I Miss You So Bad

9.7

เขียนโดย Gilseme

วันที่ 17 เมษายน พ.ศ. 2559 เวลา 13.15 น.

  4 ตอน
  0 วิจารณ์
  5,531 อ่าน

แก้ไขเมื่อ 19 เมษายน พ.ศ. 2559 14.50 น. โดย เจ้าของเรื่องสั้น

แชร์เรื่องสั้น Share Share Share

 

2) ผับ

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ

               ตอนนี้บรรยายกาศภายในรถเต็มไปด้วยความเงียบ ได้ยินแต่เสียงสะอื้นของผมนิดๆเพราะผมพยายามไม่ให้ตัวเองร้องไห้ไปมากกว่านี้ ผมรู้สึกว่าผมอ่อนแอ่จัง

"นี้เจ็น อย่าร้องไห้นะเด็กดี"

พี่ไนท์พูดปลอบผมและยิ้มอย่างอ่อนโยนให้ผมก่อนที่จะหยิบผ้าเช็ดหน้าของพี่เขามาเช็ดให้ผม

"ครับ...อึก...ผมจะไม่ร้อง..."

"ดีมากเด็กดีของพี่ อีกนิดหนึ่งก็จะถึงแล้วล่ะ"

"อืม...."

ผมมองไปตามทาง ผมก็เห็นสถานที่แห่งหนึ่ง สถานที่นั้นประดับไปด้วยแสงไฟมากมายเต็มไปหมด สถานที่ที่นี้คือผับ เป็นสถานที่ที่มีผู้คนเต็มไปหมด พี่ไนท์ขับรถมาจอดเอาไว้ในที่จอดรถ และผมก็เดินออกมาจากรถพร้อมพี่เขา พวกเราเดินเข้าไปในนั้นได้อย่างสบาย(เพราะพวกเราอายุถึงแล้วนี่ครับ) พี่ไนท์ลากผมมานั้งที่โต๊ะที่มีพวกเพื่อนของพี่เขาอยู่ พี่เขาแนะนำผมให้พวกพี่ๆได้รู้จัก พวกพี่เขาก็ดูเป็นคนดีไม่มีพิษมีภัยอะไร พวกพี่ๆเขาก็พูดคุยกันอย่างสนุกสนานจะใช่คำว่าโวยวายก็ได้นะครับ เพราะพวกพี่เขาเสียงดังมากอ่ะ ผมก็ได้แต่นั้งยิ้มไปอย่างเดียว ตอนนี้ผมรู้สึกว่าเหมื่อนมีคนมองผมอยู่ แต่ผมก็คิดว่าคงไม่มีอะไรมากหรอกครับ เพราะว่าโต๊ะเราเสียงดังคนก็บางจะมองกันบางเป็นธรรมดา ผมมองไปรอบๆก็เห็นแต่ผู้คนดิ้นดุ๊กดิ๊กๆกันตามเสียงเพลง ผมมองไปเรื่อยๆก็พบกับคนๆหนึ่งที่มองมาทางผม น...นั้นมันพี่ค็อปนี้น่า เขามาทำอะไรที่นี้อ่ะ มากับเพื่อนของพี่เขาด้วย ชักจะไม่อยากอยู่ที่นี้แล้วอ่าาาา!

"เป็นอะไรไปหรอ หืม หรือว่าเบื่อเจ้าพวกนี้"

"เฮ้ย พวกเราทำอะไรให้น้องเจ็นเขาเบื่อไม่ทราบ ไอ้นี้"

"ป่าวครับ อยู่กับพวกพี่ๆผมก็สนุกดีครับ"

"แล้วเป็นอะไรล่ะ บอกพี่มาสิ"

"ผมแค่ไม่ชินกับที่นี้เองน่ะครับ พี่ไม่ต้องห่วงหรอก"

"ถ้าเป็นอะไร หรืออยากกลับล่ะก็ ต้องบอกพี่นะ"

"ครับ"

ผมอยากจะกลับจะแย่อยู่แล้วเนี้ย แต่ผมก็แกร่งใจพี่เขาอ่ะ แต่พี่ค็อปก็จ้องผมตลอดเลย รู้สึกอึดอัดนะเนี้ย แล้วตอนนี้ผมก็เดาได้เลยล่ะครับว่าอีกไม่นานพวกพี่เขาต้องเมากันแน่นอนเลย ก็ดื่มเขาไปกันหลายแก้วแล้วนี้น่า สงสัยผมคงจะต้องพาคนเมากลับบ้านเองแล้วล่ะครับ

"มาเล่นเกมกันดีกว่านะ น้องเจ็นจะได้ไม่เบื่อ เนอะๆน้องเจ็น"

"แล้วแต่พวกพี่ๆเลยครับ"

"แล้วเกมที่-ึงว่าน่ะ อะไรว่ะ"

"หมุนขวดไง"

"เออๆ ดีถ้างั้นก็เอาขวดมาๆ"

ไอ้เกมหมุนขวดนี้มันเป็นแบบไหนผมก็ไม่รู้ว่ามันคืออะไร หมุนขวดแล้วถ้าปากขวดหมุนไปคือใครแล้วเอาขวดไปตีหัวคนๆนั้นหรอ ไม่อ่ะๆ ไม่ใช่แน่นอนพวกพี่เขาไม่ใช่คนที่เล่นอะไรแบบนั้นแน่

"ปากขวดอยู่ที่-ึงอ่ะ ไนท์ ถ้างั้นขอสั่งว่า ขึ้นไปบนเวทีแล้วจีบน้องเจ็นดิ"

"อ่ะ! ทำไมต้องจีบผมอ่ะ อย่าเอาผมไปเกี่ยวนะ ไม่เอาง่ะ"

"เอาน่า ไม่เป็นไรหรอกนะๆๆ"

"แต่ว่า... อ่ะ!! พี่ไนท์ขึ้นไปแล้วอ่ะ ขึ้นไปตอนไหนเนี้ย"

ตอนนี้พี่ไนท์กำลังพูดจีบผมต่างๆนาๆ ผมเขินนะ -///- พี่เขามองมีทางผมแล้วยิ้มฉบับพี่เขา พี่บ้าๆๆๆๆ

 

เพล้ง!!!!!!


 

สวัสดีครับ   มีคำหยาบบางไม่เป็นไรเนอะ แหม คนเพื่อนเพื่อนกันจะไม่ให้พูดหยาบมันก็แปลกๆนะว่าไหมอ่ะครับ  ตอนนี้เมาแดดอีกแล้ว อายจัง -//-

 

ขอให้อ่านกันสนุกนะครับ บายครับแล้วเจอกัน

 

 

คำยืนยันของเจ้าของเรื่องสั้น

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
10 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
10 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
9 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา