[Police] ยัยตัวแสบ พิชิตใจ เจ้าชายหน้าหวาน

7.6

เขียนโดย Soran

วันที่ 24 ตุลาคม พ.ศ. 2558 เวลา 08.03 น.

  5 ตอน
  6 วิจารณ์
  6,746 อ่าน

แก้ไขเมื่อ 18 พฤศจิกายน พ.ศ. 2558 18.25 น. โดย เจ้าของเรื่องสั้น

แชร์เรื่องสั้น Share Share Share

 

4) แขก..!

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ

    +คฤหาสษ์+

     "สวัสดีค่ะ คุณพ่อ "ฉันทักทาย พ่อของฉัน อ่อ.... ส่วนแม่เสียไปเมื่อ 2 ปีก่อนแล้วล่ะนะ

     "อืม ยัยหนูมานั่งนี่สิ"พ่อพูดพลางตบโซฟา

     "ค่ะ"เอ๊ะฉันเพิ่งมารู้นะเนี่ยว่า ตรงนี้มันตรงกับสายตาของไชร์พอดี

     "คู่หมั้นลูกคือไชร์นะ"พ่อบอก หา !!!!!!!!!!!!!!!!! คู่หนั้นฉัน... ไชร์???????

     "ผม ไม่ ยอม ถูก จับ คลุม ถุง ชน แน่ๆ"ไชร์ พูดออกมา

     "แล้วลูกล่ะ อิมเมจ"พอพ่อพูดจบฉันก็ยิ้ม ที่เป็นยิ้มแบบเสแสร้ง

     "ฉันยังไงก็ได้ค่ะ"ฉันตอบพ่อไป

     "คุณลุงครับ ผมขอออกไปคุยกับ น้อง อิมเมจ หน่อยนะครับ"ทำไม.... ฉันเป็นได้แค่น้องอย่างนั้นเหรอ.... เป็นแค่น้อง....

     "เชิญเลยๆ"คุณพ่อพูดออกมา

     แล้ว ไชร์ ก็จับมือฉันออกมาที่สวน แต่ตอนจับมือ สัมผัสมันไม่ได้แผ่วเบาเหมือนแต่ก่อน... มันเป็นความรู้สึกที่ ไม่อาจบรรยายได้ ที่ง่ายๆก็คือ เขาบีบมือฉัน เจ็บมากๆ

     "เธอ....! จะยุ่งอะไรกับฉันนักหนา !"ไชร์.... ทำไม..... ทำไม..แววตาของเขาเป็น แววตาวาวโรจน์ สุดๆเลยล่ะ

     "ไชร์ นายเป็นอะไรของนาย"ฉันพูดไป ด้วยแววตาที่ .. เศร้า

     "ฉันต้องถูกจับคลุมถุงชนกับเธอ ! ทั้งที่ฉันมี 'ลินิน' แล้ว" ลินิน? หมายความว่าไงฉันแพ้แล้วสินะ

     "ทำไม... ทำไม"ฉันพูดเพื่อหาข้อเท็จจริง

     "ลินิน บอกว่า เธอวางแผนปั่นหัวฉัน เธอพนันกับคนอื่นว่าต้องจีบฉันให้ได้" เขารู้?

     "นายรู้?"ฉันถาม

     "ใช่ รู้ดีเลยล่ะ"เขาเหยียดยิ้มเยาะเย้ยฉัน ก่อนจะพูดอีกว่า "คนอย่างเธอใครเขาอยากได้เล่า"

     "หึ... ฉันเหมือนผู้หญิงพวกนั้นมากเลยเหรอ ฉันเหมือนนังผู้หญิงทรยศอย่างลินินมากเลยเหรอ ฉันเลวมากเลยเหรอ มากใช่ไหม!!!!!!!! ฉันเลวใช่ไหม!!!!!!!!!!"ฉันตะโกนไปอย่างหมดโทสะ

     "เธอ...."เขาพูดพร้อมกัดฟันกรอด

     "ลินิน เธอ พนัน กับ ฉัน!"ฉันหลบจากตรงนั้นและภาพตรงหน้าก็มืดไป

 --------------------[ซันไชร์]---------------------------------

    "อิมเมจ!!!!!!!!!!!"เธอเป็นลมล้มลงไปแล้ว

     จะทำยังไงดี ผมรู้ว่าผมไม่ควรไปว่าอิมเมจแรงอย่างนั้น แต่...ลินินเขาบอกผมนี่น่า

     "เดี๋ยวฉันพาอิมเมจไปห้องพยาบาลเองค่ะ"เสียงปริศนาพูดขึ้น

[โปรดติดตามตอนต่อไป]

 

คำยืนยันของเจ้าของเรื่องสั้น

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
8.3 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
8.3 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
6 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา