I Miss You So Bad

9.7

เขียนโดย Gilseme

วันที่ 17 เมษายน พ.ศ. 2559 เวลา 13.15 น.

  4 ตอน
  0 วิจารณ์
  5,529 อ่าน

แก้ไขเมื่อ 19 เมษายน พ.ศ. 2559 14.50 น. โดย เจ้าของเรื่องสั้น

แชร์เรื่องสั้น Share Share Share

 

1) เลิกกันเถอะครับ

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ

             วันนี้ผมก็นั้งรอแฟนของผมบนโซฟาของผมที่ผมนั้งเป็นประจำ เอ่อแล้วก็แฟนของผมเป็นผมชายนะครับ ถึงพวกเราจะเป็นเพศเดียวกันถึงจะรักกันมันก็ไม่เป็นอะไร จริงไหมล่ะครับ เพราะความรักมันไม่จะเป็นที่จะต้องจำกัดเพศเลย นี้ผมก็นั้งรอเขามานานมากแล้วล่ะครับ ตอนนี้เป็นเวลา 11.39 น. ที่จริงผมก็รู้สาเหตุแล้วล่ะครับ ว่าทำไมเขาเขาถึงยังไม่มาสักที่ เขามีชู้น่ะสิครับ

  แต่ผมบอกพี่เขาไปแล้วว่าผมจะไม่บอกเลิกพี่เขาก่อน  แต่ว่า...ผมคงทนต่อไปไม่ได้อีกแล้วล่ะครับ ผมคงต้องบอกเลิกกับเขาสักที่ ผมได้ไปเช่าห้องพักที่อยู่ใกล้ๆกับที่พักของเขา ผมค่อยๆทยอยเก็บของๆผมมาที่ล่ะนิด โดยที่พี่เขาไม่รู้ตัว จนผมเก็บของๆผมจนหมด จากนั้นผมก็ได้เขียนจดหมายให้เขา ผมวางเอาไว้ในห้องนอนของพี่เขา และจากนั้นผมก็ออกจากห้องของเขาไป ทำไมกันนะ...ท...ทำไมน้ำตาของผมมันไหลล่ะ ผมทำเพื่อพี่เขานะ ผมทำให้พี่เขามีความสุขนี่นะ ผมควรที่จะต้องมีความสุขสิ...

...................................................................................................................

 

     ตอนนี้นายหายไปไหนนะ โทรศัพท์ก็ไม่รับแถมของก็หายไปด้วย นายหายไปไหนนะ รู้บางไหมว่าพี่เป็นห่วงแค่ไหนน่ะ เจ้าเด็กคนนี้ อ่ะ!นั้นมันจดหมายนี้ เจ้าตัวเล็กเอามาให้ผมแน่ๆเลย   ผมรีบหยิบจดหมายฉบับนั้นมาด้วยความดีใจ จริงๆด้วยจดหมายของเจ้าตัวเล็กจริงๆด้วลายมือน่ารักๆแบบนี้คงไม่มีใครอีกแล้วล่ะ   ผมเปิดอ่านมันด้วยความตื่นเต้น

  ' พี่ครับ พี่จำตอนที่เราสองคนพึ่งเจอกันครั้งแรกได้ไหมครับ ตอนที่พี่จีบผมด้วยวิธีแปลกๆน่ะ'

 

"ฉันไม่ได้จีบนายด้วยวิธีแปลกๆสักหน่อย เจ้าเด็กคนนี้ ทำไมฉันจะจำไม่ได้ล่ะ"

 

'ผมยังจำมันได้นะครับ ผมน่ะรักพี่ไปตอนไหนผมก็ไม่รู้ แต่ว่าผมรักพี่นะครับ พี่น่ะเป็นคนดีมากเลยนะครับ ตอนที่ผมอยู่กับพี่เนี้ยทำให้ผมยิ้มได้ตลอดเลยนะครับ ผมมีความสุขมาเลยนะ ที่ผมหายไปน่ะเหตุผลอยู่ที่กระดาษแผ่นเล็กๆอีกใบหนึ่งนะครับ แล้วผมก็ไม่ได้ไปไหนไกลหรอกครับ ผมรักพี่นะครับ'

"พี่ก็รักนายนะ..... อ่ะ ไม่ได้หายไปไหนไกลแสดงว่าอยู่แถวนี้สินะ เหตุผลหรอ"

ผมหยิบกระดาษแผ่นเล็กๆในซองจดหมายที่แสนน่ารักอันนั้น

"แผ่นนี้น่ะหรอ...อืม..."

ผมเปิดอ่านดูในตอนนั้น ผมถึงกับทำอะไรไม่ออกไม่สิไม่รู้เลยว่าผมจะทำอะไร ผมหยุดนิ่งสักพัก จากนั้นผมก็รีบวิ่งออกไปจากห้องเมื่อผมเห็นขอความที่เขียนว่า

 

  'เราสองคนเลิกกันเถอะครับ เพื่อตัวของพี่เอง ลาก่อนครับ ผมรักพี่นะ'

...................................................................................................................

 

    ตอนนี้ออกมาข้างนอกกับคนๆหนึ่ง เขาเป็นคนที่ดีมาก ผมเจอกับเขาตอนที่ผมนั้งร้องไห้บนดานฟ้าของหอพัก(ผมไม่ได้ไปฆ่าตัวตายนะ) ในตอนนี้เขาเปรียบเหมื่อนกับพี่ชายของผมเลยล่ะ เขาชื่อว่า ไนท์ ครับ  ห้องของพี่เขาอยุ่ข้างๆห้องผมด้วย    ที่ผมออกมาเพราะว่าพี่เขาอยากจะพาผมไปรู้จักกับเพื่อนของพี่ๆเขาน่ะครับ ตอนนี้ผมรอพี่เขาคุยโทรศัพท์อยู่น่ะครับผมออกมาจากรถแล้วก็เดินไปๆมาๆด้วยความเบื่อ 

"อ่ะ! นั้นมัน..."

ผมเห็นคนๆหนึ่ง เขากำลังวิ่งมาและเรียกชื่อผม ไม่สิต้องใช่คำว่าตะโกนดีกว่าครับ ให้ตอนนั้นพี่ไนท์ก็คุยโทรศัพท์เสร็จพอดี ผมมองไปที่คนที่ตะโกนเรียกชื่อผม ผมเห็นหน้าของคนๆนั้นแล้ว อยู่ดีๆน้ำตามันกันไหลมาโดยไม่ได้รับอนุญาติ ใช่ครับ คนนั้นนั้นคือแฟนเก่าผมเอา ผมลากพี่ไนท์เขามาในรถโดยเร็วเลยให้พี่เขาออกรถ พี่เขาก็ไม่ถามอะไร พี่เขาคงรู้แล้วมั้งครับ ว่าผมหนีใครมา  ผมหันหลังไปดู ก็เห็นว่าพี่เขาวิ่งมาเร็วมาก แต่ว่าความเร็วของรถกับความเร็วของคนมันต่างกันนะครับ  แต่ว่าพี่เขาจะตามผมมาทำไมหรอครับ ในเมื่อเขาไม่รักผมแล้วนี่....


 

 

 แหะๆ สวัสดีครับท่านผู้อ่านที่น่ารักทุกท่าน เรื่องนี้ผมแต่งแบบเมาๆ เมามากอ่ะ แหะๆ ผมเมาอะไรนะหรอครับ เมาแดดนะสิครับ แหม ประเทศไทยเนี้ยคงหุ้นส่วนกับพระอาทิตย์มา 99% สินะครับ --" โอ้ยย ผมไม่ไหวแล้วง่ะ ไปก่อนนะครับ

 บะบายครับ อย่าลืมรักษาสุขภาพกันนะครับ ระวังเป็นไข้แดดกันด้วยล่ะ(ระวังเมาแดดแบบผมด้วยล่ะ ) รักทุกคนนะคร้าบบบบ จุ๊บๆ

 

 

 

คำยืนยันของเจ้าของเรื่องสั้น

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
10 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
10 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
9 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา