I Miss You So Bad

9.7

เขียนโดย Gilseme

วันที่ 17 เมษายน พ.ศ. 2559 เวลา 13.15 น.

  4 ตอน
  0 วิจารณ์
  5,532 อ่าน

แก้ไขเมื่อ 19 เมษายน พ.ศ. 2559 14.50 น. โดย เจ้าของเรื่องสั้น

แชร์เรื่องสั้น Share Share Share

 

4) ผมมันเลวเอง

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ

          ตอนนี้ผมกำลังตกใจกับภาพตรงหน้า ภาพตรงหน้าของผมคือ ร่างของพี่ค็อปนอนอยู่กับพื้นและอีกร่างหนึ่งคือพี่ไนท์ที่ยืนอยู่ข้างผม ผมไม่รู้ว่าผมจะทำอะไรต่อไปดีดูเหมื่อนพี่ไนท์กำลังโมโหอยู่ด้วย ก่อนที่พี่ไนท์จะเข้าไปต่อยพี่ค็อปอีกผมเลยตั้งสติและห้ามพี่เขาไว้ก่อน

"พี่ไนท์! อย่าทำพี่ค็อปเลยนะครับ"

"แต่ไอนี้..."

"นะครับ ผมขอร้องล่ะ"

ผมจับแขนพี่เขาไว้เพื่อไม่ให้เขาเข้าไปทำลายพี่ค็อปอีก

"งั้นก็ได้... เฮ้ย! แกน่ะฉันขอบอกไว้ก่อนนะถ้าแกเขามายุ้งกับเจ็นอีก ฉันจะฆ่าแก"

"ทำไมฉันจะยุ้งไม่ได้"

"ก็แกมันเลวไง! แกยังไม่รู้หรือไงว่ะ ทำน้องมันเสียใจแล้วมาขอให้น้องมันกลับไป แล้วถ้าแกทำให้น้องมันเสียใจอีกล่ะ แกก็ทำแบบนี้งั้นหรอ แล้วแกคิดว่าน้องมันจะยอมกลับไปหาแกหรือไงว่ะ"

"พอเถอะครับ..."

ผมพยายามที่จะไม่ร้องออกมา ผม...ผมรู้ว่าถึงพี่ค็อปจะมาขอให้ผมกลับไปผมก็ไม่กลับไปหรอกแต่ผม...ยังรักพี่เขาอยู่...

"ไป กลับบ้านกัน"

"ครับ"

ผมเดินตามพี่ไนท์ไป ผมหันไปมองพี่ค็อปที่นอนนิ่งอยู่ตรงนั้น ผมไม่อยากเห็นภาพนั้นเลย...

 

   { KOP PART }

 

     ผมรู้ตัวดีว่าผมมันเลว ผมรู้ว่าผมทำให้เจ็นเสียใจ ผมมันชั่วเกินไป ไม่คู่ควรกับคนดีๆอย่างเจ็น ผมผู้ชายก็ต้องมีความเจ้าชู้มั้ง แต่ว่าเจ็นก็เป็นผุ้ชายเหมื่อนผม แต่เขาไม่เหมื่อนผม แต่ว่า ยังไงผมก็ต้องเอาเจ็นคือมา ผมจะไม่ปล่อยเขาไปไหน ผมสัญญาว่าผมจะไม่ปล่อยตัวเองไปกับอารมณ์ชั่ววูบเด็ดขาด

"เฮ้ย! ไอค็อปเป็นอะไรหรือป่าวว่ะ"

"อ่า ไม่เป็นไร"

"เออ งั้นก็ดีแล้ว ลุกๆๆ"

ผมถูกเพื่อนผมกระชากขึ้นมา ถ้าจะช่วยกันแบบนี้ไม่ดึงให้แขนรุดเลยล่ะ ไอเพื่อนเวร มันพาผมกลับไปที่โต๊ะ ก่อนที่จะถามผม

"เป็นไงมั้งล่ะ โดนเจ็นมันต่อยหรอ"

"ป่าว เจ็นไม่ได้ต่อย"

"แล้วใครต่อยล่ะ"

"ไม่รู้ แต่มันรู้จักกับเจ็น"

"แฟนใหม่เจ็นหรือป่าวว่ะ มึงก็เลิกตื้อน้องมันเถอะ น้องมันคงไม่มาคบกลับมึงแล้วล่ะ"

"ไม่ กูจะไม่เลิกกันไปแบบนี้ กูยังรักเจ็นอยู่ แล้วกูก็รู้ด้วยว่าน้องมันก็ยังรักกูอยู่"

"ถ้าอย่างงั้นก็แล้วแต่มึงเลย"

 


 

สวัสดีครับทุกคน ผมไม่ได้อัพนานเลย ยังสบายกันหรือป่าวครับ  ใครยังเป็นนักเรียนมั้งยกมือขึ้น คงจะรู้นะครับว่าทำไม เหอะๆๆ  ยินดีต้อนรับเปิดเทอม เย่ๆๆ ดีใจจัง(กับผีสิ)ครับ บะบายครับ

 

ซารางฮัมมีดา

 

 

 

คำยืนยันของเจ้าของเรื่องสั้น

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
10 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
10 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
9 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา