รักร้ายๆ...สไตล์นายหน้าหวาน
เขียนโดย jam68
วันที่ 29 ธันวาคม พ.ศ. 2555 เวลา 20.30 น.
แก้ไขเมื่อ 30 กรกฎาคม พ.ศ. 2557 02.33 น. โดย เจ้าของนิยายฟิคชั่น
36) ท้องป่ะเนี่ย
อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความแก้ว:ม๊าาาาาาาาาา))แก้ววิ่งออกมาหน้าบ้านเมื่อได้ยินเสียงรถจอด
แม่มล:ว่าไงยัยลูกสาว...อ้วนขึ้นป่ะเนี่ย?))แม่มลกอดลูกพร้อมถาม
แก้ว:ไม่นะ แก้วดูอ้วนขึ้นหรอ?
แม่มล:ก็ไม่ได้อ้วนขึ้นมากนะลูกแต่ดูมีน้ำมีนวลขึ้นอ่ะ
พ่อกิจ:อย่าเลี้ยงดีนักสิตาโมะน้องอ้วนแล้ว
โทโมะ:อ้วนยังไงผมก็รักครับ
แม่มิโกะ:โอ๊ยยยย...จะอ้วกกก
โทโมะ:ห้องน้ำในบ้านเลยครับแม่))โทโมะบอกพร้อมชี้เข้าไปในบ้าน
แม่มิโกะ:เดี๋ยวเหอะตาโมะ!ยอกย้อนแม่หรอ))แม่มิโกะ
โทโมะ:ผมป่าวน้าาาาา
พ่อชาติ:พ่อว่าเราเข้าไปคุยกันให้บ้านเหอะเดี๋ยวหนูฟางจะเป็นลมเอานะ))ทุกคนเดินเข้าไปในบ้านตามที่พ่อชาติบอก
แก้ว:เฮียยยยยยย...แก้วคิดถึงเฮียที่สุดในโลกเลย แก้วไปที่ไรเฮียไม่อยู่ทุกทีเลยอ่ะไม่ได้เจอกันเลย))แก้วเข้ามากอดป๊อบปี้แน่น
ป๊อบปี้:ฉันก็คิดถึงแกเหมือนกันว่ะไอ้น้องรัก))ป๊อบปี้กอดตอบพร้อมลูบผมแก้วเบาๆ
แก้ว:เฮียเดินได้แล้วนี้ เจ๋งมากพี่ชาย))แก้วตบบ่าป๊อบปี้
ป๊อบปี้:ลามปามละลามปาม))ป๊อบปี้ตบหัวน้องเบาๆอย่างไม่ได้ถือสาอะไร
แก้ว:โอ๊ย!น้องนะเนี่ย))แก้วโวยวาย
ป๊อบปี้:แล้วใครบอกว่าแกเป็นแม่ฉันละ
แก้ว:ไม่คุยด้วยละเบื่อเฮียว่ะ!คนเค้าอุตส่าห์คิดถึงยังจะกวนอีก))แก้วผลักป๊อบปี้ออกแล้วเดินไปหาฟาง
แก้ว:กี่เดือนแล้วเนี่ยพี่ฟาง พอหายนี้จัดเลยหรอเฮีย 5555))แก้วถามพร้อมลูบท้องฟางไปด้วย
ฟาง:หกเดือนแล้ว
แก้ว:แบบนี้แก้วก็จะได้เห็นหน้าหลานแล้วดิ โอ๊ยยยย...ตื่นเต้นๆ
แม่มล:แก้ว!วันนี้แกเป็นอะไรมากหรือเปล่าเนี่ยดูตื่นเต้นไปนะ))แม่มลพูดขึ้นเมื่อเห็นลูกสาวดูตื่นเต้นเป็นพิเศษ
แก้ว:ก็วันนี้แก้วได้เจอป๊ากับม๊าแถมยังได้เจอเฮียกับพี่ฟางอีกแล้วเฮียก็เดินได้แล้วส่วนพี่ฟางก็กำลังจะมีหลานจะไม่ให้แก้วตื่นเต้นได้ไงอ่ะม๊า
แม่มล:เออๆฉันไม่ว่าแกละ
พ่อชาติ:พ่อว่าหนูฟางขึ้นไปพักเถอะนะลูกนั่งเครื่องมาคงเมื่อยแย่เลย
แก้ว:งั้นเดี๋ยวแก้วพาไปค่ะ แก้วให้คนจัดห้องด้านล่างให้แล้วพี่ฟางจะได้เดินสะดวกๆไม่ต้องระวังเวลาขึ้นบันได
ป๊อบปี้:มีความคิดเหมือนกันนะเนี่ยน้องเรา
แก้ว:เอ๊ะเฮีย!เอาอีกแล้วนะ เดี๋ยวไล่ไปนอนนอกบ้านเลยนี้
ป๊อบปี้:บ้านแกหรออออ
แก้ว:แน่นอน...ไปค่ะพี่ฟางแก้วพาไป))แก้วบอกก่อนจะพาฟางไปที่ห้องที่จัดไว้ให้
พ่อชาติ:งั้นก็เชิญพักผ่อนกันตามสบายนะครับเดี๋ยวผมขอตัวไปดูไร่สักหน่อย
ป๊อบปี้:งั้นผมไปด้วยนะครับคุณลุงผมไม่ได้มานานแล้วอยากจะรู้ว่ามีอะไรเปลี่ยนแปลงบ้าง
พ่อชาติ:ตามสบายเลยลูก งั้นไปกันเหอะ....ไปเจ้าโมะ!
โทโมะ:ผมต้องไปด้วยหรอ?))โทโมะชี้ตัวเอง
พ่อชาติ:เออสิ!
โทโมะ:พ่ออ่ะ!ผมอุตส่าห์หยุดงานอยากจะอยู่กับเมียสักหน่อย
พ่อชาติ:อย่ามาทำตัวงี่เง่าไอ้โมะให้ไว
(ห้องนอนฟาง)
ฟาง:พี่ว่าแก้วดูมีน้ำมีนวลขึ้นนะ))ฟางมองน้องอยากพิจารณา
แก้ว:พูดเหมือนม๊าเลย
ฟาง:ท้องป่ะเนี่ย
แก้ว:ตลกแล้วพี่ฟาง!แก้วเนี่ยนะจะท้อง
ฟาง:ก็ไม่เห็นแปลกเลยแก้ว แก้วกับโมะแต่งงานกันมาปีกว่าแล้วนะ...ยังไม่เคยเลยหรอ))คำถามสุดท้ายทำเอาทั้งคนถามและคนถูกถามหน้าแดงไปตามๆกัน
แก้ว:พี่ฟางพูดอะไรเนี่ย>///<
ฟาง:พี่ถามจริงๆนะ แก้วดูเหมือนคนท้องเลยอ่ะตอนพี่ท้องอ่อนก็ดูอ้วนขึ้นแบบนี้แหละ แก้วมีอาการอะไรบ้างมั้ยละแบบเหม็นกลิ่นอาหารหรืออาเจียนแบบนี้อ่ะ
แก้ว:ก็ไม่มีนะพี่ฟางสงสัยช่วงนี้แก้วกินเยอะมั้งเลยดูอ้วนขึ้นอ่ะ
ฟาง:ไปตรวจมั้ยแก้วพี่สงสัยจริงๆนะ
แก้ว:ไม่เอาไม่คุยกับพี่ฟางแล้ว พักผ่อนนะค่ะเดี๋ยวหลานแก้วจะไม่แข็งแรง))แก้วบอกแล้วรีบออกมาทันที ท้องงั้นหรอ?เราเนี่ยนะจะท้อง?ไม่หรอกมั้งก็ไม่ได้บ่อยขนาดนั้นสักหน่อย>///<
..................................................................................................................
มาอัพแล้วเย้ๆๆๆๆ หายไปนานตามเคย 555 พอดีไรเตอร์มาเรียนปรับพื้นฐานอ่ะเลยไม่มีเวลาเลย อย่างอนกันนะ ตอนนี้อาจจะสั้นไปหน่อยอย่าโกรธเค้าน้าาาาา ยังไงก็ฝากเม้นกันด้วยนะ
คำยืนยันของเจ้าของนิยายฟิคชั่น
✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน
คำวิจารณ์
* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
โหวต
* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้
แบบสำรวจ