secret ความ (รัก) ลับของนายซุป'ตาร์
เขียนโดย ruktomokaew
วันที่ 11 กันยายน พ.ศ. 2555 เวลา 22.56 น.
แก้ไขเมื่อ 14 พฤษภาคม พ.ศ. 2556 10.09 น. โดย เจ้าของนิยายฟิคชั่น
7)
อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความเรื่อง secret ความ(รัก)ลับของนายซุป'ตาร์
//แก้ว//
ฉันรู้สึกว่าพี่มากิกำลังพยายามจับคู่ให้ฉันกับโทโมะอยู่นะทุกคนทุกคิดเหมือนฉันมั้ย อยู่ดีๆก็ชวนฉันมากิน
ข้าวเย็นที่บ้านแถมยังชวนมาค้างด้วยอีกและที่สำคัญให้ฉันนอนห้องเดียวกับโทโมะ! ซึ่งฉันยอมรับนะว่าถ้า
เป็นคนอื่นก็คงจะรีบตอบตกลงทันทีเลยใใช่มั้ยละแต่นี่ฉันกับโทโมะเราเป็นเพื่อนกันก็ไม่น่าจะมีอะไรใช่มั้ยละแต่ว่าโทโมะก็เป็นผู้ชายนะ...
ถ้าให้เดานะครอบครัวฉันคงแทบจะขอบคุณพี่มากิเลยละที่ให้ฉันนอนค้างที่่บ้านพี่เค้านะเพราะป๊าม๊าของ
ฉันก็จับคู่ให้ฉันกับโทโมะเหมือนกัน เวลาโทโมะไปบ้านฉันนะป๊ากับม๊าแทบแทบจะเรียกโทโมะว่าลูกเขย
เลยละเฮ้ย~~ไม่ใช่ว่าฉันไม่ชอบหรอกนะแต่ฟังแล้วมันรู้สึกแปลกๆก็เราไม่มีได้เป็นอะไรกันนิเอ๊ะ!หรือว่าฉัน
คิดไปเองบางทีโทโมะอาจจะแอบชอบฉันอยู่ก็ได้นะ5555+ตลกใหญ่ละฉันไม่ใช่สเป็คเค้าซะหน่อย...
-----------------------------------------------------------------------------------------------
"แก้วนอนบนเตียงก็ได้นะเดี๋ญวโมะนอนโซฟาก็ได้" เสียงโทโมะบอกหลังจากที่เราต่างก็แยกกันอาบน้ำเสร็จแล้ว
"ไม่เป็นไรแก้วเกรงใจนี่มันเตียงของโมะนะ" ฉันบอกในขณะที่หวีผมอยู่
"แต่โมะเป็นผู้ชายนะมันดูไม่ดี" โทโมะเองก็เถียงเสียงแข็ง
"ไม่เห็นจะเป็นอะไรนิก็เราเป็นเพื่อนกัน" ฉันบอกอย่างหน้าตาเฉย
"เฮ้ย~~แก้วแน่ใจนะ" โทโมะถามฉันอีกแล้ว
"อืม^O^" ฉันบอกโทโมะ
โอ๊ยไม่น่าชวนโทโมะให้มานอนที่เตียงด้วยเลยอ่ะเห็ฯมั้ยฉันนอนไม่หลับTT ส่วนรายนั้นน่ะหรอเห็นหลับไปตั้งแต่หัวค่ำล่ะ แล้วทีนี้ฉันจะทำอย่างไงดีล่ะเนี๊ย ตอนนี้ก็5ทุ่มแล้วอ่ะคงไม่มีใครหลงเหลือที่จะคุยกับฉันหรอกพัี่มากิเองก็คงหลับไปแล้วล่ะ
ฉันไม่รู้จะทำอย่างไงเลยค่อยๆลุกเพราะกลัวว่าโทโมะจะตื่นแล้วเดินไปหยิบบีบีมาคุย ตอนนี้จะยังมีใครเล่นอยู่มั้ยเนี๊ย เซ็ง! บีบีไม่ใครตอบฉันสักคนสงสัยเหนื่อยจนหลับกันไปหมดแล้วหรือไม่ก็ไปเที่ยวผับกันอยู่แหงๆเลย ฉันเลยวางบีบีไว้ที่เดิมแล้วหยิบIPOTขึ้นมากดหาWIFIเผื่อจะมีแล้วมันก็มีจริงๆฉันเลยได้โอกาสงั้น...เช็คTwitterดีกว่าช่วงนี้ไม่ค่อยได้เข้าเลย หลังจาหที่ยืนเล่นIPOTอยู๋นานฉันก็กลับไปนั่งเล่นที่เตียงข้างๆโทโมะต่อ...
//โทโมะ//
ใครบอกว่าผมหลับ-*- ใครจะไปหลับลงเล่า!เขินจนหน้าจะไหม้แล้วเนี๊ย ผมทำเป็นแกล้งหลับเพื่อดูอาการของแก้วตอนแรกก็ไม่มีอะไรเกิดขึ้นแต่สักพักแก้วก็เดินไปกดบีบีแต่สงสัยไม่มีตอบเธอมั้งก็เลยเปลี่ยนมาเล่นIPOTแทน(ก็แน่สิย่ะตั้ง5 เค้านอนกันหมดแล้ว/ruktomokaew) เธอยืนเล่นประมาณ10นาทีก็กลับมานั่งเล่นที่เตียงต่อแต่ทำไมไม่รอให้ผมหลับไปก่อนแล้วถึงเดินกลับมารู็มั้ยผมเป็นบ้าอยู๋่แล้วเนี๊ย!
ผมได้แต่ถามทตัวเองว่าจะทำอย่างไงดีสุดท้ายมันก็ไมม่ได้คำตอบที่พึงพอใจเลย เอางี้แล้วกัน...ผมแกล้งทำเป็นเพิ่งตอนนอนแล้วมาคุยเป็นเพื่อนแก้วแล้วกันokเนียนที่สุดแล้ว
"อือ~อ้าวแก้วยังไม่นอนอีกหรอ" นั่นไงผมเริ่มไหลแล้ว
"อ๋อยังอ่ะแต่แก้วรบกวนโมะเกินไปหรอเลยตื่น" แก้วบอกแต่สายตายังจ้องไปที่IPOTอยุู่เลย
"ไม่ใช่หรอกคือโมะนอนไม่ค่อยหลับน่ะ" ที่จริงแล้วต้องบอกว่ายังไม่ได้นอนจะดีกว่านะ
"อ๋อจ๊ะ" แก้วบอกแล้วยิ้มให้กลับIPOT
"แก้วยิ้มให้ใครหรอ..." ผมแกล้งยื่นหน้าเข้าไปใกล้ๆเพื่อที่จะมองหาสิ่งที่แก้วยิ้มให้
"รูปของกวินน่ะ" ผมหันหน้าหนีอย่างรวดเร็ว เซ็งจริงๆเลย
"อ๊ะ!โมะมีข่าวของแก้วกับโมะด้วยอ่ะ" แก้วสะกิดผมแล้วยื่นIPOTมาให้ผมดู
"ไหนๆดูสิ 'เอาล่ะค่ะศิลปินหน้าใหม่อย่างน้องแก้วและน้องโทโมะเนี๊ยเห็นมีกระแสที่แฟนคลับเชียร์ให้คบกันแต่ไม่รู้ว่าทั้ง2คนจะตกลงปลงใจกันรึเปล่านะคะ' " ผมอ่านหัวข้อข่าว
"เดี๋ยวมีแทบจะทุกวันเลยใช่มะ" แก้วเอ่ยถามผม เธอคงไม่ดีใจนักหรอกที่เป็ฯข่าวกับผม
"ทำไมหรอมันแย่ขนาดนั้นเลยหรอ" ผมเอ่ยถามเธอ
"เปล่าแต่...แก้วว่าเรามาช่วยกันหาวิธีคิดดีกว่าว่าจะทำอย่างไงข่าวถึงจะหมดไปหรือไม่ก็น้อยลงบ้าง" แก้วบอกแย่งIPOTกลับไปเล่นต่อ
"อ่านั่นสินะโมะเองก็ยังคิดไปออกเหมือนกัน" ผมบอกทั้งๆที่ในใจกำลังร้องไห้อยู่TT
"แก้วง่วงแล้วอ่ะนอนก่อนนะ" แก้วบอกแล้ววางIPOTไว้แถวๆหัวเตียง
"โมะก็ว่างั้นแหละนอนเหอะเดี๋ญวพรุ่งนี้ตื่นสาย" ผมบอกแล้วล้มตัวลงนอนบ้าง
เช้าวันต่อมา
//แก้ว//
ฉันตื่นขึ้นแต่รู้สึกหนักๆที่เอวเหมือนมีอะไรมาทับไว้อยู๋และแน่นอนเลยว่ามันคือแขนของโทโมะนั่นเอง นี่เค้ากอดฉันอยู๋หรอ!-////- อ่ารู้สึกว่าอากาศริ่มร้อนแล้วสิ ฉันหันไปมองโทฒโะก็พบว่าเค้ายังไม่ตื่นสงสัยนอนดึกแน่ๆเลยช้างเหอะฉันอสบน้ำก่อนดีกว่า
หลังจากที่อาบน้ำแต่งตัวเสร็จแล้วฉันว่าป่านนี้พี่มากิคงตื่นแล้วล่ะก็นี่มัน8แปดโมงแล้วนิ ฉันเลยเดินออกไปเปิดหน้าต่างรับลมก่อนข้างล่างอากาศตื่นเช้านี่มันสดชื่นดีจริง(เฉพาะวันที่ไม่ค่อยมีแสงแดดอ่ะนะ) พอเสร็จแล้วฉันเดินลงมาหาพี่มากิที่น่ังอ่านหนังสือพิมพ์อยู๋พี่มากิคงตื่นนานแล้วมั้ง
"อ้าวน้องแก้วเมื่อคืนหลับสบายมั้ยจ๊ะ" เสียงพี่มากิทักฉัน
"อ๋อก็ดีค่ะ" ฉันตอบไปพร้อมกับนั่งลงจรงข้ามกับพี่มากิ
"จ๊ะวันนี้พี่ทำข้าวทะเลไว้อ่ะถ้าหิวเราก็กินก่อนได้เลยนะจ๊ะเพราะนรายนั้นน่ะคงตื่นสาย" พี่มากิบอกแล้วอ่านหนังสือพิมพ์ต่อ
"ใคร...ใครที่ตื่นสายไม่เห็นมีเลยสักคน" โทโมะที่ลงมาตั้งแต่เมื่อไหร่ไม่รู้เอ่ยขึ้นแล้วเดินมานั่งข้างๆฉัน
"อ้าววันนี้ตื่นเช้าได้ดวยหรอจ๊ะ..อ้อ1พี่ลืมไปว่าบ้านเรามีสมาชิกเพิ่ม" พี่มากิพับหนังสือพิมพ์เก็บไว้ที่เดิมแล้วพูดกับโทโมะ
"คงงั้น..." โทโมะตอบแค่นั้น
"แก้วว่าเรามากินข้าวกันเถอะค่ะเดี๋ญวแก้วไปตักให้" ฉันบอกเพราะคิดว่า2พี่น้องนี่น่าจะอยากเคลียกันเอง
"มาแล้วค่ะข้าวต้มทะเลร้อนๆ" หลังจากที่ฉันหายไปประมาณ5นาทีก็กลับมาพร้อมกับข้าวต้มกุ้ง3ชาม
"ดีจีะพี่กำลังหิวอยู่พอดีเลย" พี่มากิบอก
"ค่ะนี่ค่ะ" ฉันบอกแล้วยกชามข้าวต้ม1ชามให้พี่มากิ
"พี่มากิครับผมมีเรื่องอยากให้พี่ช่วย" ระหว่างที่นั่งกินข้าวต้มอยู่ดีๆโทโมะก็พูดขึ้น
"พูดซะเพราะแสดงว่าคงเป็นเรื่องใหญ่มีอะไรล่ะ" พี่มากิบอกพร้อมวางช้อนในมือลง
"คือว่า...ช่วงนี้ผมกับแก้วเรามีข่าวด้วยกันบ่อยๆน่ะครับผมดลัวว่าแก้วเค้าจะเสียหาย" โทโมะบอกแล้วมองหน้าฉัน
"ข่าว?อ๋อ!ใช่พี่เจอประจำเลยล่ะ" พี่มากิบอกแล้วยิ้มๆ
"พี่มากิว่าแก้วกับโมะควรจะแก้ปัญหาอย่างไงดีค่ะ" ฉันเอ่ยถามบ้าง
"ก็ไม่เห็นจะมีอะไรยากเลยก็...คบกันสิจ๊ะ" พี่มากิบอก
...ruktomokaew...
-------------------------------------------------------------------------------------------เราอัพให้แล้วนะคะฝากเม้นกันด้วย
คำยืนยันของเจ้าของนิยายฟิคชั่น
✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน
คำวิจารณ์
* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
โหวต
* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้
แบบสำรวจ