แล้วเเต่จะคิด

5.8

เขียนโดย Danchan

วันที่ 17 มีนาคม พ.ศ. 2559 เวลา 20.06 น.

  2 ตอน
  4 วิจารณ์
  4,034 อ่าน

แก้ไขเมื่อ 18 มีนาคม พ.ศ. 2559 11.45 น. โดย เจ้าของเรื่องสั้น

แชร์เรื่องสั้น Share Share Share

 

2) เพื่อนเลว

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ

    เคซี่และอดัมเสียใจมากที่อลิซไม่ใช่คนเดิม เคซี่"อดัม เราเป็นเเค่คนจนมันผิดด้วยหรอ และทำไมเธอต้องโว้ยวายใส่เราด้วยละ" อดัม "ไม่ผิดหรอก อลิซเธอเองก็ไม่ได้รวยอะไรนักหนาหรอก ถ้าก็เเค่มีแฟนเป็นคนมีตังเท่านั้นเองที่เธอโว้ยวายใส่พวกเราเธออาจจะโมโหใครอยู่ก็ได้" เคซี่ "เเล้วถ้าอลิซไม่ได้รวยนักหนา ทำไมอลิซถึงทำเป็นจำคนจนๆอย่างเราไม่ได้ละทำไมกับพวกเราเธอโว้ยวาย แต่กับเพื่อนๆที่นั่งกับเธอทำไมเธอพูดเพราะมาก" อดัม"เธอคงรังเกลียดพวกเราละมั่ง เธอไม่เหมือนเมื่อก่อนเธอไม่ใช่คนเดิมอีกต่อไปแล่ว พวกเราเลิกยุ่งกับเธอกันเถอะ" เคซี่" ใช่เราว่าเลิกยุ่งกับเธอเถอะ"

     หลังจากนั้นอดัมและเคซี่ก็เเยกย้ายกันกลับบ้าน พออดัมกลับถึงบ้านอดัมก็คิดในใจว่า"จะบอกเคซี่ดีไหมน่าาว่าเราชอบเธอ"อดัมตัดสินใจแล้วว่าพรุ่งนี้จะบอกกับเคซี่ว่าอดัมชอบเคซี่ และอดัมจะขอเคซี่เป็นแฟน หลังจากนั้นอดัมก็เข้านอน

     พอวันรุ่งขึ้นอดัมก็แต่งตัวหล่อมาก เเละได้โทรไปถามเคซี่ว่า"เคซี่ ว่างป่าว"เคซี่"ว่างสิ ทำไมหรอ" อดัม" เออ...เราจะชวนเคซี่ไปทานข้าวด้วยกันน่ะได้หรือป่าว"เคซี่"ได้สิ" หลังจากนั่นทั้งสองคนก็ไปทานข้าวด้วยกันอย่างมีความสุขเเละอดัมก็บอกเคซี่ว่า"เคซี่เรารักเคซี่นะ" เคซี่ตกใจและเขิลมาก"จิงหรอ"อดัม"จิงสิ เป็นแฟนกันไหม " เคซี่ "ไม่...ไม่ปฎิเสธ"หลังจากนั้นทั้งคู่ก็อยู่ด้วยกันอย่างมีความสุข

 

คำยืนยันของเจ้าของเรื่องสั้น

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
6 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
5.5 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
6 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา