[ชีวิตจริง]ผู้ชายนินทาเพื่อน(บ่นเฉยๆไม่อ่านก็ได้)

6.7

เขียนโดย LazyGirl

วันที่ 9 กรกฎาคม พ.ศ. 2558 เวลา 23.43 น.

  21 chapter
  9 วิจารณ์
  20.82K อ่าน

แก้ไขเมื่อ 11 กรกฎาคม พ.ศ. 2558 22.35 น. โดย เจ้าของเรื่องสั้น

แชร์เรื่องสั้น Share Share Share

 

7) ตัวละครใหม่ เหมียว กับ น้ำ

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ
ขนาดตัวอักษร เล็ก กลาง ใหญ่ ใหญ่มาก
 
 
 
               ต่อมา เล่าตัดฉากไปที่ เหมียว กับเพื่อนสนิทของเหมียว
               (เพราะอีกไม่นาน 1 ใน 2 คนนี้ จะมีบทบาทสำคัญ)
               ‘เหมียว’ สาวผมซอยสั้นร่างอวบ เธอเป็นคนบ้าบอติ๊งต๊อง เรียนพอใช้ได้ แต่ฝีมือการวาดรูปจัดว่าโหดมาก ขอไม่อธิบายมากว่าเธอเป็นใคร อะไร ยังไง แต่ เธอมีเพื่อนสนิทคนหนึ่งชื่อว่า
 
               ‘น้ำ’ เป็นหญิงสาวผมสั้นประบ่า ออกแนวติสต์ ๆ เป็นคนมีสไตล์เป็นของตัวเองและเรียนเก่งมาก ทั้งสองก็มีคนรักเป็นของตัวเอง และคนรักของพวกเธอก็เป็นรุ่นน้องด้วย พวกเธอทั้งสองชอบพาคนรักมาพลอดรักกันในห้องเรียนของพวกเธอเอง
 
                ซึ่งห้องนั้นก็คือห้องเรียนพวกกูนี่แหละ! -_-
               แต่เหมียวไม่เท่าไหร่นะ คู่ของเธอน่ารักฟรุ้งฟริ้งดี เห็นแล้วอิจฉาฝุดๆ แต่กับน้ำ คู่ของเธอคือ...บางครั้งตัวคจจ.เองก็แอบเห็นทั้งสองจุ้บกันในห้องนะ แต่เป็นช่วงเวลาเย็น ไม่มีคนอยู่ (แต่กูเสือกอยู่ไง!)  
 
               คือคนทั้งห้องก็เห็นกันหมด ไม่ว่าจะเป็นคู่ไหนก็ตาม พวกเขารับรู้

 

คำยืนยันของเจ้าของเรื่องสั้น

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
6.7 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
6.7 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
6.7 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา