เพื่อนสนิทที่แอบรัก

5.9

เขียนโดย นิกซ์

วันที่ 27 มกราคม พ.ศ. 2558 เวลา 09.40 น.

  16 ตอน
  3 วิจารณ์
  17.08K อ่าน

แก้ไขเมื่อ 25 พฤษภาคม พ.ศ. 2558 15.22 น. โดย เจ้าของเรื่องสั้น

แชร์เรื่องสั้น Share Share Share

 

15) เราจะอยู่เคียงข้างกันตลอดไป

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ

บอยพากย์

ผ่านไปห้าปีแล้ว...

สวัสดีครับ หลังจากที่ผมขอนิวเป็นแฟนพอกลับมาจากเที่ยวทะเล ผมก็ให้ป๊ากับม๊าไปขอนิวหมั้นทันที ความจริงป๊ากับม๊าผมน่ะ อยากได้นิวมาเป็นลูกสะใภ้ใจจะขาด เพราะพวกท่านทั้งสองต้องการคนที่สามารถกำราบผมได้ และนิวเองก็เป็นคนน่ารัก เก่ง พ่อแม่ผมปลื้มใจสุดๆ หลังจากเรียนจบผมกับนิวก็แต่งงานกันทันที ผมก็รับช่วงต่อกิจการร้านขายเพชรพลอยต่อจากพ่อและผมก็เปิดร้านทองเพิ่มอีก ส่วนนิวหลังจากแต่งงานกับผมแล้วก็ทำงานเป็นครูโรงเรียนรัฐบาลควบคู่กับเรียนต่อโท แถมยังเปิดโรงเรียนกวดวิชาเด็กในช่วงปิดเทอมอีกขยันมาก เธอไม่กวนเงินผมเลย ทั้งที่ผมส่งนิวเรียนได้แต่นิวอยากเรียนต่อด้วยเงินของตัวเอง หลังนั้นสองปีนิวก็เรียนจบโท เก่งจริงๆแฟนใครหว่า...นิวได้ทำงานเป็นอาจารย์มหาลัยตามที่ตั้งใจไว้ส่วนผมก็บริหารกิจการร้านขายเพชรพลอยและร้านทองจนรุ่งเรืองมากและตอนนี้ผมก็ได้เปิดฟาร์มเลี้ยงม้าและแกะในที่ดินของบ้านผมในต่างจังหวัดแล้ว จะถามว่าทำไมผมถึงหันมาทำธุรกิจนี้เพิ่มก็เพราะว่านิวเค้าชอบแกะและม้า ผมเลยเปิดฟาร์มนี้ไว้ให้คนมาเที่ยวเล่น ผมกับนิวก็หาเวลาเติมความหวานให้กันและกันเสมอครับ  ส่วนเพื่อนที่เหลือก็แต่งงานกันแล้วครับ ไอ้นัทก็รับช่วงต่อธุรกิจโรงแรมของครอบครัวแถมเปิดร้านอาหารกับอิงค์เพิ่มคู่นั้นช่วยกันทำงานขยันจริงๆ ส่วนไอ้พีทกับน้องหมวยก็ทำธุรกิจอู่ซ่อมรถต่อจากครอบครัว ทำรายได้เป็นกอบเป็นกำ วันนี้เป็นวันครบรอบแต่งงานของผมกับนิว เราสองคนก็มีทะเลาะกันบ้างตามประสาคนรักแต่เราก็ยังคงรักและเข้าใจกันและกันตลอด ในยามที่ผมรู้สึกท้อนิวก็จะคอยอยูข้างๆผมเสมอคอยให้กำลังใจช่วยผม มันทำให้ผมมีกำลังใจที่จะทำงานมากเลยล่ะครับ ใครๆหลายคนอาจจะคิดว่าการแต่งงานคือจุดสิ้นสุดของความรักแต่สำหรับผมมันไม่ใช่ การแต่งงานสำหรับผมนั้นคือจุดเริ่มต้นของเรื่องราวของความรักต่างหาก วันนี้โอกาสดี นิวไม่มีสอนผมเลยกะจะพาไปเที่ยวกัน

"ที่รักคร้าบบบบ"ผมเข้าไปกอดภรรยาที่รักและเคารพของผมทันที

"มีอะไรค่ะ ตอนนี้ชั้นกำลังนั่งตรวจงานนักศึกษาอยู่นะค่ะ"ในตอนนี้นิวกำลังนั่งตรวจงานของนักศึกษากองเบ้อเริ้มเลย

"เรื่องงานเอาไว้ทีหลังเถอะ ไปเที่ยวกันนะนิว"ผมจับมือของนิวขึ้นแล้วพยุงให้นิวลุกขึ้น

"ก็ได้บอย ค่อยตรวจงานทีหลังก็ได้"

"นิวของผมน่ารักที่สุดดเลย"ผมอดใจไม่ไหวที่จะหอมแก้มเนียนๆนั่นฟอดใหญ่

นิวพากย์

สวัสดีค่ะ ตอนนี้ชั้นแต่งงานกับบอยแล้ว เวลาชั้นเจอลูกตื้อหรือลูกอ้อนของบอยทีไรก็อดไม่ได้ที่จะใจอ่อนทุกที ในตอนนี้ สามีที่น่ารักของชั้นกำลังพาชั้นไปเที่ยวที่ไหนก็ไม่รู้พอถามก็ไม่ยอมบอก แต่ที่นี่มันคุ้นๆนะ มันทำให้ชั้นนึกถึงวันหนึ่งในหน้าร้อน ในสมัยเด็กๆชั้นกำลังเล่นว่าวอยู่แล้วลมก็พัดว่าวของชั้นไปติดบนต้นไม้ ในตอนนั้นชั้นดันซ่าปีนขึ้นไปเอาว่าวจนตกต้นไม้ พอบอยมาเจอเข้าก็ปีนขึ้นไปเก็บให้แล้วพาชั้นขี่หลังไปที่ทำแผล ในระหว่างนั้นเป็นตอนเย็นในหน้าร้อน อาทิตย์กำลังตกมันสวยมากเลย เป็นความทรงจำที่ชั้นไม่เคยลืม ของทุกชิ้นที่บอยซื้อให้ ทั้งตุ๊กตาหมีคู่ และอีกหลายๆอย่างชั้นก็เก็บไว้อย่างดี ในตอนนี้พวกเราโตและแต่งงานมีครอบครับเรียบร้อยแล้ว ในตอนที่บอยพาพ่อแม่ของเค้ามาขอชั้นหมั้นนั้น แม่ชั้นไม่มีปัญหาแต่พ่อของชั้นนี่สิ ในตอนแรกก็ไม่ยอมให้บอยหมั้นกับชั้นแต่พอบอยบอกความรู้สึกที่มีต่อชั้นให้พ่อฟัง พ่อถึงยอมรับบอยเป็นลูกเขย ในยามที่บอยผู้ชายที่ชั้นรักทุกข์ใจและเครียดกับงานชั้นจะอยู่เคียงข้างเค้าเสมอเช่นเดียวกับที่เวลาชั้นท้อ เค้าก็มักจะมาปลอบและอยู่ข้างๆชั้น ให้กำลังใจชั้นเสมอ 

"มาถึงเเล้วนิว"บอยก็มาเปิดประตูรถให้ชั้น

"ที่นี่"

ที่ๆบอยพาชั้นมาก็คือทะเล ในตอนนี้ยามอาทิตย์จะตกดินและมีลมทะเลพัดมาช่างสวยเหลือเกิน

"สวยใช่ไหม สุขสันต์ครบรอบวันแต่งงานนะ นิว"บอยนำช่อดอกกุหลาบขาวมามอบให้ชั้น เค้ายังไม่ลืมและชั้นเองก็มีของขวัญที่รับรองว่าเค้าต้องชอบแน่ๆ

"บอยขอบคุณนะ ตอนนี้ชั้นกำลังมีเจ้าตัวน้อยอยู่"

บอยพากย์

เจ้าตัวน้อย? หมายควมว่าตอนนี้ผมเป็นพ่อคนแล้ว ผมกอดภรรยาทันที"นิวท้องได้กี่เดือนแล้วเหรอ"

"เดือนหนึ่งแล้ว ดีใจไหม"

"ยังจะถามอีก ก็ดีใจน่ะซี่ ขอบคุณนะ ครอบครัวก็สมบูรณ์แล้ว ตัวเล็กยินดีต้อนรับสู่ครอบครัวเรานะ" ในตอนนี้ผมความสุขที่สุดเลย มีทั้งภรรยาที่รักและมีลูก ผมไม่ขออะไรแล้ว

 ความรักของผมก็คงเหมือนฤดูร้อน ที่ร้อนแรงและอบอุ่นผมอยากให้ทุกคนมีควมสุขกับคนที่ตัวเองรักนะครับ

จบ

 

คำยืนยันของเจ้าของเรื่องสั้น

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
6.7 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
5.3 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
5.7 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา