รักสลับยัยน้องรหัส
3) ตอนที่3
อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความเช้าวันรุ่งขึ้นฉันมามหาวิทยาลัยแต่เช้า เพื่อจะมาหาเพื่อนๆ ของฉัน ระหว่างที่เดินเข้ามาในมหาลัยก็เจอกับรุ่นพี่ที่กวนประสาทฉันแต่เช้า
" หวัดดีครับน้องแก้วคนสวย" โทโมะเดินเข้ามาดักหน้าน้องรหัสของเพื่อนตัวเอง
" ขอตัวนะค่ะ" ฉันบอกแล้วเดินเลี่ยงหนี
" พี่อยากคุยด้วยนะครับน้องแก้ว"
" ไม่ค่ะ" ฉันตอบไป แต่โทโมะไม่ฟังจับแขนฉันแล้วพามายังรถตัวเองที่จอดไว้
" พี่จะพาฉันไปไหนเนี่ย" ฉันพยายามสะบัดมือออก
" ถ้าหนีโดนจุ๊จุ๊บแน่ๆ ลองสิ" โทโมะบอกแล้วปิดประตูฝั่งหญิงสาวก่อนจะเดินมาฝั่งคนขับ แล้วขับพาหญฺงสาวออกมาจากมหาวิทยาลัย
" พี่จะพาฉันไปไหนเนี่ย"
" เดี๋ยวก็รู้" ผมบอกแล้วพาหญิงสาวมายังร้านกาแฟ ร้านประจำที่ตัวเองชอบมา โทโฒะจับมือหญิงสาวเดินเข้ามาในร้านคอฟฟี่ช้อปทันที
" กินอะไรดี"
" เอ่อ.ขอบราว์นี่กับลาเต้ปั่นแล้วกัน" ฉันบอกเมื่อหันไปเห็นบราว์นี่ของโปรดในตู้
" ขอบราว์นี่ 2ชิ้น กับลาเต้ปั่น แล้วก็โกโก้ปั่นครับ" โทโมะสั่งเสร็จก็เดินนำมายังโต๊ะด้านในสุดของร้าน
" แล้วพี่พาฉันมาทำไมเนี่ย"
" กินกาแฟแต่เด็กเลยนะ" ชายหนุ่มไม่ตอบแต่ถามหญิงสาวแทน
" แก้วไม่เด็กแล้วนะ เข้ามหาวิทยาลัยแล้วด้วย" ฉันตอบออกไป
" ใช่ ไม่เด็กแล้วนิ" ผมบอกแล้วมองมายังร่างบางที่นั่งอยู่ตรงข้าม
" ไอ้บ้า โรคจิต" ฉันบอกแล้วหันหน้าหนี เมื่อหันออกไปเจอกับพี่ฟลุ๊คพี่ชายฉันที่เดินเข้ามาพร้อมเพื่อนๆ อีกสามคน ฉันจึงหันหน้ากลับมาเพราะเดี๋ยวจะโดนดุเอาได้
" เป็นอะไรไปเหรอ" ชายหนุ่มมองอาการของหญิงสาว
" ป่าว" ฉันตอบพร้อมบราว์นี่กับกาแฟมาเสิร์ฟพอดี ฉันจึงนั่งก้มหน้ากินบราว์นี่ทันที ฉันคอยแอบมองพี่ชายที่นั่งอยู่ถัดจากโต๊ะไปโต๊ะเดียวอย่างระวัง
" แก้ว เดี๋ยวพี่ไปห้องน้ำก่อนนะ" ผมบอกแล้วเดินไปห้องน้ำทันที เมื่อหลับหลังโทโมะไปแล้วก็มีชายหนุ่มเดินเข้ามาหาหญิงสาวที่นั่งอยู่
" แก้ว มากับใครอ่ะ" ฉันสะดุ้งทันทีเมื่อพี่ชายฉันเดินเข้ามาหา
" รุ่นพี่อ่ะค่ะพี่ฟลุ๊ค ไม่มีอะไรจริงๆ นะ" ฉันบอกแล้วจับมือพี่ชายฉันไว้ทันที
" แล้วมาทำอะไร"
" มากินเค้กค่ะ แล้วพี่หลุ๊คมากับใครอ่ะค่ะ"
" เพื่อน"
" หวัดดีครับพี่ฟลุ๊ค" โทโมะเดินเข้ามาเห็นรุ่นพี่ยืนคุยกับแก้วก็เดินเข้ามาดู
" หวัดดีโทโมะ พี่ขอตัวแก้วนะ" พี่ฟลุ๊คบอกแล้วลากน้องสาวตัวเองออกมาทันที โทโมะเดินตามมาคว้าแขนหญิงสาวไว้
" แก้วมากับผมก็ต้องกลับกับผมสิ"
" "
คำยืนยันของเจ้าของนิยายฟิคชั่น
✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน
คำวิจารณ์
* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
โหวต
* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้
แบบสำรวจ