รักป่วนๆ ของก๊วนเด็กแสบ
9.2
เขียนโดย Honey_Jung
วันที่ 5 มกราคม พ.ศ. 2556 เวลา 20.39 น.
13 ตอน
25 วิจารณ์
31.87K อ่าน
แก้ไขเมื่อ 13 มกราคม พ.ศ. 2556 19.17 น. โดย เจ้าของนิยายฟิคชั่น
10) First kiss
อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความเช้าวันรุ่งขึ้น
ห้อง 1076 (ป๊อปปี้/ฟาง)
"อืม..."ป๊อปปี้ครางออกมาเบาๆเพราะความเหนี่อย
"ตื่นสายนะ นายนิ"ฟางที่เพิ่งอาบน้ำเสร็จพูดกับป๊อปปี้ที่เพิ่งตื่น
"ฟาง... อ๊ะ! ทำไมไม่แต่งตัว ผู้หญิงไม่ควรแต่งตัวล่อเสือล่อตะเข้เวลาอยู่กัน 2 คนนะ!"ป๊อปปี้ดุฟาง
"นี่นาย! จะบ้าหรอ ฉันเพิ่งอาบน้ำเสร็จนะ แค่ใส่แค่ผ้าเช็ดตัวเฉยๆ"ฟางเถียงอย่างหัวเสีย
"แล้วทำไมไม่เอาชุดไปเปลี่ยนในห้องน้ำ"ป๊อปปี้ยังไม่เลิก
"ก็..ฉันคิดว่านายยังไม่ตื่นก็เลยไม่ได้เตรียมไป"ฟางตอบแบบอุบอิบ
"ไปแต่งตัวได้แล้ว ฉันจะอาบน้ำต่อ"ป๊อปไล่ฟางให้เอาชุดไปเปลี่ยนในห้องน้ำ พอเสร็จตัวเองก็เข้าไปอาบต่อ
ห้อง 71017 (เขื่อน/โทโมะ/แก้ว)
"นี่พวกนาย! จะนอนกินบ้านกินเมืองไปถึงไหนฮะ"แก้วบ่น
"อืม...ตื่นแล้วเจ๊"เขื่อนตอบ
"ครอกฟี้ๆ zZz"โทโมะยังคงหลับไม่รู้เรื่องรู้ราว
"นี่! นายโรคจิตจะตื่นไม่ตื่น ได้..ไม่ตื่นใช่มั้ย"แก้ว
ซ่า ซ่า ซ่า
"โอ๊ยยย ฉันหนาวนะ จะสาดน้ำใส่ฉันทำไม"โทโมะบ่น
"ก็นายไม่ตื่นเองนิ ช่วยไม่ได้ ไปอาบน้ำแล้วลงไปทานข้าวด้วย"แก้วบอกทั้ง 2 คน
ห้องรับประทานอาหาร
"ป๊อปปี้ ทานข้าวเสร็จแล้วไปว่ายน้ำกันไหมฮะ"ฟางชวน
"เอ่อ...ไปก็ได้แต่ป๊อปขอนั่งดูฟางเล่นนะ"ป๊อปตะกึกตะกัก
"อ้าว เล่นคนเดียวจะสนุกอะไร"ฟางบ่น
"ป๊อปไม่อยากเปียก"
"ป๊อปอย่าบอกนะว่านายว่ายน้ำไมเป็น"
"บ้า ป๊อปว่ายน้ำเป็นจะตายภาษาว่ายน้ำง่ายแค่นี้ใครจะว่ายไม่เป็น"
"งั้นก็ตกลงนะ"ฟางบอก
"คะครับ"ป๊อปตอบ
ทะเล
"ว๊าววว สวยจังเลย ไปเล่นกันเถอะ"ฟางลากป๊อปลงน้ำ
"ซ่าาา"ฟางสาดน้ำใส่ป๊อป
"โอ๊ย ฟางอ่ะ นี่แนะ อย่าหนีนะ"ป๊อปไล่สาดน้ำใส่ฟาง
"แบร่"
"ฟางอ่ะ อย่าไปที่ลึกๆสิ อันตรายนะ"ป๊อปบอกอย่างเป็นห่วง
"ฟางว่ายน้ำแข็งจะตาย อ๊ะ! ป๊อป..ช่วย..ฟะ..ฟาง...ด้วย! ตะ..คิว......!"
"ฟาง! รอป๊อปอยู่ตรงนั้นนะป๊อปจะไปช่วย"ป๊อปรีบว่ายไปหาฟางทั้งๆที่...
"อ๊ะ! ชะช่ว......................"
"โอ๊ย...การแกล้งจมน้ำนี่เหนื่อยจังเลย ป๊อปคงกำลังตามหาเราอยู่แน่เลย 55"ฟางพูดไปหัวเราะไป
ผ่านไป 10 นาที
"ไปรนานจัง ลงไปดูหน่อยดีกว่า "ฟางที่สงสัยรีบดำลงไปดูแต่สิ่งที่พบคือ...
"ปะ..ป๊อ...!"
ฟางที่เห็นร่างของป๊อปลอยอยู่ในน้ำก็รีบเข้าไปช่วยแล้วพาตัวป๊อปขึ้นมาเหนือท้องทะเล
"ป๊อป ป๊อป! ป๊อปปี้!! อย่าเป็นอะไรนะ.. ฉันขอโทษ ฮือ.."
"......"ร่างของชายหนุ่มยังคงนิ่ง
"ลืมตาขึ้นมาสิ ฉันขอโทษ ฉันจะไม่ทำแบบนี้อีกแล้ว ลืมตาขึ้นมาสิ ฮึก!"
"..."ฟางไม่รู้จะทำยังไง ก็คิดได้อย่างเดียวว่า ต้องผายปอดโดย ปาก-ปาก
"อืม.."ฟางก้มลงไปประกบปากป๊อปปี้เพื่อภายปอด
"อึก.. อะ...อือ....."ป๊อปปี้ครายน้ำออกมา
"ป๊อปปี้....."
"อือ..."ป๊อปปี้พยายามลืมตาขึ้นมา
"ฉันขอโทษ"
"ป๊อปไม่เป็นไรแล้ว...อึก"
"ฮือ..ขอโทษนะ........."ฟางโผลเข้ากอดและจูบป๊อปปี้
"อืม..."ป๊อปปี้ได้แต่ตกใจที่อยู่ๆฟางก็เข้ามาจูบ
"อะ..อือ...อืม......"ฟางได้แต่ถอนจูบและก็วิ่งเข้ารีสอร์ทไปเพราะความอาย
"...เกือบตายแล้วไม่ละ ป๊อปเป็นหนี้บุญคุณฟางอีกแล้วนะ"ป๊อปปี้พูดออกมาเบาๆ
แล้วป๊อปก็เดินกลับเข้าไปในรีสอร์ท
__________________________________________________________________
ติดตามด้วยนะ
คำยืนยันของเจ้าของนิยายฟิคชั่น
✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน
คำวิจารณ์
* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
โหวต
เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
9 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
9.2 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
9.3 /10
* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้
แบบสำรวจ