ยามราตรี คืนนี้ ผีมาแน่ V

9.8

เขียนโดย Nariko_22

วันที่ 22 มกราคม พ.ศ. 2559 เวลา 16.45 น.

  4 ตอน
  6 วิจารณ์
  6,456 อ่าน

แก้ไขเมื่อ 31 มกราคม พ.ศ. 2559 18.10 น. โดย เจ้าของเรื่องสั้น

แชร์เรื่องสั้น Share Share Share

 

4) แย่แล้ว สูญเสียเพื่อนจนได้

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ

     พอเสียงปริศนาดังมาขึ้นเรื่อยเรื่อยเหมือนกำลังขึ้นมาชั้นที่ 2 ทุกคนจึงห่มผ้าให้มิดชิด แต่ทว่ามีโยเพียงคนเดียวที่ห่มผ้า แล้วขาออกมาข้างนอก  ณิชา ถึงจะไปห่มผ้าให้โย แต่เสียงปริศนาได้มาหน้าห้องของพวกเธอแล้วทุกคนจึงห่วงตัวเองก่อน และดูตัวเองเท่านั้นว่า ห่มผ้าได้มิดชิดหรือไม่ และได้แง้มผ้าห่ม ดูราดราวข้างนอก

     ปรากฏว่าประตูได้เปิดขึ้นและเห็น.....ผีกองกอย เปิดประตูเข้ามาและ ได้ดูดเลือด ที่นิ้วเท้าของโย เพราะโยห่มผ้าแล้วเท้าเกินออกมา  ขณะที่ผีกองกอยดูดเลือดโยอยู่นั้น โยได้เกิดอาการช็อคและตาเหลือก พอผีกองกอยดูดเลือดเสร็จ ก็มีปลิงตัวใหญ่ๆสีดำเข้าไปในตูดของโย ออกมาทำปาก เนื่องจากกินตับบดและผีกองกอยก็ได้เดินออกจากห้องของพวกเราแต่หลังจากนั้นไม่นาน

     ผีปอบก็ได้เข้ามาในห้องเรา และได้ควักไส้โยกิน 

หลังจากนั้นขนุนตกใจอย่างหนัก จึงได้กรี๊ด ดังๆทำให้ผีปอบและผีกองกอยหันมาในทางเดียวกันปรากฏว่าผีกองกอยตัวเท่า วิว ทุกคนจึงให้วิวปลอมตัวเป็นผีกองกอย จากนั้นผีกองกอยเห็นวิวจึงหนีไปแต่ทว่าผีปอบนั่นนะสิกลับเดินเข้ามาหาบิลและจะกินตับไตไส้พุงของวิวทุกคนจึงกรีดและวิ่งหนีไปเหลือแต่ วิว หลังจากนั้น

     ขนุนก็มาดึงตัววิวออกไปและหนีเข้าไปในป่าจากนั้นพวกเราก็พึ่งรู้ว่ายายแกเป็นคนดีไม่ใช่ผีแต่ที่ ทำตัวแปลกๆก็เพราะว่า ข้างบ้านใหญ่และในป่ามีแต่ผีทั้งนั้น

     หลังจากนั้นก็มีหน่วยกู้ภัยมาช่วยเราในป่าเราจึงหนีออกมาได้ และเพื่อนทุกคนก็ปลอดภัย เพราะมีหน่วยปราบซอมบี้แต่โยนะสิต้องจัดไปเพราะ โดนกินตับไตไส้พุงจนหมด

ขอจบเรื่องยามราตรีคืนนี้ผีมาแน่ไว้แต่เพียงเท่านี้ขอบคุณค่ะ

 

คำยืนยันของเจ้าของเรื่องสั้น

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
10 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
9.8 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
9.8 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา