รักสลับยัยน้องรหัส

8.3

เขียนโดย tumm

วันที่ 11 สิงหาคม พ.ศ. 2554 เวลา 22.14 น.

  47 ตอน
  753 วิจารณ์
  80.01K อ่าน
แชร์นิยายฟิคชั่น Share Share Share

 

3) ตอนที่3

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ
ขนาดตัวอักษร เล็ก กลาง ใหญ่ ใหญ่มาก
         เช้าวันรุ่งขึ้นฉันมามหาวิทยาลัยแต่เช้า  เพื่อจะมาหาเพื่อนๆ ของฉัน  ระหว่างที่เดินเข้ามาในมหาลัยก็เจอกับรุ่นพี่ที่กวนประสาทฉันแต่เช้า
       " หวัดดีครับน้องแก้วคนสวย" โทโมะเดินเข้ามาดักหน้าน้องรหัสของเพื่อนตัวเอง
       " ขอตัวนะค่ะ" ฉันบอกแล้วเดินเลี่ยงหนี
       " พี่อยากคุยด้วยนะครับน้องแก้ว"
       " ไม่ค่ะ" ฉันตอบไป แต่โทโมะไม่ฟังจับแขนฉันแล้วพามายังรถตัวเองที่จอดไว้
       " พี่จะพาฉันไปไหนเนี่ย" ฉันพยายามสะบัดมือออก
       " ถ้าหนีโดนจุ๊จุ๊บแน่ๆ ลองสิ" โทโมะบอกแล้วปิดประตูฝั่งหญิงสาวก่อนจะเดินมาฝั่งคนขับ  แล้วขับพาหญฺงสาวออกมาจากมหาวิทยาลัย
        " พี่จะพาฉันไปไหนเนี่ย"
        " เดี๋ยวก็รู้" ผมบอกแล้วพาหญิงสาวมายังร้านกาแฟ ร้านประจำที่ตัวเองชอบมา  โทโฒะจับมือหญิงสาวเดินเข้ามาในร้านคอฟฟี่ช้อปทันที
         " กินอะไรดี"
         " เอ่อ.ขอบราว์นี่กับลาเต้ปั่นแล้วกัน" ฉันบอกเมื่อหันไปเห็นบราว์นี่ของโปรดในตู้
         " ขอบราว์นี่ 2ชิ้น กับลาเต้ปั่น แล้วก็โกโก้ปั่นครับ" โทโมะสั่งเสร็จก็เดินนำมายังโต๊ะด้านในสุดของร้าน
         " แล้วพี่พาฉันมาทำไมเนี่ย"
         " กินกาแฟแต่เด็กเลยนะ" ชายหนุ่มไม่ตอบแต่ถามหญิงสาวแทน
         " แก้วไม่เด็กแล้วนะ เข้ามหาวิทยาลัยแล้วด้วย" ฉันตอบออกไป
         " ใช่ ไม่เด็กแล้วนิ" ผมบอกแล้วมองมายังร่างบางที่นั่งอยู่ตรงข้าม
         " ไอ้บ้า โรคจิต" ฉันบอกแล้วหันหน้าหนี เมื่อหันออกไปเจอกับพี่ฟลุ๊คพี่ชายฉันที่เดินเข้ามาพร้อมเพื่อนๆ อีกสามคน  ฉันจึงหันหน้ากลับมาเพราะเดี๋ยวจะโดนดุเอาได้
         " เป็นอะไรไปเหรอ" ชายหนุ่มมองอาการของหญิงสาว
         " ป่าว" ฉันตอบพร้อมบราว์นี่กับกาแฟมาเสิร์ฟพอดี  ฉันจึงนั่งก้มหน้ากินบราว์นี่ทันที  ฉันคอยแอบมองพี่ชายที่นั่งอยู่ถัดจากโต๊ะไปโต๊ะเดียวอย่างระวัง
          " แก้ว เดี๋ยวพี่ไปห้องน้ำก่อนนะ"  ผมบอกแล้วเดินไปห้องน้ำทันที  เมื่อหลับหลังโทโมะไปแล้วก็มีชายหนุ่มเดินเข้ามาหาหญิงสาวที่นั่งอยู่
           " แก้ว มากับใครอ่ะ" ฉันสะดุ้งทันทีเมื่อพี่ชายฉันเดินเข้ามาหา
           " รุ่นพี่อ่ะค่ะพี่ฟลุ๊ค ไม่มีอะไรจริงๆ นะ" ฉันบอกแล้วจับมือพี่ชายฉันไว้ทันที
           " แล้วมาทำอะไร"
           " มากินเค้กค่ะ แล้วพี่หลุ๊คมากับใครอ่ะค่ะ"
           " เพื่อน"
           " หวัดดีครับพี่ฟลุ๊ค" โทโมะเดินเข้ามาเห็นรุ่นพี่ยืนคุยกับแก้วก็เดินเข้ามาดู
           " หวัดดีโทโมะ พี่ขอตัวแก้วนะ"  พี่ฟลุ๊คบอกแล้วลากน้องสาวตัวเองออกมาทันที  โทโมะเดินตามมาคว้าแขนหญิงสาวไว้
           " แก้วมากับผมก็ต้องกลับกับผมสิ"
            " "

 

คำยืนยันของเจ้าของนิยายฟิคชั่น

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
8.5 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
8.2 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
8.2 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา