Hey BOY!!! ฉันรักนาย
เขียนโดย jookjoom
วันที่ 28 พฤศจิกายน พ.ศ. 2555 เวลา 12.35 น.
แก้ไขเมื่อ 25 กรกฎาคม พ.ศ. 2564 21.52 น. โดย เจ้าของนิยายฟิคชั่น
11) งานหมั้น
อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ
" เป็นไงยายฟาง ตื่นเต้นไหมลูก " แม่ของฟางถามลูกสาวที่กำลังแต่งตัวอยู่
" ตื่นเต้นอะไรละแม่ แล้วนี่แม่ให้หนูใส่ชุดอะไรเนี่ย " ฟางบ่นทันที
" พี่ฟางมานี่เลย ทานี่อีกหน่อย " เฟย์ที่กำลังจับพี่สาวแต่งหน้ากำลังจะเติมสีสันเพิ่มอีก
" พอเลยยายเฟย์ แกแน่ใจนะ ว่าที่แต่งให้ฉันกำลังอินเทรนด์นะ " ฟางกำลังมองหน้าตัวเองในกระจก เปลือกตาสีม่วง แก้มสีชมพู ลิปสติกเฉดสีม่วงที่น้องสาวเธอละเลงให้อย่างไม่มั่นใจ
" แน่นอน นี่แต่งตามมุนินท์เลยนะพี่ฟาง " เฟย์ที่พูดแล้วแต่งต่อ
" สวัสดีค่ะ ยินดีที่มาร่วมงานนะค่ะ " แม่เขื่อนรับแขกอยู่หน้าบ้านกับพ่อของเขื่อน โดยแม่ฟางเดินมาสมทบ
" สวัสดีครับคุณน้า ยินดีด้วยนะครับ " ป๊อปปี้บอกกับแม่ของฟาง
" อ่าวตาป๊อป มาๆ เข้ามาข้างในก่อน "
" นายพี่ป๊อป นายมาทำไม " เสียงเขื่อนดังขึ้นทำให้ป๊อปปี้ชะงัก
" มายินดีด้วยไง ยินดีด้วยนะ " ป๊อปปี้ตบบ่าเขื่อน
" ไม่ต้องมาพูดดีเลย นายพี่ป๊อปคือคู่แข่งของเขื่อน อย่าคิดมาทำดี เพื่อให้เขื่อนเห็นใจนะ " เขื่อนบอก
" โอเคๆ พี่มายินดีกับฟาง ไม่ได้มายุ่งกับเฟย์ โอเคนะ " ป๊อบปี้บอก
" ก็ดี แต่อย่าเข้าใกล้เฟย์นะ "
" เอะ ตาเขื่อน แกนี่มันยังไง มาขอพี่สาวเค้าหมั้นยังจะ ทำตัวแบบนี้อีก " เขื่อนที่โดนแม่ดุ เลยต้องก้มหน้างุดไป
เดี๋ยวเค้ามาต่อนะ เค้ามีธุระ
คำยืนยันของเจ้าของนิยายฟิคชั่น
✓ เรื่องนี้ฉันแต่งขึ้นเอง
✓ เรื่องนี้ไม่มีเจตนาทำให้บุคคลที่อ้างถึงเสียชื่อเสียง และฉันจะยอมรับผิดเมื่อบุคคลนั้นตำหนิหรือเตื่อนมา
คำวิจารณ์
* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
โหวต
* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้
แบบสำรวจ