รักป่วนๆ ของก๊วนเด็กแสบ
9.2
เขียนโดย Honey_Jung
วันที่ 5 มกราคม พ.ศ. 2556 เวลา 20.39 น.
13 ตอน
25 วิจารณ์
31.89K อ่าน
แก้ไขเมื่อ 13 มกราคม พ.ศ. 2556 19.17 น. โดย เจ้าของนิยายฟิคชั่น
12) ปรับความเข้าใจ
อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ"ฉัน......"ฟางตะกึกตะกัก
"ฟาง....อือ"
"ฉัน..............................................ฉันว่าฉันควรกลับเข้าห้องนอนนะ ไปละ"ฟางพูดแล้วก็เดินจากไป
".............."หลังจากที่ฟางออกจากห้องไปก็มีแต่ความเงียบ
ปัง!
"เฮ้อ... ฟาง..แกเป็นอะไรของแกว่ะ ฮึ่ย!"หลังจากที่ออกจากห้องน้ำ
"อาบน้ำแล้วก็นอนดีกว่าเรา"
"ไปดูดีกว่าาาา ตัวหายร้อนยังนะ"ฟางเดินเข้าไปหาป๊อปปี้
"อือ.. งืมๆ ฮ้าววว"เสียงกลนอนอย่างมีความสุข
"เอ่อ...คงอาการดีขึ้นแล้วละมั้ง ^^;;"
"ครอกกกก ฟี้~"
"เอ่อ... นอนบ้างดีกว่า"แล้วฟางก็เดินกลับเข้าห้องนอน
เช้าวันรุ่งขึ้น
"ฮ้าวววว ที่นี่ไหน เอ..เรานอนนอกห้องของฟางนี่น่าา แล้วที่นี่ไหนอ่าาา บ้านใครอ่ะ =.-"ป๊อปปี้ที่เพิ่งตื่นนอนงัวเงียขึ้นมา
"อ้าว! ตื่นแล้วหรอ.. ไปอาบน้ำได้แล้ว เดี๋ยวก็ไปสายหลอก"ฟางที่กำลังจะเดินมาปลุกเห็นป๊อปปี้ตื่นพอดี
"ฟาง... ฟางงง ฮึก! ฟาง.. ฟางงงง ฮือออออ ฟางงงงงงงงง !"ป๊อปปี้ที่เห็นฟางเดินเข้ามาจึงโผลกอดใส่
"อร๊ายยย เป็นอะไรของนายนิ "
"ฮึก ไม่โกรธไม่งอนป๊อปแล้วใช่ป่ะ ฮึอ.."ฟางปล่อยโฮออกมา
"ใครบอกกันเล่า"ฟางตอบ
"เห๋.."ป๊อปทำหน้าเอ๋อทันที
"ฉันไม่ได้โกรธอะไรนาย"ฟางตอบเบาๆ
"แล้วทำไมไม่คุยกับป๊อ..!"ป๊อปปี้กำลังจะพูดแต่โดนฟางขัดไว้ก่อน
"ตาบ้า! โง่หรือแกล้งโง่นิ นายไม่รู้หรอไงว่าฉันอะอาย.. -///- "
"เรื่อง??"
"ที่ฉันจูบนาย"
"O.O"ป๊อปตาโตทันที
"พอแล้ว ไปอาบน้ำเลย ไปๆ -///- "
"ฮับป๋ม~ ^^"
"เด็กบ้า"ฟางตะโกนใส่เด็กน้อยที่กำลังวิ่งเข้าห้องน้ำตามคำสั่งเธอ
โรงเรียนโอรัน
"เอ่อ.. ใครก็ได้บอกหนูหน่อย 2 คนนั้นคืนดีกันตั้งแต่เมื่อไรอ่ะ งงจัง"โทโมะเอ่ยออกมา
"ไปถามสิ โทโมะ!"เคนตะตอบ
"อะจึ้ย! TT^TT"
"รุ่นพี่ฮะ พรุ้งนี้แล้วนะฮะ"ฟางเดินมาคุยกับโทโมะ
"พรุ้งนี้ ?"
"แก้วไงฮะ"
"อ๊ะจ๊ะ ^^"
__________________________________________________________________
ตอนนี้สั้นไปหน่อยนะ = =" //ดีกว่าไม่อัพ ตอนหน้า แก้ว+โทโมะ
คำยืนยันของเจ้าของนิยายฟิคชั่น
✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน
คำวิจารณ์
* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
โหวต
เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
9 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
9.2 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
9.3 /10
* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้
แบบสำรวจ