ยัยตัวร้ายกับนายตัวแสบ

10.0

เขียนโดย friday

วันที่ 10 มกราคม พ.ศ. 2558 เวลา 19.40 น.

  5 ตอน
  6 วิจารณ์
  6,606 อ่าน

แก้ไขเมื่อ 11 มกราคม พ.ศ. 2558 14.19 น. โดย เจ้าของเรื่องสั้น

แชร์เรื่องสั้น Share Share Share

 

2) หายนะมาเยือน

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ

     ไม่รู้ว่าฉันหลับไปตั้งแต่เมื่อไหร่รู้ตัวอีกทีก็ตอนที่ป้ามาปลุกให้ออกไปล้างหน้าแปรงฟันแล้วให้ไปจัดโต๊ะอาหารสำหรับตอนเช้า หลังจากที่ตั้งโต๊ะอาหารเช้าเสร็จป้าก็ชวนออกกำลังกายนิดหน่อยจากนั้นก็ทานอาหารเช้ากัน

"เอม วันนี้ป้ากับลุงไม่อยู่นะ"หืม?ไม่คิดจะพาหลานออกไปข้างบ้างหรอคะ?

"เอ่อ...แล้วจะไปไหนกันคะ"จะทิ้งฉันไว้กับเทวดาสุดหล่อและปีศาจอีกหนึ่งตนได้ยังไงกัน

"ออกไปทำธุระเดี๋ยวก็กลับ ดูแลบ้านด้วยนะ"

"คร๊าาา"ทำไมทิ้งฉันแบบนี้ คงต้องใช้เวลาว่างที่เหลือให้เป็นปะโยชน์แล้วล่ะฉันทำงานบ้านฆ่าเวลาไปเรื่อยๆจนกระทั่ง 10.00น.

"เช้านี้อากาศดีจัง อรุณสวัสดิ์ครับ"พูดจาแบบนี้จะเป็นใครก็พี่มาร์คน่ะสิแต่เอ๊ะ!!เช้าตรงไหนฟะ?เห็นว่าหล่อนะเนี่ยฉันเลยให้อภัยที่พูดผิดเมื่อกี้

"อรุณสวัสดิ์ค่า อาหารเช้าอยู่ในครัวนะคะหากินเอา"ฉันพูดจบก็เดินไปเข้าห้องน้ำเพื่อล้างหน้า

"ใครเข้าห้องน้ำ ฉันปวดฉี่เปิดประตูให้หน่อย"โวยวายแบบนี้จะใครล่ะ

"แปปดิ เดี๋ยวออกไปเดี๋ยวนี้แหละ"ฉันเช็ดหน้าก่อนเปิดประตูออกไป

"ลีลา หาอาหารเช้าให้ด้วยให้เวลา2นาที"นี่สั่งฉันหรอ

"เดี๋ยวนะ เดี๋ยวๆๆนี่นายสั่งฉันหรอ"

"อือดิ ไปเร็วๆฉี่จะพุ่งอยู่แล้วเนี่ย"อี๋!!น่าเกลียด ใช้แต่เช้าเลยนี่ขนาดพึ่งรู้จักกันนะคิดดูสิคะ ฉันเดินไปในครัวแล้วเตรียมอาหารเช้าไปไว้ให้หมอนั่นที่โต๊ะ แล้วพี่มาร์คก็มองด้วยความรู้สึกสงสาร

"ดีมากกก ขอบคุณนะ"ออสก้าเดินมานั่งแล้วกล่าวขอบคุณด้วยท่าทางน่าถีบมากๆ ส่วนฉันก็ได้แต่พยักหน้า หลังจากที่สองพี่น้องทานอาหารเช้าเสร็จฉันก็ต้องล้างจานชามอีกรอบ(เหนื่อย!!)

"นี่เธอๆ" <--- ออสก้า

"..." <--- ฉันเอง

"เรียกนี่ไม่ได้ยินรึยังไงวะ"หืม?เรียกฉัน

"เรียกฉันหรอ ทำไมไม่ได้ยิน"

"ก็ใช่น่ะสิ ก็ฉันเรียกเธอไงจะให้ฉันเรียกแมวที่ไหน"

"ไม่รู้ แล้วใครชื่อเธอก็ฉันนึกว่านายเรียกใครที่ชื่อเธอซะอีก"

"กวนละเดี๋ยวจับกินตับเลยนี่"ออสก้าพูดพร้อมกับเดินมาเขกหัวฉันหนึ่งที

"เจ็บนะ แล้วจะจับกินตับเนี่ยไม่กินตีนด้วยหรอ?"

"หืม?เมื่อกี้เธอว่าไงนะ"ออสก้าเดินมาหาฉันอีกรอบพร้อมกับรัศมีความหล่อ เฮ้ย!!ไม่ใช่ละ

"นายจะทำอะไร"ฉันพูดพร้อมกับเดินก้าวถอยหลังไปทีละนิดจนติดกับพนังห้องครัว

"ก็คิดเอาสิว่าผู้หญิงกับผู้ชายอยู่ด้วยกันสองต่อสองจะทำอะไร"เฮ้ยๆๆเดี๋ยวๆในห้องครัวเนี่ยนะ?ไม่ดีมั้งย้ายไปห้องนอนดีกว่าสะดวกดี ล้อเล่นน่ะ

"ฉันขอโทษษษษษ"ฉันพนมมือไว้ออสก้าแต่เหมือนเค้าจะไม่รู้ว่าหมายความว่าอะไร(ก็แหงดิฝรั่งนี่นา)

"อะไรของเธอ ฉันล้อเล่น"แล้วหมอนั่นก็เขกหัวฉันเบาๆอีกหนึ่งที

 

คำยืนยันของเจ้าของเรื่องสั้น

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
10 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
10 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
10 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา