เพื่อนสนิทที่แอบรัก

5.9

เขียนโดย นิกซ์

วันที่ 27 มกราคม พ.ศ. 2558 เวลา 09.40 น.

  16 ตอน
  3 วิจารณ์
  17.07K อ่าน

แก้ไขเมื่อ 25 พฤษภาคม พ.ศ. 2558 15.22 น. โดย เจ้าของเรื่องสั้น

แชร์เรื่องสั้น Share Share Share

 

14) สารภาพ 2

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ

บอยพากย์

หลังจากที่ผมได้รับการถ่ายทอดวิชา?จากไอ้บื้อนัทแล้ว ผมจึงมานั่งรวบรวมความกล้าที่จะสารภาพรักกับนิว ที่ผ่านมาผมกลัว..กลัวว่านิวจะเกลียดผม..กลัวว่านิวจะหลบหน้าผม...

ตอนนี้พวกเรากำลังนั่งกินซีฟู้ดย่างอย่างอร่อยแถมบรรยากาศริมทะเลในยามเย็นอีก มันไม่ต่างจากเมื่อสามปีก่อนที่พวกเราสี่คนมาฉลองกัน แต่ปีนี้ผมจะสารภาพความในใจของผมที่มีต่อผู้หญิงที่ผมรักแล้ว ตอนนี้นิวกำลังนั่งเล่นมองวิวทะเลในยามเย็นไปพลางดื่มน้ำผลไม้ ผมเดินเข้าไปหานิว

"นิวไปเดินเล่นกันไหม"

"ไปดิ"

ผมจูงมือนิวไปทันทีในขณะที่สี่คนที่เหลือกำลังเต้น กินอยู่

วันนี้นิวสวยมากๆเลยใส่แค่ชุดกระโปรงยาวคลุมเข่าแขนกุด แล้วปล่อยผมสบายๆ ไม่น่าเชื่อนะว่าสาวห้าวจะกลายมาเป็นคนสวยขนาดนี้

จู่ๆนิวก็พูดขึ้น"วิวริมทะเลสวยดีนะ"

"อื้ม สวย..แต่ก็สวยไม่เท่าแกหรอกนะ นิว"

"พูดอะไรน่ะ ไอ้บอย"

ผมหยุดเดินแล้วจับมือนุ่มๆทั้งสองข้างของนิวมาแนบอกก่อนจะสูดหายใจลึกๆทีหนึ่งแล้วตัดสินใจพูดออกไป"นิว ชั้นรักแกนะ นิว รักมานานแล้ว ชั้นรักแกมานานรักตั้งแต่ที่เราเจอกันครั้งแรก ที่ผ่านมาที่ชั้นไม่กล้าบอกก็เพราะกลัวว่าแกจะเกลียดหน้าชั้น ในตอนนี้ชั้นก็ไม่ขอให้แกรักชั้นตอบนะเพราะว่าชั้นได้บอกแกก็พอใจแล้ว"

"บะ...บอย"

ผมตัดสินใจพูดต่อ"เป็นแฟนกับชั้นได้ไหม รับหัวใจของผู้ชายคนนี้ไปดูแลได้ไหมนิว"

นิวพากย์

ตอนนี้ชั้นทำตัวไม่ถูกเลย ที่ผ่านมาชั้นเองก็ต้องยอมรับนะว่า ตัวชั้นเองก็รู้สึกดีๆกับไอ้บอยเหมือนกันเพราะไอ้บอยก็คอยดูแล เทคแคร์ชั้น ถึงแม้มันอาจจะกวนใจจนชั้นรำคาญบ้าง

"นิว.."

ชั้นตัดสินใจแล้ว"ตกลงบอย ชั้นจะเป็นแฟนนาย"

ชั้นถูกบอยรวดตัวไปกอด

"ชั้นรักแกนะ นิว กลับไปบ้าน เราหมั้นกันเลยนะ"

"อะไรนะ"ชั้นรีบผละจากอ้อมกอดมันเลย"คบกันยังไม่ถึงห้านาที จะหมั้นเลยเหรอ"

"ห้านาทีอะไรกันล่ะ เราคบเป็นเพื่อนกันมาตั้งแต่เด็กแล้วนะ ^^"

"อะ...ไอ้บ้า เพื่อนกับแฟนมันไม่เหมือนกันนะ"

แต่ไอ้บอยก็จับมือชั้น"แต้ชั้นรักแกจริงแล้วหวังแต่งเลยนะ"ว่าแล้วชั้นก็โดนไอ้บ้านั่นหอมแก้มทันที

"เย้!!!!!!!"เสียงเพื่อนๆอีกสี่ดังขึ้น 

ชั้นโวยเลย ชั้นอายเป็นนะ"พวกแกตามมาตั้งแต่เมื่อไหร่กานนนนน"

เริ่มจากไอ้นัท"เฮ้ย! พวกมึงนี่ไวนะ ฮ่าๆ"

ส่วนไอ้พีทก็แซวต่อ"คู่พวกมึงก็หว๊านหวานว่ะ"

ไอ้บอยมากอดชั้นและตวาดไอ้สองหน่อ"เฮ้ย พวกมึงหุบปากเลยนะแฟนกูอายแล้ว ยังไงพวกมึงก็ต้องมางานกูก่อน"

"นิวยินดีด้วยนะจ๊ะ"

"อิงค์อ่ะ แซวเค้าทำไม"

"พี่นิวกับพี่บอยเนี่ยบทจะหวานก็หวานหยดเลยนะค่ะ หนูน่ะอิจฉาพี่จริงๆ"น้องหมวยด้วยเรอะ

ตอนนี้หน้าชั้นไม่รู้จะหารูที่ไหนมุดแล้ว อยากแทรกแผ่นดินหนีเหลือเกิน บอยยังมาหอมแก้มชั้นอีก

"อายทำไมนิว เราเป็นแฟนกันนะ"

"บ้าๆๆ"

"ถ้าชั้นจะบ้า ก็บ้ารักแกนะนิว"

 

คำยืนยันของเจ้าของเรื่องสั้น

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
6.7 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
5.3 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
5.7 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา