เพื่อนสนิทที่แอบรัก

5.9

เขียนโดย นิกซ์

วันที่ 27 มกราคม พ.ศ. 2558 เวลา 09.40 น.

  16 ตอน
  3 วิจารณ์
  17.26K อ่าน

แก้ไขเมื่อ 25 พฤษภาคม พ.ศ. 2558 15.22 น. โดย เจ้าของเรื่องสั้น

แชร์เรื่องสั้น Share Share Share

 

4) สายสัมพันธ์

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ
ขนาดตัวอักษร เล็ก กลาง ใหญ่ ใหญ่มาก
นิวพากย์
และแล้วการสอบปลายภาคก็มาถึง  ตอนนี้ชั้นกำลังนั่งทำข้อสอบอยู่ และชั้นเองก็ภาวนาให้ไอ้สามหน่อนั่นทำข้อสอบให้ได้ เพื่อที่พวกเราจะจบไปด้วยกัน สำหรับชั้นน่ะอยากให้พวกเราสี่คนได้เรียนมหาลัยเดียวกันนะ เพราะว่าสำหรับชั้นน่ะ ไอ้สามหน่อนั่นคือเพื่อนแท้ ที่ชั้นอยากจะเป็นเพื่อนกันไปตลอดเพราะว่าชั้นน่ะอยู่กับสามคนนั้นแล้วสนุกดี มีความสุขมากๆ สำหรับชั้นน่ะเงินน่ะหาง่ายแต่เพื่อนแท้น่ะหายากมาก ถึงแม้ว่าชั้นอาจจะถูกปฏิบัติแบบเพื่อนผู้ชาย แต่ชั้นก็มีความสุขมากๆ
หลังสอบเสร็จ..
"สอบเสร็จซะที"ไอ้นัทตะโกนขณะที่กำลังขับจักรยานโดยมีฉันซ้อนท้ายมันมาด้วยและมีไอ้บอยไอ้พีทขับตามมา ฉันจึงถามมันเล่นๆ"มึงทำข้อสอบได้รึเปล่าไอ้นัท"
"โหย อย่างกูสบายมาก ฮ่าๆๆ"ต๊องจริงเพื่อนฉัน
แล้วจู่ๆไอ้บอยก็แขวะ"หึ ถามแต่ไอ้นัทและกูกับไอ้พีทล่ะมึงไม่ถามบ้างเลยรึไงไอ้นิว"
ฉันชักรู้สึกว่าไอ้บอยชักเหมือนผู้หญิงที่มีประจำเดือนเข้าไปทุกทีเพราะเดี๋ยวมันก็หงุดหงิดใส่ฉันกับไอ้นัททำเอาฉันกับไอ้นัทต้องถอนหายใจเฮือกใหญ่"เออๆพวกมึงสองคนทำข้อสอบได้รึเปล่า?"
"ได้ดิ ตรงกับที่มึงติวให้พวกกูเลย"ไอ้พีทตอบอย่างอารมณ์ดี
"ดีแล้วล่ะนะ"
พอฉันพูดจบไอ้บอยก็ทำหน้าหงิก ไอ้นัทส่ายหน้าเลยขับจักรยานพาฉันกลับบ้านทันที
บอยพากย์
ตอนนี้ผมทำได้แต่มองเพื่อนสนิทสองคนที่กำลังขับจักรยานไปไกลแล้ว จะถามว่าทำไมผมถึงหงุดหงิดก็เพราะผมไม่ชอบเลยที่ไอ้นิวมันสนิทกับไอ้นัท ผมกลัวจริงๆ กลัวว่าไอ้นัทและไอ้นิวจะคบกันนั่นน่ะผมทำใจไม่ได้
"ไอ้บอย"ไอ้พีทมันเรียกผม
"มี'ไรวะ"
"การขอถามอะไรมึงหน่อยสิ ตอบกูมาตรงๆนะ"
"ว่ามาดิ"
"มึงชอบไอ้นิวใช่ไหม?"
เฮ้ย!ตรงไปไหมเพื่อน!!"ชะ..ชอบดิ"
"กูก็เหมือนกัน"ไอ้พีทมันพูดเสียงเรียบๆ"แต่ถ้ามึงชอบไอ้นิวจริงๆ มึงก็ควรเคารพการตัดสินใจของไอ้นิวมันนะ ถ้าหากมันจะคบกับไอ้นัทหรือกู สำหรับกูถ้าไอ้นิวมันจะเป็นแฟนกับใครที่ไม่ใช่กู กูก็คงทำได้แต่ขอให้มันมีความสุข แต่การที่มึงไปแสดงทีท่าหึงหวงโกรธมันน่ะ ระวังไอ้นิวจะเกลียดมึงเข้าให้นะเว้ย"
พอไอ้พีทขับรถจักรยานแยกไปอีกทางแล้ว คำพูดของไอ้พีททำเอาผมต้องกุมขมับเลย แต่ผมก็ไม่อยากให้ไอ้นิวเกลียดผมหรอกนะ ก็เพราะรัก ก็เพราะชอบอ่ะจะทำไงได้
พีทพากย์
ตอนนี้ผมกลับมาบ้านแล้ว ผมน่ะรู้เลยว่าไอ้บอยมันชักจะแสดงอาการหึงหวงไอ้นิวเกินเหตุแล้ว แม้แต่ผมเองที่มองอยู่ก็อดรำคาญไอ้บอยมันไม่ได้เลยต้องพูดเตือนสติมันซะหน่อย บางครั้งผมก็หึงหวงไอ้นิวมันบ้างนะแต่ก็ไม่แสดงอาการอะไรออกมามากเท่าไอ้บอย ตอนนี้ต้องรีบแต่งตัวไปงานเลี้ยงอำลาที่ทางโรงเรียยจัดซะแล้ว ผมชักลุ้นแล้วสิว่าไอ้นิวจะแต่งชุดกระโปรงมารึเปล่า
นัทพากย์
หลังจากที่ผมปั่นจักรยานพาไอ้นิวกลับบ้านก่อนที่มันจะต่อยปากไอ้บอยแล้วนั้น ผมก็รีบกลับมาอาบน้ำแต่งตัวเตรียมไปงานเลี้ยงอำลาที่ทางโรงเรียนจัดให้ และแม่ของผมก็ขึ้นไปห้องไอ้นิวนานและ แต่เอ๊ะ!ไอ้นิวจะยอมใส่ชุดกระโปรงรึเปล่าน้า อยากรู้จัง
สามสิบนาทีผ่านไปไวจริงๆ
"นัทๆมาดูหน่อยซิ ว่านิวโอเครึเปล่า"แม่เรียกผมให้หันหน้ามา โอ้พระเจ้าช่วย กล้วยหอมแห้ง นั่นมันไอ้นิวจริงๆเหรอO_O! ต้องบอกว่าวันนี้มันเหมือนนางฟ้าจริงๆ ผมยาวก็ปล่อยสยายดัดลอนตรงปลายทำให้หน้าดูหวานมากยิ่งขึ้นแถมมันยังแต่งหน้าบางๆ แต่ที่ช็อคที่สุดคือมันใส่ชุดเดรสแขนกุดสีขาวยาวคลุมเข่าประดับลูกไม้ดูสวย คู่กับรองเท้าส้นเตี้ยสีขาว ไอ้บอยกับไอ้พีทเห็นมันไม่ช็อคสลบคาที่รึไงเนี่ย
"แหม นัทอึ้งเลยล่ะสิ วันนี้หนูนิวสวยใช่ไหมจ๊ะ"
"ขอบคุณ  คุณอามากคะ"
"ไม่เป็นไรจ้ะ วันนี้หนูสวยมากเลยนะจ๊ะไม่ต้องกลัว"
ผมชมไอ้นิวบ้าง"โห้ สวยจนขนลุกเลยนะจะว่าไปชุดนี้ก็เข้ากับแกดีนะไอ้นิว"
"ขอบใจ"ไอ้นิวตอบห้วนๆถึงภายนอกจะสวยแต่เนื้อในก็ยังเป็นไอ้นิวคนเดิม "วันนี้แกก็หล่อนะไอ้นัท"
"ขอบใจ"สำหรับผมน่ะเหรอ ตอนนี้ผมอยู่ในชุดเสื้อเชิ้ตสีขาวสวมเสื้อสูทสีดำทับและกางเกงยีนขาเดฟผมก็จัดทรงเอาดูดี
"ไปงานกันเถอะไอ้นิว"ผมยื่นมือมาที่ไอ้นิว
"อื้ม"มันส่งมือมาให้ผม
แม่ผมตามมาส่งด้วย"ทั้งสองคนไปดีมาดีนะจ๊ะ นัทลูกดูแลหนูนิวให้ดีล่ะ"
"ครับแม่"
ผมก็พาไอ้นิวซ้อนท้ายไปงานเลี้ยงทันที ผมชักอยากจะเห็นหน้าไอ้สองตัวนั่นตอนที่มันเห็นไอ้นิวแล้วสิ

 

คำยืนยันของเจ้าของเรื่องสั้น

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
6.7 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
5.3 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
5.7 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา