ยัยตัวร้ายกับนายตัวแสบ

10.0

เขียนโดย friday

วันที่ 10 มกราคม พ.ศ. 2558 เวลา 19.40 น.

  5 ตอน
  6 วิจารณ์
  6,605 อ่าน

แก้ไขเมื่อ 11 มกราคม พ.ศ. 2558 14.19 น. โดย เจ้าของเรื่องสั้น

แชร์เรื่องสั้น Share Share Share

 

3) เรื่องราวดีๆ

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ

     ฉันเกือบจะแย่แล้วสิ หลังจากที่เกิดเรื่องอันน่าสะพรึงกับฉันแล้วออสก้ากับพี่มาร์คก็ออกไปข้างนอกกันปล่อยให้ฉันเฝ้าบ้านคนเดี๋ยว(ก็ดีเหมือนกัน) และแล้วท่านป้าและท่านลุงก็กลับมาพร้อมกับอาหารเที่ยงและสองพี่น้อง หลังจากที่ทานอาหารเที่ยงเสร็จ ออสก้าชวนฉันไปว่ายน้ำแต่หารู้หรือไม่ว่าฉันว่ายน้ำไม่ค่อยจะเป็น

"ไปว่ายน้ำด้วยกันนะ"

"ก็ฉันบอกนายแล้วไงว่าฉันว่ายน้ำไม่ค่อยเป็นไงเล่า"เซ้าซี้จังแหะหมอนี่

"เดี๋ยวสอนๆ รออยู่นี่แปบนึงนะฉันจะไปเอาชุดว่ายน้ำของเธอให้"เอาเข้าไป นี่จะให้ฉันลงน้ำให้ได้เลยหรือยังไง ออสก้าเดินเข้าไปเอาชุดว่ายน้ำในห้องฉันซักพักก็ออกมา

"ไปเปลียนชุดเร็วๆให้เวลา3นาที"ฉันจำใจเดินไปเปลียนชุดในห้องน้ำอย่างช่วยไม่ได้ หลังจากนั้นฉันก็มายืนนะขอบสระอันน่าสะพรึง

"เร็ว ลงมาๆ"ออสก้าเรียกให้ฉันลงสระ

"ไม่ลง ไม่เล่น"ฉันยังยืนยันคำเดิม

"ก็ได้ งั้นแปปนึงนะ"ออสก้าขึ้นจากสระแล้วเดินตรงมาที่ฉันและ ซ่าาาาาาาส์ เสียงน้ำในสระกกระเด็นขึ้นและกระเพื่อมเป็นระลอก

"นี่นายทำอะไรเนี่ย"ฉันใช้มือตีที่ผิวน้ำใส่ออสก้าแต่หมอนั่นไม่รู้สึกอะไรเอาแต่หัวเราะ

"มานี่มา จับมือฉันไว้นะเดี๋ยวฉันพาไปตรงที่ลึกๆ"ออสก้าเอื้อมมือมาจับมือฉันไว้แล้วพาฉันเดินไปที่พื้นสระต่างระดับช้าๆ

"นายอย่าปล่อยมือฉันนะ ฉันกลัว"ฉันจับมือออสก้าไว้แน่น

"โอเคๆ ฉันจะปล่อยมือเธอเดี๋ยวนี้แหละ"แค่พูดฉันก็แทบจะว่ายขึ้นฝั่งแต่หมอนี่ดันปล่อยมือฉันจริงๆ

"เฮ้ย!!นี่นายฉันกลัว"ฉันพูดพร้อมกับดันตัวเข้าหาออสก้าแล้วโผกอดที่คอหมอนั่น

"นี่เธอกลัวขนาดนั้นเลยหรอ งั้นฉันขอโทษนะที่แกล้ง"ออสก้ากระซิบคำว่าขอโทษฉันเบาๆที่ข้างหู ฉันรู้สึกจั๊กจี้เลยผละใบหน้าออกมา จึงทำให้ฉันและออสก้าสบตากันพอดี ฉันรู้สึกว่าหัวใจฉันเต้นรัวมากเหมือนตีกลองเพลงร็อกจังหวะแร็บ

"เอ่อ...นายบอกจะสอนฉันว่ายน้ำไม่ใช่หรอ งั้นเริ่มเลยดีไหม"ฉันพูดทำลายความเงียบด้วยการทวงเรื่องที่ออสก้าจะสอนฉันว่ายน้ำ

"อือ มาสินี่นะเธอจับมือฉันไว้สองข้าเลยแล้วลอยตัวขยับขาตีน้ำ ลองดูนะ"ฉันทำตอามที่ออสก้าบอกอย่างว่าง่าย ออสก้าสอนฉันว่ายน้ำจนถึงเย็นแล้วเราก็ขึ้นจากสระล้างตัวแล้วก็กลับบ้านกัน และแล้ววันนี้ก็ผ่านพ้นไปอีกหนึ่งวัน วันนี้ที่ออสก้าสอนฉันว่ายน้ำเขาทำให้ฉันเห็นและมองเขาหลายมุมขึ้น ออสก้าจากที่ฉันอยู่ข้างๆเขาทำให้ฉันรู้สึกว่าเขาเป็นผู้ชายที่อบอุ่น อ่อนโยน แต่บางทีก็อารมณ์แปรปรวนง่าย และความเป็นเขามันอาจจะแฝงไปด้วยอะไรฉันยังไม่ทราบได้นั้นทำให้ฉันเริ่มรู้สึกหวั่นไหว...

 

คำยืนยันของเจ้าของเรื่องสั้น

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
10 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
10 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
10 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

อ่านเรื่องสั้นเรื่องอื่น

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา