Hey BOY!!! ฉันรักนาย
เขียนโดย jookjoom
วันที่ 28 พฤศจิกายน พ.ศ. 2555 เวลา 12.35 น.
แก้ไขเมื่อ 25 กรกฎาคม พ.ศ. 2564 21.52 น. โดย เจ้าของนิยายฟิคชั่น
9)
อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ
" นั่นใช่ฟางหรือเปล่าครับ " ทุกคนหันไปมองตามเสียงปริศนาที่เรียกเธอทันที
" เออ อ่าววววว นึกว่าใคร คุณนั่นเอง มาทำอะไรแถวนี้ค่ะ " ฟางที่หันไปเจอกับต้นเสียง ทักต้นเสียงอย่างสดใส
" พอดีผมขับรถผ่านมานะ แวะซื้อของร้านใกล้ๆนี่เอง แล้วก็เห็นคุณพอดี สวัสดีน้องเฟย์ " ชายหนุ่มหันไปทักน้องสาวของหญิงสาว
" ค่ะ แหม ถ้าไม่บอกว่าพี่มาซื้อของ เฟย์นึกว่าพี่มาจีบพี่ฟางซะอีก บังเอิญจังเลยนะ " เฟย์แซวชายหนุ่มที่ทักเธอ
" ยังไงไม่รู้ละ นายคือใคร แต่ฉันจะบอกไว้ว่าเฟย์เป็นของฉัน " เขื่อนที่ขัดบทสนทนาขึ้นทันทีที่สาวเจ้าเอ่ยปากสนทนากับชายหนุ่มแปลกหน้า พูดตรงๆ ตอนนี้เขื่อนน้อยไม่ไว้ใจใครทั้งนั้น
" นายจะบ้าหรือไงนายเขื่อนแตก ใครเป็นของนาย แล้วอีกอย่างดูพี่ฟางซิ อายจนจะมุดดินแล้ว" เฟยืที่หันไปเจอพี่สาวที่อายม้วนเลยเอ่ยแซว
" บ้าน่า ยายเฟย์ " ฟางเดินเข้าไปหยิกน้องสาวทันที
" โอ้ย ก็มันจริงนี่ อ่อ พี่กวินค่ะ นี่พี่ป๊อป ว่าที่แฟนเฟย์เองค่ะ " เฟย์ที่หันไปบอกกับชายหนุ่มที่เดินเข้ามา พร้อมกับแนะนำคนที่นิ่งไปตั้งแต่ชายหนุ่มคนใหม่เดินเข้ามา
" เอ่อ เป็นไงบ้างป๊อปปี้ " กวินเป้นคนเอ่ยปากทักทายชายหนุ่มก่อน
" สบายดี วันนี้นายว่างไหม ไปบ้านฉันหน่อยซิ" ป๊อปปี้ทักทายตอบก่อนจะถามกวินออกมา ทำให้ทั้งสามที่เหลือ งง ไปตามๆกัน
" นี่ เจ้านายรู้จักกะคุณกวินเหรอ" ฟางเอ่ยปากถามขึ้นมา
" ก็ไม่เชิง จะไปได้หรือยัง ขับรถตามฉันมาละกันนะ "
" อืม " กวินเพียงพยักหน้าตอบก่อนจะไปที่รถของเค้า แล้วขับตามป๊อปปี้ไป
" อ่าว ป่ะพี่ฟาง " เฟยืดึงแขนฟางทันที
" ดะ เดี๋ยวจะรีบไปไหนยายเฟย์ " ฟางเอ่ยถามน้องสาวงงๆ ที่ลากเธอออกมา โดยมีเขื่อนน้อยวิ่งตามเข้ามา
" เอ้าาาาา!!! ก็ไปบ้านพี่ป๊อปไงละ เฟย์รู้หรอก ว่าพี่ฟางนะแอบชอบพี่กวิน " น้องสาวเอ่ยก่อนจะตั้งหน้าตั้งตาเดินต่อ
" บ้าน่า ยายเฟย์ " ฟางตอบด้วยอาการเขินอาย
" เออ ถ้าพี่ฟางชอบหมอนั่นก็แล้วไป แต่หมอนั่นห้ามมายุ่งกับเฟย์ของเขื่อนนะ " เขื่อนที่จู่ๆก็เอ่ยขึ้นมา
" นายจะตามมาทำไมเนี่ย กลับบ้านไปเลยนะ ไป" เฟย์ไม่พอใจที่เขื่อนเดินตามมา
" ไม่เอาก็เฟย์จะไปบ้านไอ้พี่ป๊อปปี้นี่นา เขื่อนไม่ยอมหรอก " ทั้งสองคนพูดอย่างเอาแต่ใจ
" เอา พี่ว่าเราสามคนรีบกลับบ้านเราดีกว่า มันเย็นมากแล้ว" ฟางเอ่ยขัดสงครามของสองคนนี้ขึ้น
" ไม่เอาอ่าพี่ฟาง เฟย์อยากไปหาพี่ป๊อป "
" เฟย์ พี่ว่าเค้าคงมีธุระจริงๆนะ พรุ่งนี้วันเสาร์นี่ เดี๋ยวพี่ไปทำความสะอาดบ้านเจ้านายพอดี ค่อยไปพรุ่งนี้นะ" ฟางเสนอน้องสาวไป เพราะดูสีหน้าที่รีบร้อนของทั้งสองคนแล้ว คงจะมีเรื่องสำคัญจริงๆ
" ก็ได้ๆ พี่ฟางสัญญาแล้วนะ " เฟย์เอ่ยกับพี่สาว
" งั้นเขื่อนน้อยไปด้วย "
" นายจะไปทำไมกัน ใครเชิญ ห๊ะ " เฟย์ที่เอาแต่ใจพูดขึ้น
" ก็อยากไป เฟย์จะไปทำไมละ เขื่อนก็ต้องไปซิ "
" แต่... " ไม่ทันที่เฟย์จะพูดต่อ ฟางก็พูดแทรกขึ้นมา
" โอ้ยยยยย พอ หิว ใครจะกินก็ตามมา ถ้าจะเถียงกันก็ไม่ต้องกินข้าว " ฟางที่เห็นสองคนนี้กำลังเปิดศึกอีกครั้งจึงรีบห้ามทัพแล้วเดินหนีไป
" พี่ฟางรอเฟย์ด้วย ไม่ต้องไปบ้านเค้าเลยนะ " เฟย์วิ่งตามพี่สาวทันที แล้วหันมาบอกกับเขื่อน
" ก็เค้าคิดถึงตัวเองอ่า ขอไปแปปเดียวนะ " เขื่อนตะโกนตอบแล้ววิ่งตามสองสาว ตลอดทางทั้งสองก็ยังคงทะเลาะกันเรื่อยมา
ทางด้านสองหนุ่ม
" เข้ามาก่อนซิ " ป๊อปปี้บอกกับแขกที่เค้าเชิญมาบ้าน
" อืม นายมาอยู่ได้ไงเนี่ย บ้านนายไม่ได้อยู่ที่นี่ไม่ใช่เหรอ"
" อืม คุณย่าให้มาดูแลกิจการแถวนี้อ่า เลยเช่าบ้านแถวนี้ " เค้าอธิบายให้กงินฟังก่อนจะพูดต่อ
" แล้วนายไปรู้จักสองสาวนั่นได้ไง อย่าบอกนะว่านายทำรถชนยายสองคนนั้นอ่า " ป๊อปปี้ถามเชิงหยอกกวิน
" นายรู้ได้ไงอ่า " กวินทำหน้าตกใจ
" จริงดิ ฉันว่าแล้วยายสองคนนั้น ต้องเป็นพวกวิจฉาชีพ " ป๊อปปี้พูดขึ้น
" นายจะบ้าหรือไง ฉันหิวข้าวแล้วร้านมันปิด เลยเจอสองสาวนั่งกินก๋วยเตี๋ยว ก็แค่นั้น "
" อ่อ ครั้งแรกที่ฉันเจอยัยสองสาวนั่น มันไม่ค่อยโอเคเท่าไหร่นะ ว่าแต่นายกินอะไรมาหรือยัง "
" ยังเลย หิวด้วย " กวินเดินไปรอบๆห้องก่อนจะบอกกับป๊อปปี้
" สั่งพิซซ่าละกัน นายเอาอะไรอีกไหม "
" ตามนายเลยดีกว่า ฉันขี้เกียจคิด ว่าแต่นายชวนฉันมาคงไม่ได้แค่อยากเลี้ยงพิซซ่าฉันแค่นั้นหรอกมั้ง " กวินเอ่ยขึ้น
" นายกลับมาเมื่อไหร่ " ป๊อปปี้ถามกวินขึ้น
" ฉันเพิ่งกลับมานะ แต่แก้วกลับมานานแล้วนะ นายยังไม่เจอเธออีกเหรอ " กวินพูดขึ้น ทำให้ป๊อปปี้ชะงัก
" หือ กลับมาแล้วเหรอ แก้วไม่เห็นบอกเลย "
" อืม ฉันก็ไม่ค่อยรู้เรื่องหรอก ฉันกับแก้วเราเลิกกันซักพักใหญ่แล้วละ "
" ห๊ะ ว่าอะไรนะ " ป๊อปปี้ตกใจ กับสิ่งที่ได้ยิน
" ญาตินายบอกเลิกฉัน ฉันคิดว่าเธอคงยังรักพี่ชายนายอยู่นะ " กวินบอกกับป๊อปปี้
" อ่อ แต่ฉันพึ่งเจอพี่โมะ พี่โมะก็ไม่ได้ว่าอะไรนะ "
" ฉันไม่รู้เหมือนกัน เพราะฉันไม่ติดต่อแก้วมาซักระยะแล้ว ทำใจนะ 5555 " กวินพูดแล้วหัวเราะ
" อืม "
" ว่าแต่นายเหอะ เก็บไว้ในใจไม่บอกเธอซักที เธอคงรู้ว่านายรู้สึกยังไงหรอกนะ " กวินเตือนป๊อปปี้
" เรื่องของฉันน่า " ป๊อปปี้บอกกับกวิน
ใช่แล้ว ป๊อปปี้ แอบชอบแก้วมานานมากแล้ว มาตั้งแต่แก้วเป็นแฟนกับโทโมะ ซึ่งเป็นลูกพี่ลูกน้องตัวเองนั่นเอง จนเธอเลิกกับโทโมะไปต่างประเทศ แล้วคบกับกวิน จนเลิกกันอีกครั้งเค้าก็ยังไม่กล้าบอกรักกับเธอ
___ ตอนนี้เธออยู่ไหนนะแก้ว ทำอะไรอยู่ รู้ไหมฉันเป็นห่วง ฉันคิดถึง ___ ป๊อปปี้พูดกับตัวเองในใจ
ขอโทษที่หายไปนานนะค่ะ ปัญหาชีวิตเยอะไปหน่ย หวังว่าคงไม่ลืมนะ
แฟนๆ BE FORGET รอซักครู่นะค่ะ
คำยืนยันของเจ้าของนิยายฟิคชั่น
✓ เรื่องนี้ฉันแต่งขึ้นเอง
✓ เรื่องนี้ไม่มีเจตนาทำให้บุคคลที่อ้างถึงเสียชื่อเสียง และฉันจะยอมรับผิดเมื่อบุคคลนั้นตำหนิหรือเตื่อนมา
คำวิจารณ์
* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
โหวต
* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้
แบบสำรวจ