รักครั้งแรกจอมนางอสูร

9.0

เขียนโดย Soman

วันที่ 11 พฤศจิกายน พ.ศ. 2557 เวลา 17.25 น.

  6 ตอนที่1การพบเจอ
  22 วิจารณ์
  8,823 อ่าน

แก้ไขเมื่อ 17 สิงหาคม พ.ศ. 2558 23.02 น. โดย เจ้าของเรื่องสั้น

แชร์เรื่องสั้น Share Share Share

 

2) ความสัมพัธ์

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ

               ในการพบเจอของคน 2 มันจะเกิดอะไรขึ้นต่อจากนี้ก็ไม่อาจทราบได้เลยและเคียวก็ต้องปกปิดเรื่องนี้ไม่ไห้เพื่อนหรือใครๆรู้ว่า   นางาเสะ   เป็นราชาอสูร

 

             ''นางาเสะ  เธอมีที่พักหรือยังล่ะ'' 

             ''ฉันยังไม่เคยมาอยู่ที่นี่จะมีที่พักได้ยังไงล่ะ'' 

             ''งั้นเธอมานอนบ้านฉันก่อนไหมล่ะฉันอยู่คนเดียว ถ้าไม่รังเกียจนะ'' ด้วยความที่เคียวยังไม่รู้ที่จะไห้นางาเสะไปพักที่ไหนเขาเลยได้กล่าวชักชวนไห้เธอมาอยู่ด้วย

             ''ก็ได้ฉันขออาศัยที่บ้านของเธอสักพักแล้วกันงั้นฉันขอรบกวนด้วยนะ อิตาโรคจิต'' 

             เสียงพูดของเธอ ทำไห้เคียวยิ้มขึ้นมานิดๆ และก็เป็นจุดเริ่มต้น ที่ทำไห้เขาได้ไกล้ชิดกัน

             "ใครโรคจิตกันฟระก็บอกแล้วไงอุบัติเหตุชัดๆ  ไม่เชื่อกันมั้งเลย"  

 

             ''เชอะไม่รู้ไม่ชี้ด้วย''  นางาเสะพูดจบก็เดินไปอย่างรวดเร็ว เเละสีหน้าของ  ทั้ง2คนมียิ้มขึ้นมานิดๆหรืออาจจะเป็นความสุขครั้งแรกของทั้ง2คนก็คงไม่ผิดพอเคียวกับนางาเสะมาถึงบ้านเคียวก็ไห้นางาเสะไปอาบน้ำส่วนเคียวก็ทำกับข้าวในระหว่างที่นางาเสะกำลังอาบน้ำอยู่ขณะะนั้นเอง

 

             ''ว้ายยยยยยยย   ช่วยด้วยๆช่วยฉันด้วย''  ด้วยความตกใจนางาเสะก็ได้ปล่อยพลังอัคคีย์บัลไรกันต์ออกมา     ''ตูมๆ''  

             ''เธอเป็นอะไรหรอนางาเสะ''   พอพูดจบเคียวก็รีบวิ่งเข้ามาในห้องน้ำเพือมาดูว่านางาเสะเป็นอะไรกันแน่

             ''ไม่ได้เป็นอะไรฉันกลัวไอตัวดำๆๆที่บินอยู่อะไม่รู้มันนาจะเป็นสัตย์ปะหลาดแน่เลยฉันไม่เคยเห็นมาก่อนฮือๆๆๆๆ  มันจะมาลวนลามฉันด้วย''   นางาเสะพูดไปร้องไห้ไปเเล้วก็วิ่งเข้ามากอดเคียวอย่างเเนบแน่น

             ''มันไม่ไช่สัตย์ปะหลาดหรอกมันก็แค่แมลงสาบจับลงน้ำก็ตายแล้วเธอไช้พลังแบบนี้เห็นไหมห้องน้ำฉันพังไปครึ่งห้องเเล้ว''   

             ''ฉันขอโทษนะฉันไม่ได้ตั้งใจไห้เกิดขึ้นสักหน่อยอ่ะ''  นางาเสะได้กล่าวของโทษในความรู้สึกผิดของตนที่ได้ทำขึ้น

            ''ไม่เป็นไรหรอกแต่ว่าเธอเอาผ้ามาปิดตัวก่อนดีกวาไหมคือ.....มัน.....โป้อยู่นะนั้น''  

            '' อิตาบ้าเคียวอิโรคจิตตตอย่ามองนะอิตาบ้า''  ''พลัง''เเสงอัคคีย์...

            '' วือๆๆๆๆๆ...ตูมๆๆๆๆๆ  ''

             นาง่เสะด้วยความโมโหปล่อยพลังใส่เคียวอย่างจัง  จนกระเด็นติดผนังไปเลย

            ''เอ็ก''  ''อะไรกันเนี่ย แค่มาช่วยฉันก็ผิดอิกเเล้วหรอ''  

             เคียวพูดด้วยเสียงที่  หมดแรงแล้วก็สลบลงไปกับฝาผนัง และเป็นการที่ทำไห้พวกเขา  สนิทกันมากขึ้น

 

             เช้าวันรุ่งขึ้น 

 

             นางาเสะก็ใชพลังของตัวเองซ่อมเเซมบ้านที่พังไปจนเสร็จสมบูรณ์และเคียวก็ตื่นขึ้นมาด้วยความมีนงงงเหมือนกันเพราะเเทบจะจำไม่ได้ว่าเกิดอะไรขึ้นในคือเมื่อวาน

พอเสร็จธุระในการอาบน้ำของเขาทั้ง2คนแล้ว   เคียวก็สงสัยว่านางาเสะเดินทางมาที่นี่ได้อย่างไรเพียงตัวลำพัง  เคียวจิงเอ่ยถามนางาเสะขึ้น

 

             ''นางาเสะเธอมาที่นี้ได้ยังไงหรอ  แล้วทำไมเธอถึงอยากจะมายึดครองที่นี่ล่ะแล้วเธอมีเพื่อนหรือญาติมิตรอะไรอิกหรือเปล่า''   เพราะเขายังสงสัยว่าแสงนั่นเป็นของเธอหรือเปล่า หรืออาจจะไม่ไช่ก็ได้ 

             ''ฉันเดินทางมาจากอิกที่หนึ่งซึ้งเป็นแนวขนานกับโลกนี้ ซึ้งเรียกอิกอย่างว่าสถานะโลกที่ซ้อนกันฉันเป็นราชาแห่งอสูรอยู่ที่นั่นเเละฉันมาที่นี้เพื่อจะหาความรักและอะไรอิกอย่างที่ท่านพ่อกับท่านแม่ได้เอามาไว้ที่นี่ ''    แต่ยิ่งพูดเรื่องอดีตยิ่งทำไห้นางาเสะเศร้าใจ และเหมือนปิดบังอะไรไม่รู้อยู่ในใจ  แต่ก็ไม่กล้าที่เครียวจะถามไป

 

            ''ไม่เป็นไรเดี่ยวฉันช่วยหาเองเเละโลกที่นั้นมี่เธอเเค่พวกเดี่ยวหรือยังไง'' 

            ''ไม่ได้มีแค่อสูรพวกฉันพวกเดียวหรอกแต่ยังมีอิกพวกหนึ่งซึ้งหมายตาโลกนี้เหมือนกันแต่พวกนั้นเป็นอสูรที่ช่วยร้ายมากมันไปดาวไหนก็ล่มสลายไปหมดผิดจากพวกฉันที่มายึดครองเพื่อหาแค่อะไรบางอย่างเท่านั้นเอง''  

 

              ด้วยความตกใจและ กังวนของเคียว  เพราะยังมีอสูรที่หมายตาโลกนี้อีกเสียงของทั้ง2ก็ได้หยุดลงไปได้สักพัก 

 

             ''แล้วถ้าพวกนั้นจะมันอิกนานไหมพวกนั้นจะมาทำลายโลกนี้เมื่อไหร่ล่ะ''  

             ''ไม่นานหรอกอิก2อาทิตย์พวกนั้นจะมาทำลายโลกนี้  แน่นอน'' 

จบเสียงของคำถาม ที่มีคำตอบ  เขาจึงได้ไห้นางาเสะไปพักผ่อน  แต่เคียวก็ยังรู้สึกสงสัย  และยัง งงกับสถานะการตอนนี้ เพราะเขายังต้องปกปิดเรื่องของนางาเสะที่ไม่ไช่มนุษย์ กับเพื่อนๆ และพวกที่จะมายึดครองเป็นพวกแบบไหนก็ยังไม่รู้  พวกเขาจะทำยังไงต่อไปดีนะ

             '' ปิดไฟแล้วนะนางาเสะ  ''  

             ''ปิดเลยฉันจะหลับแล้ว  ''

             ''   ปักๆ  ''   

 

             มีจอมนางอสูรมาคนนึงบนโลกกนี้มันก็เริ่มป่วนโลกนี้ไห้วอดวายแล้ว ถ้ามาอิกโลกนี้จะเป็นเช่นไรเเล้วเคียวจะรับมือกับพวกนั้นยังไงนางาเสะเเห่งราชาจอมอสูรจะช่วยเคียวเพื่อปกป้องโลกนี้หรือทำลายโลกนี้ กันแน่นะ 

 

                             โปรดติดตามชมตอนต่อไปนะครับ

 

          

 

 

คำยืนยันของเจ้าของเรื่องสั้น

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
9.4 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
8.6 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
9.1 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา