Hey BOY!!! ฉันรักนาย
เขียนโดย jookjoom
วันที่ 28 พฤศจิกายน พ.ศ. 2555 เวลา 12.35 น.
แก้ไขเมื่อ 25 กรกฎาคม พ.ศ. 2564 21.52 น. โดย เจ้าของนิยายฟิคชั่น
6) แอบปลื้ม
อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ
" ตกใจอะไร ฉันเป็นเจ้านายของพี่สาวเธอ " ป๊อปปี้บอกกับเฟย์ที่กำลังอึ้งกับสิ่งที่ได้ยิน
" ปะ ป่าว เออ คุณ ทำไมถึงเป็นเจ้านายพี่ฟางละค่ะ " เฟย์ถามป๊อปปี้เพื่อช่วยอาการขึี้สงสัยของเธอ
" ก็ไม่มีอะไร คือฉันเช่าบ้านอยู่หลังนึง แล้วพี่เธอทำท่าจะเข้าไปขโมยของ ฉันเลยให้พี่สาวของเธอทำงานชดใช้นะ"
" พี่ฟางเนี่ยนะ ขโมยของ "
" ทำไมเหรอ ดูเธอตกใจในสิ่งที่ฉันเล่านะ เธอไม่เชื่อฉันเหรอ"
" ค่ะ เฟย์ไม่เชื่อคุณ พี่ฟางถึงจะชอบทำทุกอย่างให้ได้เงิน แต่ก็ไม่มีทางที่จะเข้าไปขโมยของถึงในบ้าน"
" เหรอ แล้วพี่เธอตกลงยอมฉันทำไมละ ถ้าพี่สาวของเธอไม่ได้ทำ " ป๊อปปี้ถามเฟย์ที่กำลังทำท่าจะเถียงเค้า
เฟย์นิ่งคิดชั่วครู่หนึ่งก่อนจะคิดถึงความเป็นจริงว่าคนแบบพี่สาวเธอ ถ้าไม่ผิดไม่มีทางยอมแน่ๆ
" งั้นคุณจ้างพี่สาวฉันเท่าไหร่ " ถามกลับไปอย่างอดนึกถึงปัจจัยสำคัญของครอบครัวพวกเธอไม่ได้
" นี่ทำผิดแล้วยังกล้าเรียกร้องอีกนะพวกเธอเนี่ย "
" ก็เงินมันสำคัญกะพวกฉันนี่"
" ก็ตามปรกติ ที่พี่สาวเธอควรจะได้ อ่อ แล้วยังหิวอยู่ไหม ที่บ้านมีของกินเพียบเลยจะไปกินด้วยกันไหม พี่สาวเธอกินจากที่นั่นมาแล้ว"
" จริงเหรอค่ะ เฟย์กินได้จริงนะ ไปๆๆๆ" เฟย์ตะโกนอย่างดีใจทำให้ป๊อปปี้หัวเราะออกมาเสียงดัง
เฟย์ที่นั่งอยู่ด้านหลังเหลือเห็นป๊อปปี้ที่หัวเราะอยู่ ทำให้เธอเผลอยิ้มขึ้นมาแบบไม่รู้ตัว กับรอยยิ้มที่ดูดีรับกับใบหน้าคมเรียวสันจมูกนั่น มันช่างอบอุ่นอย่างบอกไม่ถูก นั่งแอบมองป๊อปปี้ขับรถไปจนถึงบ้านป๊อปปี้
" นี่เหรอ บ้านคุณที่ว่านะ ถึงว่าทำไมพี่ฟางถึงแอบเข้าบ้านคุณ อ่อ ว่าแต่คุณชื่ออะไรค่ะ"
" เรียกว่าพี่ป๊อปก็ได้ พี่ชื่อป๊อปปี้ทำไมฟางถึงเเข้ามาละ"
" พี่ฟางเข้ามาเพราะมันเป็นบ้านพวกเรานะซิค่ะ แล้วยายป้าใจยักษ์ก็ยึดไป ตั้งแต่พ่อเราเสีย"
" อ่อ งั้นปลุกพี่สาวเราเถอะ ลงไปหาอะไรทานก่อนซิ พี่ทำไว้เยอะเลย"
" ค่ะ พี่ฟาง ตื่นๆๆๆๆๆๆ ตื่น " เฟย์เขย่าตัวพี่สาวพร้อมส่งเสียงเรียก
" ฮือ ถึงแล้วเหรอ " ฟางปรือตาขึ้นมาถามเฟย์
" ป่าว ถึงบ้านเราที่พี่ป๊อปเช่าอยู่ต่างหาก " เฟย์ตอบพร้อมทำหน้ายิ้ม
" ห๊ะ มาทำไม " ฟางอุทานตกใจก่อนเด้งตัวขึ้นมาจากเบาะ
" มาเถอะน่า พี่ป๊อปเค้าอุตส่ามีน้ำใจช่วยเรา แถมยังพาเฟย์มากินอาหารฝีมือพี่เค้าอีก "
" หือ พี่ป๊อบ " ฟางหันกลับมามองน้องสาวอย่างสงสัย
" ใช่ไง เร็วซิ รีบลงมา เฟย์ไปก่อนนะ รีบตามเข้าบ้านไปละ " บอกพี่สาวก่อนวิ่งเข้าบ้านชายหนุ่มไป
" นี่ ยายเฟย์ น้องบ้าเอ้ย อย่าบอกนะว่าตานั่นรู้ว่านี่เคยเป็นบ้านฉัน โอ้ยยย ตายๆๆ " บ่นอุ๊บก่อนเดินตามเข้าไปอย่างหน้าบอกบุญไม่รับ
" อ่าว มากันแล้วเหรอ นี่มาชิมซิ พี่ทำไว้ตั้งแต่เย็นไม่รู้จะยังอร่อยอยู่หรือเปล่า " ป๊อปปี้หันไปพูดกับเฟย์อย่างจริงใจ
" ค่ะ " ตอบรับแล้วรีบเดินไปยังโต๊ะอาหารทันที
" ไม่หิวบ้างหรือยังละเธอนะ ทำหน้ายังกับใครเอามีดไปจี้คอ "
" นายเงียบไปเลยนะ "
" พี่ฟางอย่าพูดแบบนี้กับพี่ป๊อปซิ อ่อ พี่ป๊อปในเมื่อรู้แล้วว่าพี่ฟางเข้ามาเพราะนี่คือบ้านเก่าเรา พี่ยังจะทำโทษพี่ฟางอีกเหรอค่ะ "
" นี่ยายเฟย์ เงียบไปเลยนะ " ฟางเอ็ดน้องสาวของเธอ
" นั่นซิ ไหนๆก็โดนไล่ออกแล้วนิ ก็มาช่วยงานพี่ไปก่อนละกัน อ่อ พี่กำลังจะเปิดร้านสะดวกซื้อใกล้ๆนี่ประมาณอาทิตย์หน้ามาทำงานกับพี่ละกัน เธอก็ด้วย" บอกเฟย์กับฟาง
" ค่ะ ตกลงเลย แต่พี่ป๊อปต้องเลี้ยงข้าวเฟย์ด้วยนะ "
" ได้เลยน้องสาว " คำแซวของเฟย์ และคำตอบ ทำให้เฟย์ยิ้มจนแก้มแทบปริ
" ย่ะ ทีฉันละให้เรียกเจ้านายเชอะ นายป๊อปปี้"
" ทำไม ก็เธอเป็นลุกจ้างฉันนิ หรือจะไม่เอาตัง "
" เอาซิย่ะ "
" เอาก็เรียกดีๆหน่อย "
" ค่ะ คุณเจ้านาย " ฟางตอบประชดก่อนจะเดินตึงตังไปนั่งลงบนโซฟา
หลังจากเฟย์กินเสร็จเรียบ ราบคาบ สองพี่น้องจึงขอตัวเดินกลับบ้านที่อยู่ห่างไปไม่ไกลมาก
" เป็นอะไรไปยายเฟย์ พี่เห็นแกยิ้มตั้งแต่ออกมาจากบ้านนายพี่ป๊อปปี้นั่นละ " ฟางที่สังเกตุน้องสาวถามขึ้น
" แหม พี่ฟางไม่เข้าใจหรอก "
" อะไร ทำไมพี่ถึงไม่เข้าใจ "
" พี่ฟางไม่เคยมีความรัก พี่ฟางรู้ได้ไงละ "
" ห๊ะ อย่าบอกนะว่า............"
หายไปนานเลยขอโทษนะทุกๆคน จะพยายามอัพ ตลอดนะค่ะ 23/01/2013
คำยืนยันของเจ้าของนิยายฟิคชั่น
✓ เรื่องนี้ฉันแต่งขึ้นเอง
✓ เรื่องนี้ไม่มีเจตนาทำให้บุคคลที่อ้างถึงเสียชื่อเสียง และฉันจะยอมรับผิดเมื่อบุคคลนั้นตำหนิหรือเตื่อนมา
คำวิจารณ์
* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
โหวต
* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้
แบบสำรวจ