วงเวียนแห่งรัก
เขียนโดย toey
วันที่ 22 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2555 เวลา 18.51 น.
แก้ไขเมื่อ 18 พฤษภาคม พ.ศ. 2559 21.02 น. โดย เจ้าของนิยายฟิคชั่น
41) หึง(รึเปล่า?)...อาการแปลก(?)
อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความองอาจรีบเดินหลบทางให้โทโมะทันที แต่เขาก็งงมากพอสมควรที่อยู่ดีๆโทโมะก็อารมณ์เสีย
ตอนเช้า
โทโมะเดินลงมาทานข้าวอยู่ที่โต๊ะอาหาร เมื่อคืนเขานอนอยู่ที่โซฟาห้องรับแขก หลังจากที่สาดน้ำใส่แก้ว
เขาก็ไม่ได้เข้าห้องนอนของตัวเองอีกเลย
"นายหัวครับ ไม่รอนายหญิงก่อนหรอครับ?" องอาจพูดแทรกขึ้นมาเมื่อเห็นว่าโทโมะกำลังตักอาหารเข้าปาก
"ฮึ..เป็นห่วงกันมากก็ไปตามมาสิ!" โทโมะพูดด้วยความโมโห
เคร้ง~
"ไม่กินแล้ว กินไม่ลง!" โทโมะวางช้อนกระแทกกับจานจนเกิดเสียงดัง ก่อนที่จะหยิบเสื้อแล้ว็หมวกแล้วเดินออก
จากบ้านไปทันที
ก๊อกๆ~
"นายหญิงครับ ผมเอาอาหารขึ้นมาให้ครับ ก๊อกๆ~" องอาจยืนเคาะประตูอยู่ข้างหน้าห้อง มือหนึ่งถือทานอาหาร
"นายหญิงครับ นายหญิง ก๊อก~" องอาจเคาะเรียกอีกที
แอ๊ด~
เมื่อร้องเรียกไปหลายรอบก็ไม่มีคนมาเปิด องอาจเริ่มรู้สึกไม่ดี จึงลองเปิดประตูเข้าไป
"นายหญิง!" องอาจเข้าไปเจอแก้วที่สลบพิงกับชักโครกก็ตกใจ แต่ก็รีบวิ่งเข้าไปแก้มัดที่ข้อมือ ก่อนจะอุ้มออก
จากห้องน้ำแล้วก็วางลงบนเตียง รีบหาผ้ามาเช็ดตัวให้ทันที
ตอนเย็นของวัน
"นายหัวครับ นายหญิงไม่สบายมากครับ" องอาจรีบวิ่งเข้ามารายงานเมื่อเห็นโทโมะเดินเ้ข้ามาในบ้าน
"ก็ดูแลกันไปสิ! แค่ผู้หญิงคนเดียวแกดูไม่ได้รึไง ทำไมต้องมาบอกฉัน!" โทโมะพูด
"นายหัวค่ะ ไปทานข้าวกันดีกว่าึค่ะ" พิมเดินเข้ามาควงแขนของโทโมะ
"แต่นายหัวควรจะไปดูนายหญิงหน่อยนะครับ นายหญิงอาการน่าเป็นห่วง" องอาจพูด
"นายก็ดูแลไปสิย่ะ! นายหัวไม่ได้มีหน้าที่จะไปดูแลใคร!" พิมพูด มือก็ออกแรงดึงแขนของนายหัว
"แต่นายหญิงเป็นนายหญิงของที่นี่ เป็นภรรยาของนายหัว" องอาจพูดตอกกลับใส่พิม
"แล้วนายไม่ได้ยินที่นายหัวสั่งรึไง! ว่าให้นายเป็นคนดูแลนัง..นายหญิง"พิมพูดกลับอย่างไม่ยอมแพ้
"พอสักที รำคาน!" โทโมะตะโกนออกมาก่อนจะเดินออกไปทันที
ห้องนอนของแก้ว+โทโมะ
"อือ.." เสียงครางน้อยๆดังขึ้น สาวสวยที่นอนอยู่บนเตียงค่อยๆยกมือขึ้นมาขึ้นมาขยี้ตา
"นายหญิงเป็นไงบ้างครับ" องอาจพุ่งเข้ามาหาแก้วที่นอนอยู่บนเตียง
"ปวดหัวจัง" ฉันพูดออกไปก่อนจะค่อยๆลุกขึ้นนั่งบนเตียงโดยที่องอาจช่วยประคอง
"โอ๊ยยย" แก้วร้องออกมาเมื่อรู้สึกปวดท้อง ปวดอย่างที่ไม่เคยเป็นมาก่อน
"นายหญิงเป็นอะไรครับ" องอาจเข้ามาดูแก้ว
"ฉันปวด..ท้อง ไม่ไหวแล้ว โอ๊ยย" มือกุมไว้ที่หน้าท้องของตัวเอง พร้อมดิ้นอย่างทุรนทุราย เมื่อองอาจเห็นแบบ
นั้นก็รีบเข้าไปอุ้มแก้วเพื่อที่จะพาไปโรงพยาบาลทันที
+
+
+
"จะไปไหนกัน" โทโมะถาม พยายามระงับอารมณ์เอาไว้เพราะตอนนี้ภาพที่เห็นเป็นภาพที่องอาจกำลังอุ้มแก้ว
"โอ๊ยย ฮือออ." เสียงร้องไห้ดังออกมาจากคนที่โดนองอาจอุ้ม
"นายหัวครับนายหญิงปวดท้อง"
"ก็ำพาไปส่งโรงพยาบาลสิ! บอกฉันทำไม ฉันไม่ใช่หมอ!" โทโมะพูดทั้งๆที่คำพูดไม่ได้ตรงกับความคิดสักนิด
ฉันกำลังแดดิ้นอยู่ในอ้อมกอดขององอาจด้วยอาการที่ปวดท้องอย่างหนัก ทรมานจนไม่อยากจะหายใจ
แล้ว ก่อนที่สติของฉันจะดับวูบลงไป ไม่สามารถรับรู้อะไรได้อีกเลย
"แก้ว!" โทโมะเหลือบไปเห็นรอยเลือดที่เปื้อนอยู่ตรงต้นขา ทะลุออกมาจนเลอะกางเกง พอหันกลับไปหาแก้วก็
เห็นว่าแก้วสลบไปแล้ว ตัวเองก็ไม่รอช้ารีบเข้าไปอุ้มแก้วออกมามือขององอาจก่อนจะพาแก้วไปที่โรงพยาบาล
------------------------------------------------------------------------------------------------
อัพแล้วน๊า ไม่มีคนอ่านนิยายของเค้าเลย เริ่มกลับมาเครียดอีกแล้วอ่า เริ่มรู้สึกว่าคนอ่านเริ่มจะทิ้งเราแล้วใช่มั้ย? เม้นนิยายไม่ค่อยน่าพอใจเลยอ่า เศร้าจังเลย บางทีเราอาจจะเหมาะกับการเป็นคนวิจารณ์มากกว่าคนแต่งนิยายซะอีกว่ามั้ย? คะแนนสอบออกมาแล้วด้วย เป็นตัวชี้ว่าเราจะได้แต่งต่อรึเปล่า ผลออกมาว่าได้เปอร์เซ็น 86.96 คะแนนต่ำต้อยเหลือเกิน TT เหนื่อยจัง อุตส่าห์ทุ่มเทแต่ก็ไม่มีคนสนใจ
24 สิงหาคม 2555
21:25 TOEY
คำยืนยันของเจ้าของนิยายฟิคชั่น
✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน
คำวิจารณ์
* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
โหวต
* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้
แบบสำรวจ