[Police] ยัยตัวแสบ พิชิตใจ เจ้าชายหน้าหวาน

7.6

เขียนโดย Soran

วันที่ 24 ตุลาคม พ.ศ. 2558 เวลา 08.03 น.

  5 ตอน
  6 วิจารณ์
  6,741 อ่าน

แก้ไขเมื่อ 18 พฤศจิกายน พ.ศ. 2558 18.25 น. โดย เจ้าของเรื่องสั้น

แชร์เรื่องสั้น Share Share Share

 

3) ไชร์!!!

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ

     เสียงดนตรี ที่ครื้นเครง ไม่ต้องบอกก็รู้ว่าอยู่ในผับ

     หญิงสาวผู้หนึ่งกำลังสะบัดสะโพก เต้นตามจังหวะเพลงอย่างเมามันส์

     "เฮ้ น้อง สนใจมาแดนซ์ กับพี่สักเพลงไหม"บุรุษปริศนาเอ่ยขึ้น

     "ได้สิ..."หญิงสาวที่โดนถามตอบและเหยียดยิ้มสวย"แต่ว่านะ...."เธอเอ่ยต่อ

     "แต่ว่าอะไร"บุรุษปริศนาถามด้วยน้ำเสียงโกรธ

     "มาพนันกับฉันก่อนสิ"หญิงสาวพูดจบ ก็นำกระดาษแผ่นเล็กๆขึ้นมาถือ

     "อะไร พนันอะไร"บุรุษปริศนาพูดด้วยเสียงตกใจ ปน กังวล

     "ฉันชอบทานอะไรมากกว่ากัน ระหว่าง บาร์คาร์ดี้ กับ วิสกี้"หญิงสาวถามไป

     "วิสกี้"บุรุษปริศนาตอบอย่างมั่นใจ

     "No ผิดนะคะ my boy ฉันชอบบาร์คาร์ดี้มากกว่าค่ะ"เธอยิ้มหวานอาบยาพิษและเดินออกมาจากสถานบันเทิงแห่งนี้

------------------------[อิมเมจ]------------------------

     "ทำไงดีฉันถึงจะรู้จักกับไชร์มากกว่านี้น้าาา~~~"ฉันพูดออกมาเบาๆ ฉันอิมเมจนะ

     "นังตอแหล แกจะไปไหน" เธอคนนี้ชื่อ วิสกี้ เพราะอย่างนี้ไงฉัน ถึงเกลียดเครื่องดื่มที่ชื่อว่า 'วิสกี้'

     "เอ๋? ใครตอแหลเหรอคะ?"ฉันกวนประสาทเธอกลับไป

     "กรี๊ดดดด!!!!! อีตอแหล"วิสกี้ตะโกนอย่างดังจนมีพวกไทยมุง

     "ค่ะๆ! นัง เอ๊ย! คุณวิสกี้"พอฉันพูดจบก็เดินหนีมาเลย

     "กรี๊ดดดดดดดดดด!!!!!!"เสียงวิสกี้ตามหลังมาติดๆ

     "นายหญิง ขึ้นรถ ขอรับ"มีชายปริษนาพูดขึ้น

     วิสกี้น่ะ เป็นลูกของนายกที่นี่ แต่รู้ไหม ทำไมฉันไม่กลัวน่ะเหรอ ฉีนเป็นลูกมาเฟียยังไงล่ะ ชายปริษนาที่พูดน่ะ เป็นลูกน้องฉันเองค่ะ

     "ฉันบอกให้เรียกว่า อิมเมจ ธรรมดา ฉันอายุน้อยกว่าพวกนาย"ฉันพูด

     "ครับ นายหญิง"และเขาก็ยังพูดคำเดิมอีกครั้ง

    "แล้วมาตามฉันทำไม ร้วยวันพันปีไม่เห็นจะมา"ฉันพูดไป เพื่อประชดล้วนๆ

    "มีแขกมาที่คฤหาสษ์ครับ"ลูกน้องพ่อพูด

    "ใครล่ะ"ฉันถามอย่างรำคาญ

    "คุณ 'ไชร์' ครับ"หา!!!!! ไชร์ หา! !! ไชร์  ไชร์ใช่ไหม ฉันไม่ได้ฟังผิดนะ กรี๊ด >///<

 

คำยืนยันของเจ้าของเรื่องสั้น

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
8.3 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
8.3 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
6 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา