วงเวียนแห่งรัก
เขียนโดย toey
วันที่ 22 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2555 เวลา 18.51 น.
แก้ไขเมื่อ 18 พฤษภาคม พ.ศ. 2559 21.02 น. โดย เจ้าของนิยายฟิคชั่น
18) ค้าง
อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความอุ๊บ~
โทโมะดึงร่างบางเข้าไปจูบอย่างดูดดื่ม มื่อเริ่มจะไล้ไปทั่วร่างกายของร่างบาง โทโมะไซร้ซอกคอขาวๆ
ของแก้วอย่างเมามัน
"โทโมะ หยุด!" พอร่างบางเป็นอิสระได้ปุ๊บก็พูดออกมาทันที
"มาถึงขนาดนี้แล้ว ไม่หยุดง่ายๆหรอก" โทโมะพูดแล้วก็จู่โจมเข้าไปจูบอีก
"ยะ.อย่านะ ออกไป!" แก้วกระถดตัวถอยหนีแต่ก็ติดกับอ่างซะแล้ว
"จะไปไหนละจ๊ะที่รัก" โทโมะเอามือมาลากขาของแก้วให้แก้วขยับเข้ามาใกล้ตัวเองมากขึ้น
"โอ๊ยย" โทโมะโถมตัวลงมาคร่อมร่างบางที่ตอนนี้นอนอยู่ใต้ร่าง
อุ๊บ~
โทโมะเปิดซิงด้วยการจูบแก้วก่อน ถึงจะหลายรอบแล้วแต่ก็ต้องปลุกอารมณ์ของแก้วอยู่ดี จะได้มีความสุข
ทั้งสองคน โทโมะจูบไปทั่วร่างกายที่หอมหวานของสาวใต้ร่าง รับรู้ถึงกลิ่นของความหอม จะไม่หอมได้ไง ก็ใน
เมื่อเธอพึ่งจะอาบน้ำเสร็จ โทโมะจูบเลื่อนต่ำลงมาที่บริเวณหน้าท้องที่แบนราบ มือทั้งสองข้างของร่างสูงจับมือ
ของหญิงสาวให้กางออก แล้วโทโมะก็กลับขึ้นมาตรงหน้าอกอันสวยงามที่ตั้งชูชันให้เ้ขาเชยชม
"โอ๊ยยยย เจ็บนะ" แก้วร้องออกมาเพราะว่าโทโมะบีบหน้าอกของแก้วแรงไป
"อะไรกัน โดนมาหลายรอบแล้วยังเจ็บอีกหรอ" โทโมะพูดแล้วก็ยิ้มๆ
"อะ..ไอ้บ้า" แก้วว่าโทโมะด้วยใบหน้าที่เริ่มแดงขึ้น
"ฉันไม่ได้บ้านะ " โทโมะก็ยังค่อมอยู่ยังไม่ยอมเริ่มภารกิจใดๆทั้งสิ้น
"พอแล้วนะ ฉันเหนื่อยแล้ว" แก้วก็ดิ้นไปดิ้นมา ไม่ยอมให้เขากินเธออีกแน่
"อยู่เฉยๆสิ เดี๋ยวก็จมน้ำหรอก" โทโมะพูดเพราะตอนนี้ทั้งสองกำลังอยู่ในอ่างอาบน้ำ
"งั้นก็ออกไปสิ เดี๋ยวฉันก็จมน้ำตายพอดี" แก้วหาข้ออ้างต่างๆเพื่อให้ออกจากอ่างอาบน้ำตรงนี้ได้ แต่ตัวเองก็ยัง
ไม่มีหนทางจะออกไป เพราะโทโมะยังคร่อมไว้ไม่ยอมลุกซะที
"ไม่มีทางหรอก" โทโมะใช้นิ้วเกี่ยวผ้าขนหนูที่พันตัวแก้วออก ตามด้วยการถอดบ๊อกเซอร์ออก ทำให้แก้วได้เห็น
กับโทโมะจูเนียร์ แต่ดูๆแล้วจะไม่จูเนียร์แล้วล่ะสิ
จุ๊บ~
โทโมะจุ๊บปากแก้วหนึ่งที่แล้วก็กุมหน้าอกของแก้วไว้บีบไปบีบมาเพื่อปลุกอารมณ์ของร่างบางอีกครั้ง ก่อนจะ
สอดใส่แกนกลางของตัวเองเข้าไปอย่างช้าๆ
"อิ๊~ อ่า~" แก้วครางออกมาไม่เป็นภาษา ตาก็ข่มให้หลับไม่กล้าฃมองโทโมะเพราะอาย
"แน่นดีจัง" โทโมะพูดแล้วก็มองหน้าแก้วที่หลับตาอยู่ แล้วก็ขยับแกนกลางที่อยู่ในตัวหญิงสาวขึ้นลงเพื่อเร่ง
จังหวะให้เร็วขึ้น ก่้อนจะเอาแกนกลางออกจากตัวแก้วเฉยเลย
"อ่ะ เอาออกทำไม" แก้วถามอย่างลืมตัว เพราะว่าตัวเองกำลังเคลิ้มหนัก
"หึ ฉันมีธุระต้องไปทำ" โทโมะพูดแล้วก็ลุกออกจากตัวแก้ว เขารู้ว่าทำให้เธอค้าง แต่เขาเองก็ค้างไม่แพ้กัน เพียง
แต่เก็บอารมณ์ไว้เท่านั้นแล้วโทโมะก็เดินออกจากห้องน้ำไปเลย
"ไอ้บ้า" แก้วว่าโทโมะเบาๆอยู่ในห้องน้ำคนเดียว มาทำเธอค้างแล้วก็จากไป
ณ นอกห้องน้ำ
"หายค้างแล้วล่ะสิ ถึงออกมาได้ซะที" โทโมะพูดในขณะที่มือก็กำลังใส่เสื้อไปด้วย
"คะ..ค้างบ้าอะไรของนาย" แก้วตอบแล้วก็เดินมานั่งอยู่บนเตียง มองดูโทโมะแต่งตัวไป
"มองฉันทำไมเล่า" โทโมะหันมาเห็นแก้วมองก็เลยถามไป
"ปะ..เปล่าฉันไม่ได้มองนาย" ละสายตาจากโทโมะแล้วก็มองต่ำลง ว่าจะมองที่พืนแต่ดันไปสะดุดกับโทโมะจูเนียร์
ที่โดนกางกางบดบังไว้อยู่ แก้วเลยหยุดมอง
"เํธอมองน้องชายฉันหรอ?" โทโมะพูดแล้วก็กุมเป้ากางเกงเอาไว้
"ป่าวนะ แค่จะบอกว่า ระวังไว้ฉันจะตัดไปให้เป็ดกิน!" แก้วเดินมากระซิบข้างหูโทโมะ แล้วก็หยิบชุดแล้วก็เดินเข้า
ไปแต่งตัวในห้องน้ำ
"หึ ยัยบ๊อง" โทโมะพึมพำอยู่คนเดียวแล้วก็เดินลงมาข้างล่างของบ้าน พร้อมกับเอาองุ่นที่ให้ป้าเตรียมไว้แล้วก็เดิน
ขึ้นรถ แล้วก็มุ่งหน้าไปที่บ้านของเกลในกรุงเทพ
ณ ห้องโทโมะ
"นายโท.." แก้วที่แต่งตัวเสร็จก๋เดินออกมาจากห้องน้ำ กะจะถามโทโมะว่ามีธุระอะไร แต่โทโมะหายไปแล้ว
"สงสัยไปทำธุระแล้วมั้ง" แก้วเดินมานั่งเช็ดผมก่อนจะเดินลงมาข้่างล่าง
ณ ด้านล่าง
"ป้าค่ะ โทโมะไปไหนหรอค่ะ" แก้วถามป้าที่ดูแลบ้าน เผื่อป้าเค้าจะรู้
"อ่อ นายหัวเอาองุ่นที่ตัดใหม่ไปให้คุณเกลที่กรุงเทพนะค่ะ" ป้าตอบมาแล้วก็ขอตัวไปทำอาหารเย็น
"ขอบคุณค่ะ" ฉันก็เดินขึ้นมาที่ห้องตามเดิม
ณ ห้องโทโมะ
"อะไรอ่า" พอแก้วเปิดประตูเข้ามาก็เจอบางสิ่งวางอยู่บนเตียง
"ตาโทโมะลืมเอาโทรศัพท์ไป" แก้วหยิบโทรศัพท์ของโทโมะขึ้นมาเปิดดูก็เจอแต่ชื่อของผู้หญิงทั้งนะ มีข้อความ
ด้วยหล่ะ แก้วเลยเปิดเข้าไปดู
รักนะค่ะ จากน้องวาย
เจอกันที่เดิม จากน้องแคท
"สาวเยอะจริงๆ" แก้ววางโทรศัพท์โทโมะแล้วก็นอนกลิ้งไปมาบนเตียง
------------------------------------------------------------------------------------------------
อัพแล้วนะค่ะ เ้ม้น+โหวตด้วยนะค่ะ ขอบคุณค่ะ
คำยืนยันของเจ้าของนิยายฟิคชั่น
✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน
คำวิจารณ์
* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
โหวต
* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้
แบบสำรวจ