วงเวียนแห่งรัก
เขียนโดย toey
วันที่ 22 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2555 เวลา 18.51 น.
แก้ไขเมื่อ 18 พฤษภาคม พ.ศ. 2559 21.02 น. โดย เจ้าของนิยายฟิคชั่น
69) ยาปลุกเซ็กซ์
อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความเวลา 3 ทุ่ม
โทโมะได้แต่เดินรอบบ้านอย่างร้อนใจ เพราะเขาไม่รู้ว่าตอนนี้แก้วถูกจับไปที่ไหน ครั้นจะให้บุกไปที่ไร่
ของกวินเลยมันก็ดูเลี่ยงเกินไปแล้วแก้วจะไม่ปลอดภัย เขาคิดว่าที่มันจับตัวแก้วไปเพราะมันต้องการโฉนดที่ดิน
ของไร่เขา อีกไม่นานพวกมันคงโทรมา
ติ๊ด ติ๊ด~
เสียงโทรศัพท์ของโทโมะดังขึ้น ซึ่งมันคือเบอร์แปลกแล้วเขาก็มั่นใจว่าเป็นเบอร์พวกมัน
“.....”
(เป็นไงว่ะ นั่งติดเก้าอี้มั้ย? ฮ่าๆ)
“ไอ้กวิน! มึงจับแก้วไปทำไมว่ะ!!”
(เป็นห่วงเมียหรอ? ไม่ต้องห่วง อีกไม่นานเมียมึงคงมีความสุขกับกูแล้ว)
“ไอ้#!$ มึงอย่าทำอะไรแก้วนะเว้ย!! ไม่งั้นก็เอามึงตายแน่!!”
(ถ้าอยากได้เมียมึงคืนก็มาหากูที่กระท่อมในป่าท้ายไร่ของมึง กูให้ถึง 4 ทุ่ม ถ้ามึงไม่มาเมียมึงเป็นของกูแน่!! อ่อ
แล้วมาคนเดียวนะมึง อย่าเสือกพาตำรวจมาแล้วก็ห้ามพกอาวุธต่างๆมาด้วย ไม่งั้นตาย!!)
ตู๊ด ตู๊ด~
กวินวางสายไปหลังจากพูดจบ กระท่อมในป่าท้ายไร่คือที่ที่แก้วกับเขาเคยหลงป่าไปด้วยกัน เหลือเวลาอีก
หนึ่งชั่วโมงที่จะไป แต่นี่มันมืดแล้ว ในป่าก็มืดมาก เวลาเพียงหนึ่งชั่วโมงไม่ง่ายเลยที่จะเข้าไปที่กระท่อมนั้นได้
แต่ยังไงก็ต้องไปให้ได้!
“นายหัวจะไปไหนครับ” องอาจที่ทำแผลเสร็จถาม
“ผมไปด้วย”
“ไม่ต้อง!! หลังจากฉันออกไปก็โทรถ้า 4 ทุ่มครึ่งฉันยังไม่กลับมา นายโทรแจ้งตำรวจแล้วพาไปที่กระท่อมในป่า
ท้ายไร่ได้เลย” โทโมะพูดแล้วเดินออกไปทันที
-------------------------------
โทโมะรีบเดินทางไปที่กระท่อมในป่าท้ายไร่ทันทีหลังจากที่รู้ที่อยู่ของแก้วแล้ว เพราะเขาเกรงว่าจะไปไม่
ทันเวลาเพราะในป่ามันมืดและมีโอกาสที่จะหลงป่าสูงแต่เขาก็พยายามหาทางที่ถูกต้องเพื่อไปช่วยแก้วแต่ใน
ระหว่างทางไปเสียงเหมือนมีอะไรส่งเข้ามาในโทรศัพท์ของเขา เขาจะรีบหยิบมันขึ้นมาดู มันเป็นคลิปวิดีโอ เขา
เลยรีบเปิดดูทันที
“ดูเมียมึงสิ น่ารักชิบหาย” ในวิดีโอเป็นภาพที่กวินกำลังคลอเคลียกับแก้มนวลใสของภรรยาเขาที่หลับสนิท โทโมะ
ที่ดูอยู่ก็ได้แต่กำมือแน่น
“กูบอกตรงๆ เมียมึงสวยมากว่ะ กูเริ่มจะอยากริมรสซะแล้ว ยิ่งท้องด้วยยิ่งน่าสนใจ ฮ่าๆ” กวินพูดแล้วลุกขึ้นคร่อม
ร่างของแก้วแล้วไซร้คอขาวๆของแก้วพร้อมดูดดื่มความหอมหวานในตัวแก้ว
“อือ..”ห เสียงแก้วครางออกมา พร้อมกับดวงตาคู่สดใสลืมขึ้นมา
“เมียมึงตื่นแล้วว่ะ” กวินพูด
“จะทำอะไรอ่ะ ฮึก..โทโมะช่วยเค้าด้วย ฮือออ!!” ภาพที่เขาเห็นตอนนี้เป็นภาพที่แก้วกำลังผลักกวินออกจากตัว
แต่เขารู้ว่าเธอกลัวมากเพราะตอนนี้เธอกำลังร้องไห้และเรียกชื่อของเขาเพื่อให้เขาช่วย เขาโกรธตัวเอง! ที่เวลานี้
เขาไม่สมารถช่วยเธอได้เลยแม้แต่นิดเดียว
“นี่คือสิ่งที่กำลังจะเกิดขึ้นถ้ามึงเบี้ยวนัดกู เมียมึงได้ตกเป็นของกูแน่!” กวินพูด
“กูไม่พอแค่นี้หรอก เผื่อนี่จะทำให้มึงมาเร็วขึ้น” กวินพูดแล้วเอาน้ำสีขาวๆที่อยู่ในแก้วกรอกใส่ปากแก้ว ผ่านไปสัก
พักแก้วก็เริ่มมึนงง ควบคุมอารมณ์ไม่อยู่ ตัวเริ่มบิดไปมา หน้าเริ่มขึ้นสีแดง แต่ที่สำคัญและน่ากลัวกว่านั้น คือตอน
นี้แก้วกำลังมีอารมณ์ทางเพศ!
“อือ..ร้อน” แก้วเริ่มจะเดาออกว่าเธอกำลังเป็นอะไร แก้วเลยพยายามแก้วตัวเองแล้วข่มอารมณ์ด้วยสติอันน้อยนิด
แต่ก็ไม่วายถูกกวินกระตุ้นอารมณ์ มือกวินลูบไล้ไปทั่วร่างของแก้ว จนแก้วที่คุมตัวเองไม่อยู่เริ่มคล้อยตามกวิน มือ
เล็กเลื่อนกุมรอบคอของกวินและเธอจูบตอบกวินอย่างดูดดื่ม
“อือ..อา..อ๊า~” เสียงครางออกมาเบาๆของคนที่กำลังจูบกันอย่างดูดดื่มเรียกความโมโหของโทโมะได้
เป็นอย่างมาก
ฟึ่บ!! O_O!!
แต่แล้วจู่ๆคลิปอันนั้นก็จบไป สร้างความตกใจให้โทโมะเป็นอย่างมาก แล้วปานนี้แก้วจะเป็นยังไง เขาจึงรีบ
เดินทางไปที่กระท่อมในป่าอย่างเร็วที่สุดเพราะตอนนี้เป็นห่วงแก้วกับ..ลูกที่สุดแล้ว
----------------------------------------------------------------------------------------------
มาแบบสั้นๆ 5555555 สั้นจริงๆอ่ะ
แก้วใจจะเสร็จกวินมั้ยนั้น!! ไม่รู้เหมือนกัน
เม้น+โหวตหน่อยนะค่ะ จู๊บบบบ
15:45 TOEY
11 พฤษภาคม 2556
คำยืนยันของเจ้าของนิยายฟิคชั่น
✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน
คำวิจารณ์
* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
โหวต
* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้
แบบสำรวจ