เรื่องเล่าในชีวิตของซาร่า

-

เขียนโดย KanataSara

วันที่ 24 มิถุนายน พ.ศ. 2559 เวลา 20.31 น.

  6 ตอน
  3 วิจารณ์
  8,281 อ่าน

แก้ไขเมื่อ 5 มีนาคม พ.ศ. 2560 00.12 น. โดย เจ้าของเรื่องสั้น

แชร์เรื่องสั้น Share Share Share

 

5) ความฝัน...

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ

     มีคืนนึง ซาร่านอนประมาณ 1 ทุ่มกว่าๆ เลยหลับฝันได้ยาว และพรุ่งนี้ของวันนั้นเป็นเหมือนวันหยุด เลยฝันได้ยาวนานนนน555 คืนนั้น ซาร่าฝันว่า...

'มีครั้งนึง โรงเรียนหรือพ่อแม่ไม่รู้พาไปที่ทะเล และมีเพื่อนพวกท๊อปทีม ซาร่าว่านและคนอื่นๆอีก เหมือนไปเล่นธรรมดา ตามภาษาไปทะเล แต่ตอนนั้น ซาร่านั่งเล่นทรายอยู่คนเดียว (ว่านหายยย) ทีมก็เดินเข้ามา ถามว่า "ทำไรอ่ะ ขอเล่นด้วย" เราเลยเล่นด้วยกัน ตั้งแต่ตอนเช้าถึงเย็น(ตามจริง ฝันยาวกว่านี้ คุยนู้นคุยนี่)  เมื่อตกเย็น ตะวันกำลังสวยเลย ทีมขอคุยด้วย และก็....ข....ขอคบซาร่าเฉยเลย อร้ายย แต่ว่าทว่า ตอนที่ซาร่ากำลังจะพูดอะไรบางอย่าง แม่ดันปลุกซะงั้น'

ซาร่าตื่นมาพร้อมพูดกับแม่ ว่า

"แม่ปลุกทำมายยยย กำลังฝันด...."

เดี๋ยว! ฝะ...ฝันดีหรอ เราจะพูดคำนั้นหรอ เดี๋ยวๆๆๆ ฝันดีจริงหรอ ทำไมเรารู้สึกงั้นล่ะ อร้ายยยย ไม่ๆๆๆๆๆ ไม่คิดอย่างนั้นสิ

     เมื่อเปิดโทรศัพท์ ก็เจอแชทจากทีม อีกแย้วจ้ะ เลยลองเล่าฝันนั้นให้ ทีมบอกว่า เหมือนคิดไปเอง พอเราบอก ใช่ เราคิดไปเอง ถึงกับหงอย ถรุ่ยๆๆๆ ไม่ใช่ล่ะม่างงงง

(และแล้วฝันนั้น เกือบเหมือนเป็นจริง....What?)

 Kanata Sara

 

คำยืนยันของเจ้าของเรื่องสั้น

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
0 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
0 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
0 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา