รักป่วนๆ ของก๊วนเด็กแสบ
9.2
เขียนโดย Honey_Jung
วันที่ 5 มกราคม พ.ศ. 2556 เวลา 20.39 น.
13 ตอน
25 วิจารณ์
31.86K อ่าน
แก้ไขเมื่อ 13 มกราคม พ.ศ. 2556 19.17 น. โดย เจ้าของนิยายฟิคชั่น
3) ระวังการตรวจสุขภาพไว้ให้ดีๆ!
อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ"ควรจะบอกเค้าดีมั้ยเนี่ย"ฟางคิดในใจ
"ป๊อปปี้...ทำหกหมดแล้ว"เคนตะที่เห็นดังนั้นจึงยื่นหน้าเข้าไปบอกป๊อปปี้ทันที
"ฮะ O_O"
"พูดแล้ว"ฟางคิดในใจ
"อะ ฮะ ฮือ.."
"ป๊อปปี้คุง ขอดื่มเลยนะจ๊ะ ถ้าทางจะอร่อย"แขกที่จองตัวป๊อปปี้เห็นดังนั้นจึงรีบยกขึ้นมาดื่ม
"จริงหรอ ^_^"
"เฮ้อ"ฟางถอนหายใจออกมา
"เป็นไงสนุกมั้ย ฟาง"
"รุ่นพี่โทโมะ"
"การชมดอกไม้พวกนี้ไม่เลวเลยใช่มั้ยล่ะ"
"รุ่นพี่ฮะ รู้สึกว่าวันนี้รุ่นพี่จะแย้มบานน่าดูเลยนะฮะ"
"พูดได้ดีมาก! ใช่ ก็ฉันในวันนี้แย้มบานได้งดงามยิ่งกว่าใครทั้งนั้น เธอก็คงหลงฉันเข้าแล้วสิ"
"คนคนนี้คงจะโตมาโดยไม่เคยพบกับความลำบากในโลกเลยซินะ"ฟางคิดในใจ
"ฟาง ฟางจัง เลือกวิชาที่จะลงเทอมนี้ได้รึยัง สนทนาฝรั่งเศษเป็นยังไง ถ้างั้นก็ลงเรียนด้วยกันเถอะเพราะว่าพวกเราสามคนก็อยู่ห้องเดียวกันอยู่แล้ว"เขื่อนกับป๊อปปี้พูดออกมาพร้อมกัน
"เอ่อ...นั่นสินะ"ฟางตอบ
"นี่! คุณแม่"โทโมะถาม
"อะไรหรอจ๊ะ คุณพ่อ"จองเบตอบ
"แบบว่า สมมุตินะสมมุติ ใช่มันก็แค่สมมุติ สมมุติถ้าป๊อปปี้อยู่ห้องเดียวกับฟางก็เท่ากับว่าจะได้อยู่กับฟางนานกว่าฉันที่เจอเฉพาะที่คลับ แถมยังมีโอกาศได้สนิทกันมากขึ้นอีก"โทโมะพูด
"อะไรกัน เพิ่งจะรู้ตัวหรอ"จองเบพูด
"ฉึก!"เสียงแทงใจดำ
"ใช่แล้ว! เธอนะไม่ควรปกปิดเรื่องที่ตัวเองเป็นผู้หญิงกับเพื่อนทุกคนอีกต่อไปแล้ว เพราะฉะนั้นกลับไปเป็นผู้หญิงเหมือนเดิมซะ เธอจะต้องกลับไปใช้ชีวิตแบบเด็กนักเรียนที่ห้อมล้อมไปด้วยผู้หญิง นี่ละคือความปรารถนาของพ่อ TT^TT"โทโมะบอกฟาง
"ไม่เห็นต้องรีบร้อนเลย อีกไม่นานความลับก็ต้องแตกอยู่แล้ว พรุ้งนี้มีตรวจสุขภาพนะ"เขื่อนบอก
"ตรวจสุขภาพหรอ"ฟางถาม
"ม่ายยยยยย "โทโมะพูด
"ไม่ต้องกลัวนะฟาง ความลับเรื่องที่เธอเป็นผู้หญิงพวกเราจะช่วยกันปิดไว้เอง"โทโมะพูด
"หาา ?"ฟางคิดในใจ
"อ๋อ เข้าใจล่ะถ้าความแตก ผมก็อยู่ชมรมนี้ไม่ได้ ผมก็ไม่มีทางใช้หนี้ได้สินะ เหลืออีกตั้ง ห้าล้านสามแสนสามหมื่นสามพันสามร้อยสามสิบสามบาท"
"เธอเกียจการเป็นโฮสต์มากหรอ ไม่ชอบคลับนี้งั้นหรอ"โทโมะถาม
"ที่พูดมาก็ถูกทั้งคู่นั่นแหละฮะ"ฟางตอบ
"ย๊ากกก"
"แหม๋ ถ้าเรื่องที่เป็นผู้หญิงแตกขึ้นมา ก็ช่วยไม่ได้นิฮะ"
"ถ้าทางไม่ค่อยรู้สึกรู้สาอะไรเลย ที่ต้องแก้ไขเป็นอย่างแรกก็คือความเฉยชาของฟางนี่แหละ"เขื่อนพูด
"โอโทโร่!"เคนตะบอก
"รู้มั้ยค่ะคุณ คุณคนนั้นเค้าไม่เคยทานโอโทโร่มาก่อนเลยล่ะ เอ๊ยย บ้านเค้าคงยากจนข้นแค้นน่าดูเลยละ"เขื่อนล้อฟาง
"แต่ถ้าอยู่ที่คลับนี้ละก็จะมีโอกาศได้กินของอร่อยๆอีกเยอะเลยน๊าาา"ป๊อปปี้พูดบ้าง
"พะพูดอะไรอย่างนั้นล่ะฮะ ถึงผมจะจนยังไงก็เถอะนะแต่จะให้โกหกเรื่องเพศต่อไปเพื่อแรกกับการที่จะได้กินโอโทโร่นะ ผมก็ไม่ได้เห็นแก่กินขนาดนั้น"
"..."
"ว่าแต่...จะได้กินจริงๆหรอฮะ"
"ฮาฮ่าฮ้าฮ๊าฮ๋า 555"
วันตรวจร่างกาย
"การตรวจร่างการที่โฮสต์เนี่ยเป็นยังไงหรอฮะ"ฟางถาม
"ขึ้นชื่อว่าตรวจร่างกายที่ไหนๆก็เหมือนกันหมดนั่นแหละ"เขื่อนกับป๊อปปี้พูดออกมาพร้อมกัน
"หรอฮะ"
แอ๊ดดดดด
"ยินดีต้อนรับค่ะ"
"นี่มันอะไรกันเนี่ย"ฟางพูด
"ก็นี่แหละตรวจร่างกาย"เขื่อนบอก
"ก็ปกตินิฮะ"ป๊อปปี้บอก
"เอาละฟาง ฉันเตรียมห้องพยาบาลของฝั่งผู้ชายไว้ให้อีกห้องนึง แล้วก็จัดการปิดปากหมอเรียบร้อย"จองเบบอกฟาง
ก๊อก ก๊อก ก๊อก
"ค้า คุณธนันต์ธรณ์ไช่มั้ยค่ะ ทราบเรื่องหมดแล้วค่ะ เชิญทางนั้นได้เลยนะค่ะ"
"ฮะ"
เสร็จการตรวจ
"ฟางง"
"ป๊อปปี้! นายมีอะไร"
"ฉัน ฉันเอ่อ..."
"งั้นฉันขอตัวนะ"ฟางที่ไม่อยากยุ้งกับป๊อปปี้รีบขอตัวกลับทันที
"ฉันรักเธอ"ป๊อปปี้พูดกับตัวเองเบาๆหวังจะให้เธอได้ยิน
___________________________________________________________________
ยะฮู้ ตอนที่ 3 แย้ววว เม้นท์หน่อยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยย งอนแล้ว
คำยืนยันของเจ้าของนิยายฟิคชั่น
✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน
คำวิจารณ์
* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
โหวต
เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
9 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
9.2 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
9.3 /10
* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้
แบบสำรวจ