A boy เรื่องจากเด็กคนหนึ่ง

-

เขียนโดย HanaHana[ฮานาฮานะ]

วันที่ 26 มิถุนายน พ.ศ. 2558 เวลา 08.26 น.

  2 ตอน
  1 วิจารณ์
  4,264 อ่าน

แก้ไขเมื่อ 19 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2559 11.00 น. โดย เจ้าของเรื่องสั้น

แชร์เรื่องสั้น Share Share Share

 

1) ...จากความช่วยเหลือที่ไม่มีใครรู้

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ

          มันมีอยู่วันหนึ่งที่ฉันต้องเดินไปเอารถยนต์ที่จอดอยู่ท้ายซอยของหมู่บ้าน เพราะหน้าบ้านไม่มีที่จอดเหลืออยู่เนื่องจากวันนั้นมีคนมาเยี่ยมเยือน เจ้าบ้านที่ดีต้องเอารถยนต์ตัวเองออกให้เขาจอดแทน(คนดีเสียจริง TT_TT)

          ด้วยซอยที่บ้าน หมาเยอะมากมายแถมดุอีกต่างหาก เลยตัดสินใจชวนน้องชายให้ไปเป็นเพื่อน พอเดินใกล้ถึงที่ที่รถยนต์จอดอยู่นั้นก็มีหมาสีดำ ตัวใหญ่ ผอมแห้ง เหมือนมันหิวโหย และสามารถกระโดดกัดคอฉันกินได้(O_0)

          แต่ก็มีเด็กหนุ่มที่ปั่นจักรยานยนต์เล่นอยู่แถวนั้น จริงๆเห็นปั่นเล่นตั้งนานแล้วล่ะ แต่ไม่ได้สนใจเพราะน้องชายบอกว่าเคยเล่นกับพี่เขา(แก่กว่าน้องฉันอีก แต่น้องฉันสูงกว่า อิอิอิอิ) พี่เขาพูดไม่เพราะประมาณว่าพูดคำด่าคำเผอิญตอนที่เล่นด้วยกันน้องฉันยังเด็กน้อยอยู่ น้องฉันเลยไม่อยากเล่นด้วย(รวมถึงคนแถวนั้นด้วย มั้ง?)

          เด็กนั่นปั่นจักรยานไปดักหน้าหมาตัวนั้นที่เห็นฉันกับน้องเดินมามันก็ลุกตรงมาหา เด็กนั่นทำท่าเหมือนจะเล่นกับมันแบบแรงๆ ถ้าเป็นคนอื่นก็ไม่คิดอะไรและจะมองว่าเด็กนี่ชอบความรุนแรง แต่สำหรับฉันกลับมองว่าเด็กคนนั้นช่วยกันหมาตัวนั้นให้จนเรา2คนเดินขึ้นรถที่จอดอยู่

 

คนเราดูหน้าตาอย่างเดียวไมาพอหรอก จิตใจสำคัญกว่า

แม้ภายนอกจะมองว่าไม่น่าคบด้วย แต่ภายในกลับน่าคบมากกว่า

 

คำยืนยันของเจ้าของเรื่องสั้น

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
0 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
0 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
0 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา