย
' ก็พี่ฟลุ๊คคือพี่ชายยัยแก้วนะสิครับ แล้วหวงน้องมากกกกกกกกกก' เขื่อนบอกกับรุ่นพี่
' จริงดิ อ่าอ่า' ป๊อบปี้เมื่อได้รู้ความจริงถึงกับหัวเราะออกมาเลย ทำให้เพื่อนหนุ่มอีกสามคนมองด้วยความงง
" อะไรกันสองคนว่ะ" จงเบถามด้วยความสงสัย
" เปล่า งั้นข้าขอตัวก่อนว่ะ" ป๊อบปี้บอกแล้วเดินออกมาจากลุ่มเพื่อนๆ ทันที ก่อนจะขับรถมายังห้างเพื่อหาข้าวมือเย็นกิน
" ฟาง เดี๋ยวเฟย์กลับก่อนนะ ที่บ้านโทรตามแล้ว" เฟย์บอกเมื่อเดินเล่นที่ห้างไม่ถึง15นาที ที่บ้านก็โทรตามให้กลับบ้าน
" จร้าแล้วเจอกัน" ฟางบอกแล้วเฟย์เดินจากไปทันที
โครม
" ขอโทษครับ เป็นอะไรหรือเปล่า" ผมถามเมื่อเดินไม่ได้มองคนที่ยืนอยู่ตรงหน้า ทำให้เธอล้มลงไปนั่งกับพื้น
" ไม่เป็นไรค่ะ" ฉันบอกแล้วเงยหน้าขึ้นมามองคนที่ชน
" น้องฟางที่เป็นน้องรหัสของโทโมะใช่ไหมครับ" ผมบอกแล้วช่วยประคองหญิงสาวให้ลุกขึ้นยืน
" ค่ะ พี่รู้จักฉันด้วยเหรอค่ะ" ฟางถามอย่างงง เพราะนึกไม่ออกว่าเป็นใคร
" พี่ชื่อป๊อบปี้ไงครับ" ผมบอกกับหญิงสาว
++ ไปนอนก่อนนะ พรุ่งนี้ไปธุระ ไม่แน่ใจว่าจะกลับมาอัพทันหรือเปล่า ถ้าทันจะมาอัพให้นะ ขอบคุณจ๊ะ
คำยืนยันของเจ้าของนิยายฟิคชั่น
✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน
คำวิจารณ์
* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
โหวต
* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้
แบบสำรวจ