รักสลับยัยน้องรหัส
10) ตอนที่10
อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความอาทิตย์ต่อมาหลังจากที่พวกเราเรียนกันหนัก เมื่อถึงเวลาเลิกเรียนก็มารวมตัวกันที่โต๊ะประจำ คือโต๊ะของคณะการโรงแรมและการท่องเที่ยว ตอนนี้มีฉัน เฟย์ เขื่อน พี่โทโมะ พี่เคนตะ และก็พี่จงเบ วันนี้เราทั้งหมดนัดกันไปร้องคาราโอเกะกัน พวกเราทั้งหมดนั่งรอฟางกับพี่ป๊อบปี้อยู่
เสียงมือถือเฟย์ดังขึ้น
" ว่าไงฟาง ทำไมยังไม่มาอีก" เฟย์ถามเพื่อนสาวทันทีที่กดรับสาย
( ติดงานแปบนึงอ่ะ พวกแกไปก่อนเลย เดี๋ยวฟางกับพี่ป๊อบตามไป) ฟางบอกเพื่อนสาวก่อนจะวางสายไป
" ว่าไงเฟย์" เขื่อนถามแฟนสาว
" ฟางให้ไปก่อน เดี๋ยวจะตามไปกับพี่ป๊อบ" เฟย์บอกแล้วลุกขึ้นยืน พวกเราทั้งหมดก็เดินมายังรถที่จอดอยู่เขื่อนไปกับเฟย์ พี่เคนตะไปรถพี่จงเบ ส่วนฉันก็เดินตามพี่โทโมะมาขึ้นรถ ไม่นานพวกเราทั้งหมดมาถึงห้าง เฟย์รีบเดินนำไปย้งห้องคาราโอเกะทันที
" ขอห้องใหญ่ค่ะ ทั้งหมดแปดคน" เฟย์บอกพนักงานหนุ่มที่อยู่ในเคาเตอร์
" ครับ เซ็นชื่อตรงนี้ด้วยครับ" พนักงานบอกแล้วยื่นกระดาษให้หญิงสาวเซ็นต์
" ค่ะ เขื่อนจร้า จ่ายเงินด้วยจ๊ะ" เฟย์หันไปเรียแฟนหนุ่มมาจ่ายเงิน
" ครับผม เท่าไหร่ครับ"
" สองชั่วโมง สามร้อยบาทครับ" เขื่อนยื่นเงินให้พนักงานหนุ่มก่อนจะเดินมายังห้องเบอร์แปด ทุกคนร้องแล้วเต้นกันอย่างสนุกสนาน ไม่นานมือถือของแก้วก็ดังขึ้น
" ว่าไงฟาง"
( แก้วออกมาหาฟางหน่อยสิ) ฟางบอกเสียงสั่นๆ
" เป็นอะไร ร้องไห้ทำไม แล้วตอนนี้อยู่ไหน" ฉันถามกลับไปทันที
( เดี๋ยวเล่าให้ฟัง ตอนนี้ฟางอยู่ร้านKFCอ่ะ แก้วมาหาฟางหน่อยนะ) ฟางบอกแล้ววางสายไป
" เดี๋ยวแก้วมาแปบนึงนะ" ฉันบอกแล้วคว้ากระเป๋าก่อนจะวิ่งออกมาทันที พี่โทโมะเหมือนกำลังจะตามออกมาแต่พี่เคนตะกับเขื่อนรั้งเอาไว้ เลยได้แต่มองตามไปด้วยความเป็นห่วง
" ฟาง" แก้วเรียกเพื่อนสาว เมื่อเดินเข้ามาในร้านอาหารแล้วกวาดสายตามองไปรอบๆ ก่อนจะเดินมาหา
" แก้วอื้อๆ ๆ" ฟางร้องไห้แล้วโผเข้ากอดเพื่อนสาว
" เป็นอะไรฟาง ทำไมร้องไห้แบบนี้"
" พี่ป๊อบนะสิเข้าไม่เชื่อใจฟางอ่ะ" ฟางเล่าเรื่องที่ทะเลาะกับรุ่นพี่ให้ฟัง ตอนเย็นที่วางสายจากเฟย์ไปแล้ว ฟางก็ทำงานต่อ เมื่อเสร็จก็เดินมารอพี่ป๊อบปี้ที่คณะ แล้วมีรุ่นพี่เดินเข้ามาคุยด้วยนิดหน่อย พี่ป๊อปก็โทชมโหฟางใหญ่เลยอ่ะ
" แล้วแกว่าไงล่ะ"
" ตอนนั้นฉันโมโหที่พี่ป๊อบไม่เชื่อใจฉัน ฉันก็เลยบอกว่า เราหายกันสักพักเถอะ"
" แล้วพี่ป๊อบล่ะ ว่าไง"
" เขาไม่ยอม เราก็เลยทะเลาะกันจนฉันหนีมาก่อน ฉันไม่อยากทะเลาะด้วย" ฟางบอกแล้วร้องไห้ออกมา แล้วมือถือฟางก็ดังขึ้น ฉันจึงหยิบมาดูก็เป็นชื่อพี่ป๊อบปี้โทรเข้ามา
" เอาไง" ฟางส่ายหน้าเป็นคำตอบ ฉันจึงกดรับแทน
( ฟางอยู่ไหนนะ คุยกันให้รู้เรื่องก่อนนะ) ป๊อบปี้บอกมาตามสายด้วยเสียงที่หงุดหงิด
" แก้วเองค่ะพี่ป๊อบ" ฉันบอกออกไป
( ฟางล่ะแก้ว พี่จะคุยกับฟาง)
" พี่ป๊อบ แก้วว่าให้พี่หายโมโหแล้วค่อยมาคุยกันไหมค่ะ"
( ไม่ พี่จะคุยตอนนี้)
" พี่ป๊อบ แก้วจะบอกอะไรให้นะ ฟางมันไม่เคยนอกใจพี่เลย แก้วว่าพี่ควรจะเชื่อใจคนที่พี่รัก ไว้พี่หายโมโหแล้วค่อยคุยกัน ส่วนยัยฟางเดี๋ยวแก้วดูแลให้เอง ไม่ต้องเป็นห่วง" ฉันบอกออกมาอย่างยาวเลย
( โอเค ตอนนี้อยู่ไหน พี่จะไปหา พี่หายโมโหแล้ว พี่ขอโทษ) ป๊อบปี้ถามเมื่อใจเริ่มเย็นลงจากคำบอกเล่าของรุ่นน้อง
" KFC ค่ะ" ฉันบอกแล้วพี่ป๊อบก็วางสายลง ไม่ถึงห้านาทีพี่ป๊อบก็วิ่งที่ถึงที่โต๊ะที่พวกเรานั่งอยู่
" งั้นฉันไปก่อนนะ แล้วคุยกันดีๆ ด้วยนะจ๊ะ" ฉันบอกแล้วยิ้มให้รุ่นพี่
" นั่งอยู่ด้วยก็ได้นะครับน้องแก้ว" ป๊อบปี้บอกฉัน พร้อมกันฟางที่ดึงมือฉันให้นั่งลงข้างๆ
" มีอะไรค่ะพี่ป๊อบ" ฟางถามออกไปโดยไม่มองหน้า
" พี่ขอโทษ พี่โมโหไปหน่อยนะ ก็ฟางสวยอย่างนี้พี่ก็กลัวเป็นเหมือนกันะครับ" ป๊อบปี้บอกเสียงอ่อน
" อย่าทำอีกนะค่ะ ฟางก็น้อยใจเป็นเหมือนกัน" ฟางหันไปบอกคนที่นั่งอยู่ตรงหน้า
" ครับ พี่สัญญา น้องแก้วเป็นพยานด้วยนะครับ" ป๊อบปี้บอกแล้วเอื้อมมือมากุมฟางที่นั่งอยู่ตรงข้าม
" งั้นแก้วขอตัวนะค่ะ " ฉันบอกแล้วเดินออกมาทันที
ฉันเดินออกมาจากร้านอาหารโดยลืมเพื่อนที่อยู่ห้องคาราโอเกะไปซะสนิทเลย ฉันเดินผ่านร้านขายเครื่องเงินอยู่ ฉันเดินเข้าไปดูทันที ในร้านมีของน่ารักมากๆ เลย ฉันชอบสร้อมข้อมืออยู่สองเส้น
" พี่ค่ะขอดูสร้อยข้อมือสองเส้นนี้หน่อยค่ะ" ฉันบอกแล้วชี้ไปที่สร้อยข้อมมือเส้นแรกที่เป็นรูปมิกกี้เมาส์อยู่รอบๆ กับเส้นที่สองเป็นรูปหัวใจ
" ค่ะ เพิ่งมาใหม่เลยนะค่ะ" ฉันหยิบทั้งสองเส้นมาดู ก่อที่พี่พนักงานจะลองใส่ที่ข้อมือฉัน
" หนูซื้อเส้นนี้ค่ะ เท่าไรค่ะ" ฉันบอกแล้วชี้ไปที่สร้อยลายมิกกี้เมาส์พร้มถามราคา
" 350 บาทค่ะ" ฉันส่งแบงค์ห้าร้อยให้พนักงานสาว ก่อนจะเอาสร้อยมาสวมไว้
โครม
" ขอโทษค่ะ" ฉันเงยหน้าบอกคนที่ฉันเดินชน
" ไม่เป็นไร อ้าวแก้ว ไปไหนมาพี่ตามหาตั้งนาน" พี่โทโมะนั่นเองที่เดินชนฉัน
" พอดีไปทำธุระมานะค่ะ แล้วเดินผ่านร้านนี้ก็เลยแวะเข้ามาดู" ฉันบอกแล้วชี้ไปที่ร้านเครื่องเงิน
" แล้วได้อะไรมาล่ะ" ผมถามหญิงสาว
" สร้อยข้อมือนะ" ฉันบอกแล้วชูข้อมือให้พี่โทโมะดู " สวยไหม"
" สวย น้องแก้วใส่อะไรก็สวยไปหมดแหละ" พี่โทโมะบอกกับฉัน
" ไม่คุยด้วยแล้ว แก้วหิวข้าว ไปหาอะไรกินกันเถอะ" ฉันบอกดด้วยใบหน้าที่เริ่มแดงระเรื่อ
+++ เม้นให้ด้วยนะค่ะ เดี๋ยวจะมาอัพใหม่ ขอบคุณสำหรับเม้นที่ๆ คน บ๊ายบาย+++
คำยืนยันของเจ้าของนิยายฟิคชั่น
✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน
คำวิจารณ์
* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
โหวต
* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้
แบบสำรวจ