เพื่อนสนิทที่แอบรัก

5.9

เขียนโดย นิกซ์

วันที่ 27 มกราคม พ.ศ. 2558 เวลา 09.40 น.

  16 ตอน
  3 วิจารณ์
  17.07K อ่าน

แก้ไขเมื่อ 25 พฤษภาคม พ.ศ. 2558 15.22 น. โดย เจ้าของเรื่องสั้น

แชร์เรื่องสั้น Share Share Share

 

4) สายสัมพันธ์

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ

นิวพากย์

และแล้วการสอบปลายภาคก็มาถึง  ตอนนี้ชั้นกำลังนั่งทำข้อสอบอยู่ และชั้นเองก็ภาวนาให้ไอ้สามหน่อนั่นทำข้อสอบให้ได้ เพื่อที่พวกเราจะจบไปด้วยกัน สำหรับชั้นน่ะอยากให้พวกเราสี่คนได้เรียนมหาลัยเดียวกันนะ เพราะว่าสำหรับชั้นน่ะ ไอ้สามหน่อนั่นคือเพื่อนแท้ ที่ชั้นอยากจะเป็นเพื่อนกันไปตลอดเพราะว่าชั้นน่ะอยู่กับสามคนนั้นแล้วสนุกดี มีความสุขมากๆ สำหรับชั้นน่ะเงินน่ะหาง่ายแต่เพื่อนแท้น่ะหายากมาก ถึงแม้ว่าชั้นอาจจะถูกปฏิบัติแบบเพื่อนผู้ชาย แต่ชั้นก็มีความสุขมากๆ

หลังสอบเสร็จ..

"สอบเสร็จซะที"ไอ้นัทตะโกนขณะที่กำลังขับจักรยานโดยมีฉันซ้อนท้ายมันมาด้วยและมีไอ้บอยไอ้พีทขับตามมา ฉันจึงถามมันเล่นๆ"มึงทำข้อสอบได้รึเปล่าไอ้นัท"

"โหย อย่างกูสบายมาก ฮ่าๆๆ"ต๊องจริงเพื่อนฉัน

แล้วจู่ๆไอ้บอยก็แขวะ"หึ ถามแต่ไอ้นัทและกูกับไอ้พีทล่ะมึงไม่ถามบ้างเลยรึไงไอ้นิว"

ฉันชักรู้สึกว่าไอ้บอยชักเหมือนผู้หญิงที่มีประจำเดือนเข้าไปทุกทีเพราะเดี๋ยวมันก็หงุดหงิดใส่ฉันกับไอ้นัททำเอาฉันกับไอ้นัทต้องถอนหายใจเฮือกใหญ่"เออๆพวกมึงสองคนทำข้อสอบได้รึเปล่า?"

"ได้ดิ ตรงกับที่มึงติวให้พวกกูเลย"ไอ้พีทตอบอย่างอารมณ์ดี

"ดีแล้วล่ะนะ"

พอฉันพูดจบไอ้บอยก็ทำหน้าหงิก ไอ้นัทส่ายหน้าเลยขับจักรยานพาฉันกลับบ้านทันที

บอยพากย์

ตอนนี้ผมทำได้แต่มองเพื่อนสนิทสองคนที่กำลังขับจักรยานไปไกลแล้ว จะถามว่าทำไมผมถึงหงุดหงิดก็เพราะผมไม่ชอบเลยที่ไอ้นิวมันสนิทกับไอ้นัท ผมกลัวจริงๆ กลัวว่าไอ้นัทและไอ้นิวจะคบกันนั่นน่ะผมทำใจไม่ได้

"ไอ้บอย"ไอ้พีทมันเรียกผม

"มี'ไรวะ"

"การขอถามอะไรมึงหน่อยสิ ตอบกูมาตรงๆนะ"

"ว่ามาดิ"

"มึงชอบไอ้นิวใช่ไหม?"

เฮ้ย!ตรงไปไหมเพื่อน!!"ชะ..ชอบดิ"

"กูก็เหมือนกัน"ไอ้พีทมันพูดเสียงเรียบๆ"แต่ถ้ามึงชอบไอ้นิวจริงๆ มึงก็ควรเคารพการตัดสินใจของไอ้นิวมันนะ ถ้าหากมันจะคบกับไอ้นัทหรือกู สำหรับกูถ้าไอ้นิวมันจะเป็นแฟนกับใครที่ไม่ใช่กู กูก็คงทำได้แต่ขอให้มันมีความสุข แต่การที่มึงไปแสดงทีท่าหึงหวงโกรธมันน่ะ ระวังไอ้นิวจะเกลียดมึงเข้าให้นะเว้ย"

พอไอ้พีทขับรถจักรยานแยกไปอีกทางแล้ว คำพูดของไอ้พีททำเอาผมต้องกุมขมับเลย แต่ผมก็ไม่อยากให้ไอ้นิวเกลียดผมหรอกนะ ก็เพราะรัก ก็เพราะชอบอ่ะจะทำไงได้

พีทพากย์

ตอนนี้ผมกลับมาบ้านแล้ว ผมน่ะรู้เลยว่าไอ้บอยมันชักจะแสดงอาการหึงหวงไอ้นิวเกินเหตุแล้ว แม้แต่ผมเองที่มองอยู่ก็อดรำคาญไอ้บอยมันไม่ได้เลยต้องพูดเตือนสติมันซะหน่อย บางครั้งผมก็หึงหวงไอ้นิวมันบ้างนะแต่ก็ไม่แสดงอาการอะไรออกมามากเท่าไอ้บอย ตอนนี้ต้องรีบแต่งตัวไปงานเลี้ยงอำลาที่ทางโรงเรียยจัดซะแล้ว ผมชักลุ้นแล้วสิว่าไอ้นิวจะแต่งชุดกระโปรงมารึเปล่า

นัทพากย์

หลังจากที่ผมปั่นจักรยานพาไอ้นิวกลับบ้านก่อนที่มันจะต่อยปากไอ้บอยแล้วนั้น ผมก็รีบกลับมาอาบน้ำแต่งตัวเตรียมไปงานเลี้ยงอำลาที่ทางโรงเรียนจัดให้ และแม่ของผมก็ขึ้นไปห้องไอ้นิวนานและ แต่เอ๊ะ!ไอ้นิวจะยอมใส่ชุดกระโปรงรึเปล่าน้า อยากรู้จัง

สามสิบนาทีผ่านไปไวจริงๆ

"นัทๆมาดูหน่อยซิ ว่านิวโอเครึเปล่า"แม่เรียกผมให้หันหน้ามา โอ้พระเจ้าช่วย กล้วยหอมแห้ง นั่นมันไอ้นิวจริงๆเหรอO_O! ต้องบอกว่าวันนี้มันเหมือนนางฟ้าจริงๆ ผมยาวก็ปล่อยสยายดัดลอนตรงปลายทำให้หน้าดูหวานมากยิ่งขึ้นแถมมันยังแต่งหน้าบางๆ แต่ที่ช็อคที่สุดคือมันใส่ชุดเดรสแขนกุดสีขาวยาวคลุมเข่าประดับลูกไม้ดูสวย คู่กับรองเท้าส้นเตี้ยสีขาว ไอ้บอยกับไอ้พีทเห็นมันไม่ช็อคสลบคาที่รึไงเนี่ย

"แหม นัทอึ้งเลยล่ะสิ วันนี้หนูนิวสวยใช่ไหมจ๊ะ"

"ขอบคุณ  คุณอามากคะ"

"ไม่เป็นไรจ้ะ วันนี้หนูสวยมากเลยนะจ๊ะไม่ต้องกลัว"

ผมชมไอ้นิวบ้าง"โห้ สวยจนขนลุกเลยนะจะว่าไปชุดนี้ก็เข้ากับแกดีนะไอ้นิว"

"ขอบใจ"ไอ้นิวตอบห้วนๆถึงภายนอกจะสวยแต่เนื้อในก็ยังเป็นไอ้นิวคนเดิม "วันนี้แกก็หล่อนะไอ้นัท"

"ขอบใจ"สำหรับผมน่ะเหรอ ตอนนี้ผมอยู่ในชุดเสื้อเชิ้ตสีขาวสวมเสื้อสูทสีดำทับและกางเกงยีนขาเดฟผมก็จัดทรงเอาดูดี

"ไปงานกันเถอะไอ้นิว"ผมยื่นมือมาที่ไอ้นิว

"อื้ม"มันส่งมือมาให้ผม

แม่ผมตามมาส่งด้วย"ทั้งสองคนไปดีมาดีนะจ๊ะ นัทลูกดูแลหนูนิวให้ดีล่ะ"

"ครับแม่"

ผมก็พาไอ้นิวซ้อนท้ายไปงานเลี้ยงทันที ผมชักอยากจะเห็นหน้าไอ้สองตัวนั่นตอนที่มันเห็นไอ้นิวแล้วสิ

 

คำยืนยันของเจ้าของเรื่องสั้น

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
6.7 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
5.3 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
5.7 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา