การผจญภัยของผีสาว บลัดดี้ แมรี่

7.5

เขียนโดย หมาน้อยจอมซน

วันที่ 22 เมษายน พ.ศ. 2559 เวลา 15.19 น.

  4 ตอน
  19 วิจารณ์
  5,948 อ่าน

แก้ไขเมื่อ 22 เมษายน พ.ศ. 2559 15.47 น. โดย เจ้าของเรื่องสั้น

แชร์เรื่องสั้น Share Share Share

 

4)

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ

วันรุ่งขึ้นทั้ง3คิดแผนกัน ลิลลี่ฉีกยิ้มขึ้นพร้อมพูดว่า"พวกเธอเคยได้ยินตำนานไหมล่ะ" ทั้ง2สงสัย หันหน้ามองอย่างตั้งใจ

"ก็ตำนานคุณเคล่าไง"ลิลลี่พูดต่อ "อ๋อ ที่ว่าคุณเคล่าสัตว์ประหลาดหลงในป่าโลกมนุษย์หรอ ฉันไม่เชื่อหรอก"บลัดดี้ แมรี่กอดอกพร้อมหันหลัง

"นี่ บลัดดี้ ลองดูก็ไม่เสียหายนะ"เจนนี่ยิ้มให้กับลิลลี่และหันหน้าหาบลัดดี้ แมรี่ บลัดดี้ แมรี่ทำหน้างอนๆพร้อมพยักหน้า

ทั้ง3ไปที่ป่าชุดิซ่า(ป่าที่คุณเคล่าติดอยู่) ลิลลี่เป็นผู้นำทางทั้ง2ผู้ไม่เคยมาที่ป่า ทั้ง3เดินยื้มๆๆๆ ไปในป่าอันมืดมิด

เจนนี่เดินเหยียบกิ่งไม้"ปิ๊ก" "กรี๊ดดดดดดดดด" เจนนนี่วิ่งไปที่กระท่อมหลังหนึ่ง ลิลลี่และบลัดดี้ แมรี่วิ่งตามไป

เจ้า่ของท่อมเดินออกมาพร้อมเสียงหน้ากลัว(แต่ไม่หน้ากลัวสำหรับผีสาวทั้ง3) "ออกก ไปปป เดี๋ยววว นี่นน ถ้าา ไม่มมรู้รร ว่าา ฉันนเป็นน ใครร" ทั้ง3ทำหน้างงๆ

"ผีหรอคะ?"บลัดดี้ แมรี่ถามอย่างตื่นเต้น เจ้าของกระท่อมทำหน้างง"พวกหนูรู้ได้ไง" "ก็พวกหนูเป็นผีค่ะ"ลิลลี่ตอบ เจ้าของบ้านเล่าว่าเขาเป็นผีโครงกระโหลกถูกเนรเดทศออกจากเมืองผี...

ทั้ง3เล่าเรื่องทั้งหมดให้ฟัง"อืม..ใช่วิธีคุณเคล่าสิ"เจ้าของบ้านเดินหมุนรอบๆพร้อมพิจราณาอย่างตั้งใจ

"ขอบคุณค่ะ"ทั้ง3พูดพร้อมกันก่อนเดินออกจากบ้านไป...

ทั้ง3ตกลงกันว่าจะใช่วิธีคุณเคล่า

"นั่นไงกระท่อม"เจนนี่ชี้นิ้วไปที่กระท่อมหลังหนึ่ง ทั้ง3เดินไปที่กระท่อมหลังนั่น...

เจ้าของกระท่อมเดินออกมาพร้อมต้อนรับตามมารายาท ทั้ง3สวัสดีกลับ

"เอ่อ..ถ้าคุณเป็นผีแล้วหลงทางในโลกมนุษย์คุณจะทำยังไงคะ"เจนนี่ถาม "ถามทางไง"เขาตอบ "อืม..แล้วคุณจะถามยังไง"บลัดดี้ แมรี่ถามต่อ

....... ทั้ง3เลยจะลองถามตามความคิดของเขา....

"แน่ใจนะ"เจนนี่ถาม ทั้ง2พยักหน้า และเดินไปในเมือง

 

คำยืนยันของเจ้าของเรื่องสั้น

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
7.4 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
7.4 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
7.8 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

อ่านเรื่องสั้นเรื่องอื่น

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา