รักที่ไม่มีสิทธิ์เป็นจริง

-

เขียนโดย เด็กช่าง

วันที่ 24 ตุลาคม พ.ศ. 2558 เวลา 13.27 น.

  6 ตอน
  0 วิจารณ์
  7,227 อ่าน

แก้ไขเมื่อ 24 ตุลาคม พ.ศ. 2558 16.45 น. โดย เจ้าของเรื่องสั้น

แชร์เรื่องสั้น Share Share Share

 

6) หวัง ไม่มีหวัง

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ

     หลังจากที่  นัช พยายามเลิกชอบ ที มาอยู่พักใหญ่ จนกระทั่ง สอบ ปลายภาคจะปิดเทอม และได้รู้ว่า เฟรม เกิดอุบัติเหตุ นัช พอรู้ก็ได้ไปเยี่ยม เฟรมที่โรงพยาบาล แต่เชื่อมั้ยว่า นัช ดัน ม่าเยี่ยม วันเดียวกันกับที วันนั้นเราได้พูดคุยกันครั้งเดียว ดีใจมาก เห็นรอยยิ้มของที ทุกอย่างที่พยายามจะตัดมันออกไปในชีวิต สิ่งที่พยายามมามันกลับพังลงอีกครั้ง หลังจากได้เจอ ที อีกครั้ง พร้อมรอยยิ้ม เหมือนวันแรกที่เราได้เจอกัน สายตาคู่นั้น มองเหมือนว่า มีใจ ให้เหมือนกัน แต่นี่มันคือสิ่งที่นัชคิด นัชพยายามบอกกับตัวเองทุกครั้ง ยิ่งเห็น ที รักเพื่อนเค้ามากเท่าไหร่ ก็เหมือนความหวังของนัชริบหรี่มากขึ้นเท่านั้น สิ่งที่พยายามทำให้เค้าเห็น แอบมองเค้าทุกครั้งในขณะที่เรียนใกล้ๆกัน แอบเอารูปเค้ามาดูก่อนนอนในโทรศัพท์ทุกคืน ภาวนาก่อนนอนขอให้เจอในฝัน เขียนไดอ่ารี่ ความรัก ที่ได้เจอเค้า เก็บรอยยิ้ม ตั้งแต่วันแรกที่เจอ ทุกอย่างมันยังคงจดจำตลอดไป......

 และนัชก็บอกกับตัวเองเสมอว่า เราคงไม่มีสิทธิ์ได้แค่มองอยู่ห่างๆ ทุกครั้งที่เจอพยายามไม่มอง แต่ก็ต้องหันหลังกลับไปมองทุกครั้ง ทุกครังที่พยายามทำหน้าบึ้งใส่ แต่ในใจ อยากยิ้มให้ทุกครั้ง ทุกครั้งที่ออนเฟส พยายามไม่อยากรู้เรื่องราว แต่ยังส่องดู ทุกที ยอมไปกินข้าวโรงอาหารทีเค้ามากินบ่อยๆ ก็แค่อยากเห็นหน้า แต่ในส่วนลึกก็หวังว่า ที จะมีใจให้นัชบ้างถึงแม้มันจะไม่มีทางเป็นไปได้ นัช ก็อยากจะบอกจะคุยกับ ที เหมือนกัน ว่า นัช แอบชอบทีมานาน นัชทำทุกอย่างก็เพื่อ ที อยากดูดี อยากสวย ให้ทีเห็น อยากมาโรงเรียน ทุกวัน ก็ เพราะ ที ทุกอย่างก็เพื่อ เธอ เธอคือ แรงบันดาลใจจริงๆ ถึงแม้เรื่องจริงมันจะเศร้าแค่ไหน เรา ไม่มีวันได้รักกัน แต่นัชจะไม่โทษ ผิดที่ฟ้า ไม่ได้ให้เรารักกัน แต่ ให้นัชได้ชอบที ได้เห็หน้า ที แค่นี้ พูดพลาง น้ำตาก็ไหลพลาง...บางทีต่อให้เราพยายามแค่ไหน อยากจะพูดอยากจะบอก ว่า ชอบมากเท่าไหร่ ก็ไม่มีโอกาส แต่จะขอแอบมองแอบชอบอย่างงี้ไปเรื่อยๆ หวังว่าสักวัน เธอจะหันมามองเราบ้าง ^^ และหวังแค่สักวัน เค้าคงจะรู้

 

คำยืนยันของเจ้าของเรื่องสั้น

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
0 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
0 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
0 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา