รักที่ไม่มีสิทธิ์เป็นจริง

-

เขียนโดย เด็กช่าง

วันที่ 24 ตุลาคม พ.ศ. 2558 เวลา 13.27 น.

  6 ตอน
  0 วิจารณ์
  7,237 อ่าน

แก้ไขเมื่อ 24 ตุลาคม พ.ศ. 2558 16.45 น. โดย เจ้าของเรื่องสั้น

แชร์เรื่องสั้น Share Share Share

 

2) จะมา @ เฟสเรามาอีกทำไม?

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ

     จากเหตุการณ์วันนั้น นัช ก็พยายามที่จะตัดใจจากที แต่แล้วจนกระทั่งวันหนึ่ง ในขณะที่ นัชกำลังเล่นเฟชบุ๊คอยู่ ก็ได้มีแจ้งเตือนขึ้นมา เหมือนว่าจะมีคนเข้ามาขอเป็นเพื่อน เมื่อนัชเข้าไปดู ก็ คือ ที นั่นเองเหมือนใจมันวูบวาบ ดีใจในส่วนลึก อมยิ้มทั้งวันแต่ในใจลึกๆก็หวั่นเสียใจเรื่อง ที กับพี่คนนั้นอยู่ จากนั้น นัช ก็รับ ที เป็นเพื่อนในเฟชบุ๊ค จากนั้น ไอ่สิ่งที่พยายามจะตัดใจที่ผ่านมาตลอดทุกอย่างมันกลับพังทลาย การตัดใจ ที่บางคนคิดว่าง่ายกับการที่ต้องเลิกชอบใครสักคน พอเกิดขึ้นจริงกับตัวเอง แล้วจะรู้ ว่ามันยากแค่ไหน ด้วยการที่ยังแอบชอบก็เข้าไปส่องอ่าน พอเลื่อนๆลงไปก็เจอ โพสต์ที่รุ่นพี่ผู้หญิงคนนั้นมาโพสต์ให้ เหมือนแฟนกันเลย โพสต์ว่า " กินข้าวด้วย เป็นห่วงมาก แล้วรูปหัวใจตามหลัง " งี้อ่ะ แล้ว ทีก็มาคอมเม้นท์ ว่า ค้าบ แล้วทำรูปยิ้ม แต่ นัช ก็ยังคิดเข้าข้างตัวเองอยู่ว่า เค้าคงไม่ได้เป็นแฟนกัน เพราะการกระทำของที ก็เหมือนว่าจะตอบกลับแบบเป็นมารยาทเฉยๆ แต่รุ่นพี่ผู้หญิงคนนั้นอ่ะ ชอบ ที เป็นแน่ ! แต่แล้วเวลาก็ผ่านไป นัช ก็ส่องเฟช ที อยู่เรื่อยๆน้ะ แต่แล้ว ก็ไม่เห็น พี่ผู้หญิงคนนั้นอีก นัช ก็คิดว่า เค้าคงจบกันไปแล้ว ที คงไม่เล่นด้วย นึกแล้วก็หัวเราะเหมือนนางมารร้าย อย่างสะใจ ฮ่าๆ ! ในกระดานของโพสต์ที ก็มีผู้หญิงคนอื่นมาโพสต์ให้อีก อยู่ก็หลายคน นัชก็รู้สึกหึง หวง แต่ก็ไม่ได้เป็นอะไรกับเค้าหนิ ก็พยายามเตือนตัวเองว่า เราไม่มีสิทธิ์น้ะ จากนั้นก็ถอนใจยาวๆ เห้อ...! จนกระทั่ง เพื่อนของ ที ชื่อว่า เฟรม เข้ามา @ เฟชแล้วก็มาคุยกับนัช เหมือนกับชอบนัช คุยกันทุกวัน นัชอ่ะ ไม่ได้คิดอะไรแต่ไม่กล้าที่จะปฏิเสธ เพราะ คิดว่า เฟรม เป็นเพื่อนในแก๊งเดียวกับ ที เค้าคงรับไม่ได้แน่ หากรู้ว่า เราหักอกเพื่อนรักเค้า จนเวลาผ่านไป นัชก็คุยกับเฟรมมากขึ้น และดูเหมือนว่า เฟรมจะรักนัชเข้าแล้ว แต่นัชก็ยังไม่ได้คิดอะไรกับเฟรมเหมือนเดิม จนกระทั่งเวลาผ่นไปเร็ว ทุกคนเรียนจบคอร์ดที่โรงงานเสร็จ กำลังจะปิดเทอม แต่ต้องเข้าค่ายก่อน ซึ่ง การเข้าค่าย ยนต์ และอิเล็กทรอนิกส์ จะได้เข้าด้วยกันด้วย และแล้ว นัช ก็ยังลังเลใจว่าจะไปดีหรือป่าว เพราะตัวเองเคยไปทำประโยชนืให้กับโรงเรียนแล้วนัชจึงมีสิทธิพิเศษจะไปก้ได้ไม่ไปก็ได้ อาจารย์ของนัช ก็พยายาม ยุยง นัชว่า อย่าไปเลยลูกมันร้อนน้ะ ไม่สบายหรอก แต่พอนัชรู้ว่าได้ไปเข้าค่ายพร้อมกับห้องของที นัช ไม่รีรอ ตอบตกลงไปเข้าค่ายด้วย ไม่ว่าจะร้อน ยากลำบากแค่ไหน ก็ขอแค่ได้เจอกับทีก็พอแล้ว 

 

คำยืนยันของเจ้าของเรื่องสั้น

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
0 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
0 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
0 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา