I Miss You So Bad

9.7

เขียนโดย Gilseme

วันที่ 17 เมษายน พ.ศ. 2559 เวลา 13.15 น.

  4 ตอน
  0 วิจารณ์
  5,534 อ่าน

แก้ไขเมื่อ 19 เมษายน พ.ศ. 2559 14.50 น. โดย เจ้าของเรื่องสั้น

แชร์เรื่องสั้น Share Share Share

 

3) ที่รัก...กลับมาเถอะ

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ

                    ผมหันไปมองทางต้นเสียง ผมพบกับเศษแก้วที่ไม่ละเอียดสักเท่าไหร่กระจายอยู่บนโต๊ะและผืน ผมตกใจมากเพราะคนที่ทำให้เกิดเสียงคือพี่ค็อปแฟนเก่าของผม ในมือของเขาเต็มไปด้วยเลือดเพราะเศษแก้วที่บาดมือ ในผับนั้นไม่มีเสียงผู้คนเลยมีเสียงเสียงเพลงที่เปิดไว้อยู่ผู้คนที่กำลังเต้นก็หยุดไป ไม่นานเสียงของผู้ชายกลุ่มหนึ่งก็โวยวายขึ้น

"เฮ้ย! เป็นไรป่าวว่ะ ที่...ที่ทำแผล  หมอ เอาหมอมา!"

"ไม่เป็นไรหรอก แค่นี้กูไม่เป็นไร"

"แต่ว่า...แต่เลือด-ึง...อ่ะ"

"บอกแล้วไงว่า..."

ผมเดินออกมาจากที่แห่งนั้น เพราะผมไม่อยากเห็นว่าพี่เขาบาดเจ็บ ผมไม่ชอบ ไม่ชอบเลยตอนที่พี่เขาได้รับบาดเจ็บหรือมีแผล ผมเป็นห่วงเขา ตอนที่ผมยืนอยู่หลังร้าน ผมไม่นึกเลยนะครับว่าสถานที่แบบนี้จะมีบ่อน้ำด้วย มันเป็นบ่อน้ำเล็กๆ มันเป็นภาพที่สวยมาก เดินเดินไปข้างๆบ่อน้ำและนั้งย่องๆมองท้องฟ้าที่มีดาวประกายเต็มไปหมดและดวงจันทร์ที่มีแค่ครึ่งดวงแต่มันก็ตั้งสวยอยู่ดี ผมนั้งมองไปสักพักและผมก็ลุกขึ้นแล้วกำลังจะหันหลังกลับไป อยู่ดีๆผมก็ถูกใครบางคนเข้ามากอดผมข้างหลังผมมองที่มือของเขาผมก็ตกใจเล็กน้อยเพราะที่มือของเขามือเลือดที่ไหลออกมา ผมรู้เลยว่าต้องเป็นเขาอย่างแน่นอน

"พี่ครับ ปล่อยผมเหอะ"

"ไม่ พี่จะไม่ปล่อยให้นายไปเด็ดขาด พี่คิดถึงนายนะ เจ็นพี่..."

"แต่พวกเราเลิกกันแล้วนะครับ ปล่อยผมเถอะ"

"แต่...พี่รั.."

"มือพี่น่ะ"

"หืม อะไรหรอจ๊ะ"

"มือพี่น่ะ เลือดไหลไม่หยุดเลย เดี๋ยวเลือดก็ไหลหมดตัวตายหรอก เอามานี้"

ผมดึงมือที่เต็มไปด้วยเลือดของพี่เขามาจากนั้นผมก็ใช่ผ้าเช็ดหน้าของผมพันเอาไว้

"ขอบใจนะครับ"

"ครับ แล้วพี่จะปล่อยผมได้ยัง ผมจะกลับเข้าไปแล้ว"

"ไม่ปล่อยอ่ะ เจ็นต้องกลับไปกลับพี่ก่อน พี่ถึงจะปล่อย"

"คงเป็นไปไม่ได้หรอกครับ"

"ทำไมล่ะ พี่รักนายนะเจ็น พี่สัญญานะว่าพี่จะไม่ยุ่งกับผู้หญิงพวกนั้นอีกแล้ว พี่จะอยุ่กับเจ็น พี่จะ"

"พอแล้วล่ะครับ! ถึงพี่จะพูดยังไงผมก็ไม่กับไปหรอกครับ ผมรู้นะครับว่าที่พี่ไปมีผู้หญิงใหม่เพราะพี่เบื่อผม ตอนนี้ผมก็ออกมาจากชีวิตพี่แล้วไงครับ พี่จะไปมีผู้หญิงใหม่ตอนนี้ก็ไม่เป็นไรครับ เพราะว่าเราสองคนเลิกกันแล้วนี้ครับ"

"ที่เจ็นพูดมันก็ถูก ที่พี่ไปมีผู้หญิงอื่นเพราะเบื่อเจ็นจริงๆ แต่ว่าพี่...พี่ขอโทษนะ พี่ขอโทษ พี่รักเจ็นนะ กลับมาเถอะนะ กลับบ้านของเรากันนะ"

"ผมก็รักพี่ครับ"

"จริงหรอ! ถ้างั้นเรา..."

"แต่ว่า...ในเมื่อพี่รักษาของชิ้นนี้เอาไว้ไม่ได้ที่ก็จะไม่วันได้คืนหรอกครับ ตอนที่ผมอยู่กับพี่ทำไมพี่ไม่ให้...ความสำคัญผมละ...ทำไม...ผมรู้ว่าผมมันน่าเบื่อ..."

"พี่ขอโทษเจ็น พี่..."

 

               อั๊ก!!!!!!!!!!

 


 

 

hi! อ่านกันสนุกหรือป่าวครับ อัพทุกวันแบบนี้เหนื่อยแหะ สถานนีต่อไป เปิดเทอม เย่!!! ยะ เย่...

ฮือๆๆๆๆ น้ำตาจิไหล ผมคงต้องลากันตรงนี้ ลาก่อนครับ ถ้าเรื่องนี้ต้องมีการปรับปรุงหรือผิดทำอะไรผิดก็บอกด้วยนะครับ

 

           บะบายยยยยยคร้าบบบบบบบบ จุ๊บๆ

 

 

 

 

 

 

คำยืนยันของเจ้าของเรื่องสั้น

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
10 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
10 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
9 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา