วงเวียนแห่งรัก
เขียนโดย toey
วันที่ 22 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2555 เวลา 18.51 น.
แก้ไขเมื่อ 18 พฤษภาคม พ.ศ. 2559 21.02 น. โดย เจ้าของนิยายฟิคชั่น
14) สีทอง
อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ"เรื่องอะไรฉันต้องอุ้มเธอด้วยเล่า!"
"เฟย์เดินกลับไปแล้วบอกพิมว่าพี่ติดธุระนะ" โทโมะหันมาสั่งเฟย์ก่อน แล้วเฟย์ก็เดินออกไป
"นายอย่าบอกนะ! ว่าจะทิ้งฉันไว้ตรงนี้อ่า ไม่เอานะ" ฉันโวยวายทันทีเมื่อเฟย์เดินออกไปแล้ว
"ความคิดนี้ก็ดีเหมือนกันนะ เอาแบบนั้นก็ได้" แล้วโทโมะก็หันหลังเดินออกไป
"นายๆ ไม่เอาอ่า ฮึก..เจ็บอ่า" พอฉันเห็นโทโมะกำลังจะเดินออกไป ก็เลยรีบลุกจะวิ่งตาม แต่ลุกไม่ไหว เจ็บ
ข้อเท้ามากอีกตั้งหาก
"หึหึ ทำตัวให้ดีๆแล้วจะพากลับ" โทโมะหันหลังกลับมาแล้วก็เดินมาทางฉัน
"ฉันทำตัวดีแล้วไง พาฉันกลับไปด้วย ฮึก..." ฉันรีบปาดน้ำตาทันที
"ไม่เอาดีกว่า หอมแก้มฉันก่อน" โทโมะบ้าที่สุด! ทำไมต้องทำอะไแบบนี้ด้วย
ฟอด~
ฉันจำใจยอมหอมแก้มไป ขอแค่กลับบ้านก่อนเถอะ แล้วฉันจะเอาคืน ฉันไม่ยอมหอมแก้มหมอนั้นฟรีๆ
แน่ ฉันไม่ยอมหรอก!
"ดีมาก" แล้วโทโมะก็เดินมาช้อนตัวฉัน แต่ผิดคาดโทโมะดันเดินไปที่เจ้าสีทองอ่า
"นายจะเดินไปใกล้มันทำไมอ่ะ" ถ้าเกิดว่ามันไล่ฉันอีก ฉันวิ่งไม่ไหวแล้วนะ
"ก็จะพากลับบ้านไง"
"แล้วทำไมต้องเดินมาใกล้มันล่ะ"
"ก็เราจะขี่เจ้าสีทองกลับ" ห๊ะ! ขี่ ตั้งแต่เกิดมายังไม่เคยขี่ม้าเลย
"ไม่เอาไม่ขี่ ฉันกลัวม้านายทำร้ายฉัน!" ฉันโวยวายแล้วก็ดิ้นๆ
"ฉันอยู่ด้วย จะกลัวอะไรล่ะ" แล้วโทโมะก็อุ้มฉันขึ้นไปนั่งบนหลังของสีทองก่อนที่ตัวเองจะขึ้นไปนั่งซ้อนข้าง
หลังฉันอีกที แล้วเขาก็กระตุกเชือกที่อยู่ตรงคอเจ้าสีทอง
ฮี้~ ฮี้~
"อ๊ากกกกกกกกกกก" เจ้าสีทองวิ่งไปทำเอาฉันตกใจเลย
"นั่งดีๆสิ เดี๋ยวก็ตกลงไปหรอก เจ็บนะจะบอกให้" โทโมะบอกฉันมา ฉันไม่รู้หรอกนะว่าถ้าตกลงไปจะเจ็บรึ
เปล่า ก็ฉันไม่เคยตกม้านิหน่า นี่ครั้งแรกเลยที่ขี่ม้า
"กะ..ก็ฉันกลัวอ่า"
"กลัวอะไรล่ะ? ไม่ตกไปง่ายหรอก" โทโมะพูดทำให้ฉันหันกลับไปบอก สิ่งที่ฉันพบก็คือรอยยิ้มที่ดูอบอุ่น ทำ
ให้ฉันรู้สึกอุ่นใจขึ้นมา เวลาที่มีเขา ทำให้ฉันรู้ว่าฉันปลอดภัยเวลาที่เขาอยู่ใกล้ๆ
"มองอะไร?" เขาถามพร้อมกับทำคิ้วขมวด
"ปะ..เปล่า" ฉันสะดุ้งโหยงทันที
ฮี้~ฮี้~
สีทองเพิ่มความเร็วขึ้น เมื่อโทโมะกระตุกเชือก
"เฮ้ย!" ฉันตกใจมาก เกือบจะหงายหลัง แต่ก็ดันเจอแผงอกอุ่นๆของโทโมะ
"ถ้ากลัวตก จับเชือกไว้ก็ได้นะ" โทโมะก็แบ่งเชือกให้ฉันจับ ฉันรู้อยู่แล้วว่าฉันไม่ตกไปง่ายๆหรอก ถ้าฉันตก
โทโมะก็ต้องตกลงไปก่อน แต่ฉันก็เลือกจะจับเชือกไว้ เพื่อความมั่นใจ
"ไม่เคยขี่ม้ารึไง?" โทโมะถาม ในขณะที่สีทองก็ยังวิ่งอยู่
"ไม่อ่ะ ฉันกลัวม้าจะตาย" นี่ขนาดกลัวแต่ฉันก็ไปแก้เชือกให้สีทองที่โดนผูกกับต้นไม้
"ฉันนึกว่าลูกคุณหนูอย่างเธอน่าจะเคยขี่ม้านะเนี่ย" แล้วโทโมะก็หัวเราะออกมา
"มันก็ไม่ทุกคนหรอกนะ"
"ถึงแล้วๆ" พอถึงบ้านโทโมะก็กระโดดลงจากม้า
"เอ้า! ลงมาสิ" ฉันจะลงยังไงเล่า!
"มันสูงอ่า"
"ลงมาๆ" โทโมะส่งมือมาให้ฉัน ฉันก็จับแล้วก็กระโดดลงมาด้วขาเพียงข้างเดียว เพราะอีกข้างมันเจ็บอยู่
"ฮ่าๆ ยัยเป๋เอ้ย" โทโมะว่าฉัน
"นายบ้า!" แล้วฉันก็กระโดดกระต่ายขาเดียวเข้าบ้านไป
"ทำแผลด้วยนะ!" โทโมะตะโกนเข้ามาในบ้าน ทำให้ฉันยิ้มแก้มปริเลย
"แหม่ๆ พี่แก้วยิ้มใหญ่เลยนะ" เฟย์เดินเข้ามาแซวฉัน เฟย์คงได้ยินที่โทโมะพูดล่ะมั้ง
----------------------------------------------------------------------------------------------
เม้นโหวตกันเยอะนะค่ะ
คำยืนยันของเจ้าของนิยายฟิคชั่น
✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน
คำวิจารณ์
* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
โหวต
* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้
แบบสำรวจ