รักจาก...หัวใจ

8.9

เขียนโดย siscode

วันที่ 18 สิงหาคม พ.ศ. 2555 เวลา 19.42 น.

  31 chapter
  187 วิจารณ์
  82.14K อ่าน
แชร์นิยายฟิคชั่น Share Share Share

 

9)

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ
ขนาดตัวอักษร เล็ก กลาง ใหญ่ ใหญ่มาก
"เย้ๆๆๆๆ ฝรั่งเศสๆ"คนตัวเล็กออกอาการดี้ด้าใหญ่เมื่อคนตัวโตพาเธอมาถึงจุดหมาย ที่เขามาฝรั่งเศสครั้งนี้เพราะมีนัดกับเพื่อน โทโมะหันไปมองแก้วที่ยิ้มไม่หุบตั้งแต่ลงจากเครื่องจนถึงโรงแรมที่เขามีหุ้นส่วนด้วย เมื่อก่อนกลัวเขาหนักกลัวเขาหนา เรียกแต่ คุณโทโมะๆ ทำไมตอนนี้ไม่ยักจะกลัวแถมยัง โทโมะๆ เฉยๆอีก หึย!มันน่าฟัดจริงๆ ถ้าเป็นคู่ควงคนอื่นเผลอเรียกเขาว่าโทโมะเฉยๆคงโดนเขาด่าเตลิดเปิดเิปิง แต่คนนี้เขาคงยอมแค่คนเดียวนั้นแหละ
 
 
บอร์ดีการ์ดคนสนิทอย่าง 'บิล' เห็นจ้านายมีอาการผิดปกติเวลาอยู่กับนายหญิงตัวน้อย ก็นึกขำอยู่ในใจเพราะเจ้านายก็ไม่ใช่คนเอาใจใคร แต่ต้องกลับมาเอาใจผู้หญิงตัวเล็กๆ ที่ไม่ได้มีพิษสงอะไร
 
 
"นี่โทโมะ เราจะไปงานวันเกิดเพื่อนโทโมะวันไหนหรอ?" มือนึงก็ตักเค้กเข้าปาก อีกมือนึงก็เขย่าแขนคนตัวโตที่นั่งอ่านหนังสือพิมพ์ธุรกิจอยู่
 
 
"อีกสองวัน ถามทำไมหรอ?"
 
 
"พาไปเที่ยวหน่อยนะ นะๆๆๆๆๆๆ" ในหัวของเธอต้องมีเรื่องเที่ยวกับเรื่องกินอยู่สองอย่างแน่ๆเลย
 
 
"พรุ่งนี้ล่ะกัน วันนี้พึ่งมาถึงไปนอนพักผ่อนเก็บแรงไว้ไปเที่ยวพรุ่งนี้เนอะ"โทโมะยื่นมือมาบีบจมูกแก้วเบาๆอย่างหมั่นเขี้ยว
 
 
"อือออ แก้วเจ็บนะ"คนตัวเล็กลูบจมูกตัวเองป้อยๆ
 
 
"โอ๋ๆๆๆโทโมะขอโทษ^^" บอร์ดี้การ์ดแต่ล่ะคนหันหน้ามามองกันอย่างไม่เชื่อสาย ไม่คิดว่าเจ้านายจะยิ้มกับคนอื่นเป็นเหมือนกัน
 
 
โทโมะที่นั่งอ่านหนังสือพิมพ์อยู่ก็รู้สึกผิดสังเกตที่คนตัวเล็กของเขานั้นเงียบไป ก่อนจะพับหนังสือพิมพ์แล้วหันมามองเธอเต็มตา แก้วกำลังมองกลุ่มหนุ่มสาวที่คาดว่าน่าจะรุ่นราวคราวเดียวกับเธอ 
 
 
"มีอะไรหรอแก้ว?"
 
 
"อะ เอ่อ คือ แก้วแค่คิดถึงเพื่อนที่มหาลัย เดือนหน้าก็ใกล้จะเปิดเทอมแล้ว แต่แก้วคงไม่ได้กลับไปเรียนหรอก" ถึงแม้ว่าบ้านของเธอจะไม่ได้มีฐานะที่ดี แต่ด้วยความพยายามทำให้เธอนั้นได้ทุนเข้าเรียนมหาลัยและคงเป็นความโชคดีสำหรับเธอด้วย เพราะในรั้วมหาลัยนั้น ทุกคนต่างไม่ได้รังเกียจเธอกลับเอ็นดู ดูแลเธอดีมากๆ โทโมะไม่คิดว่าเธอนั้นกำลังเรียนอยู่ก็ตกใจไม่ใช่น้อย แต่ก็ไม่ได้ท้วงติงอะไรเธอ
 
 
"ใครจะไม่ให้เธอไปเรียนกัน?"
 
 
"ก็...โทโมะไง"
 
 
"ใครว่าล่ะ แก้วก็ไปเรียนตามปกตินั้นแหละ แล้วผมมีแถมบริการพิเศษให้ด้วยนะ" -///-ทำไมเดี๋ยวนี้เขาชอบทำตัวน่ารักนะ เปลี่ยนสรรพนามเป็น'ผม'ที่เมื่อก่อนล่ะ'ฉันอย่างนู้น ฉันอย่างนี้'
 
 
"บริการพิเศษ?"
 
 
"ก็นอกจากผมจะให้แก้วไปเรียนแล้ว ผมก็จะไปส่งแก้วเรียนด้วยดีมั้ย?"
 
 
"จริงอ่ะ ^^ "
 
 
"จริงสิ ผมเคยโกหกแก้วด้วยหรอ หืม?"
 
 
"คิกๆ โทโมะน่ารักจัง"
 
 
"งั้นก็รักให้มากๆนะ"
 
 
"-////////- พูดอะไรอ่ะ ไม่คุยกับโทโมะแล้ว กินเค้กต่อดีกว่า"
 
 
ฟอด!!
 
 
"ทะ โท โทโมะ เล่นอะไรเนี่ย ไม่อายคนอื่นบ้างหรอ!" แก้วโววายลั่นเมื่อถูกคนเอาแต่ใจแกล้ง
 
 
"ไม่อาย ^^"โทโมะก็ตอบกลับมาอย่างไม่เกรงกลัว 
 
 
"ชิ!คนบ้า"
 
 
"เจ้านายครับมีคนมาขอพบครับ"โทโมะพยักหน้าตอบเล็กน้อยเป็นเชิงว่าอนุญาต แต่ในใจก็สงสัยอยู่เหมือนกันว่าใครมาขอพบเขากัน บิลเคาะประตูอีกรอบแล้วเดินนำชายหนุ่มรูปร่างหน้าตาดีคนนึงเข้ามาข้างใน...

 

คำยืนยันของเจ้าของนิยายฟิคชั่น

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
9.5 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
8.7 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
8.5 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

อ่านนิยายฟิคชั่นเรื่องอื่น

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา