รักครั้งแรกจอมนางอสูร

9.0

เขียนโดย Soman

วันที่ 11 พฤศจิกายน พ.ศ. 2557 เวลา 17.25 น.

  6 ตอนที่1การพบเจอ
  22 วิจารณ์
  8,820 อ่าน

แก้ไขเมื่อ 17 สิงหาคม พ.ศ. 2558 23.02 น. โดย เจ้าของเรื่องสั้น

แชร์เรื่องสั้น Share Share Share

 

1) การพบเจอของคนสองคน

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ

               ผู้ที่เป็นจอมนางเเห่งอสูรทั้งปวง ต้องการจะมายึดครองโลกอันสวยงามซื่งจอมนางไม่รู้ว่า อะไรจะรอเธออยู่กันแน่ 

 

               จอมนางแห่งอสูร    ได้ประกาศที่จะยึดครองโลกซึ่งเธอจะไปเพียงลำพังเพื่อค้นหาบางสิ่งที่ตนไม่เคยมีมาก่อน พร้อมที่จะยึดครองโลกอันแสนสวยงาม  ที่จอมนางอสูรต้องการ

 

              ''เคียววววว.....วันนี้เราไปหาอะไรอร่อยๆ กินกันดีไหม"    มาโอเพื่อนสาวในห้องรุ่นชั้นปีเดียวกัน. ได้เอ่ยคำทักทายกับคนที่เขาแอบชอบตั้งแต่สมัยมัธยมต้น ซึ่งเขาดีใจอย่างมาก ที่ได้มาอยู่ห้องเดียวกันอีกครั้ง เธอก็ได้เอ่ยคำชวนเหมือนทุกเย็น และก็รอลุ้นทุกครั้งว่าเคียวจะรับการชวนของเธอรึเปล่า  

              ''ได้สิงั้นเดี๋ยวเราจะตามไปนะ มาโอซากิ  เราขอตัวไปดูอะไรก่อนจะได้หรือเปล่าล่ะ''                                                          

              ''ได้สิ"

             "เดี๋ยวจะรออยู่หน้าร้านราเม็งที่เดิมนะรีบๆ มาก็แล้วกัน'' 

หลังจากที่จบบทสนทนาของทั้ง2 เขาและเธอก็ได้เดินแยกย้ายกันไป

              ''ไปกันเถอะ  คุโดอิซาชิ " 

เคียวได้ชักชวน คุโดไปเป็นเพื่อนของเขาเพื่อไปดูแสงประหลาดที่พุ่งลงมาจากฟ้ากฟ้าสูู่ผืนดิน ที่อยู่ด้านหลังของโรงเรียน

              ''อืม !"

              "ได้สิ''   

คุโดตอบตกลง เพราะเขาก็อยากจะรู้เช่นกันว่ามันเกิดอะไรขึ้น

              ''เคียวนายคิดว่าที่หลังโรงเรียนเป็นแสงอะไรข้าคิดว่ามันต้องไม่ธรรมดาแน่นอน''   

              "เราก็ไม่แน่ใจเหมือนกันนะ แต่ทว่าแสงดูจ้าใหญ่แล้วก็ดูอันตรายขนาดนั้น แต่กลับไม่มีใครเห็นไม่ได้มีเสียงอะไรเลย มีแค่เราสองคนเท่านั้นที่เจอ "

             "มันน่าแปลกไหมล่ะ"

              ''ก็นั้นน่ะสิ!"

              "ข้าเห็นข้าก็ยังสงสัยไม่ได้เลยเพราะงั้น"

              "พวกเราก็รีบวิ่งไปเถอะ ไปดูให้รู้กันดีกว่า....'' 

เคียวก็ตอบพร้อมกับวิ่งไปอย่างรวดเร็วเพราะความสงสัยหรืออะไรที่มากกว่านั้น เขาอาจจะเป็นอะไรที่ไม่ใช่มนุษย์ก็อาจจะเป็นได้

 

              อีก 15 เมตรถึงหลังโรงเรียน 

 

              ''ตายแล้ว !''   

 

              ''มีอะไรหรอคุโด'' 

               เคียวถามขึ้นมาด้วยความตกใจ

              ''ข้าลืมของไว้ที่ร้านค้าเมื่อกี้เดี๋ยวจะรีบมานะนายเข้าไปก่อนเลยเคียว'' 

เมื่อคุโดพูดจบ  เขาก็ได้รีบวิ่งย้อนกลับไปในทันที เพื่อจะรีบกลับไปหยิบของบางอย่าง

              ''เอ"

             "อะไรของมันกันหรือว่ามันจะกลัวซะแล้ว มันคงจะทิ้งเราแหงแซะ"

               "เอาเถอะเดี๋ยวมันก็คงตามมาเองแหละมั้งเรารีบล่วงหน้าไปก่อนแล้วกัน"

              

              ด้านหลังของโรงเรียน

 

               ระหว่างที่เข้าไปหลังโรงเรียนที่เห็นแสงประหลาดก็ไปพบกับหญิงสาวคนหนึ่งนอนสลบอยู่ด้วยสภาพเปลีอยกาย.

              "เธอเป็นใครกันนะ ทำไมถึงมาสลบอยู่ตรงนี้"

               เมื่อเห็นเช่นนั้นเคียวก็ได้รีบวิ่งไปประคองหญิงสาวคนนั้นและได้เรียกเธอเพื่อจะไห้ฟื้นขึ้นมา

              ''เธอเป็นอะไรหรือเปล่าเธอๆไม่เป็นอะไรไช่ไหม''   

                เคียวเรียกด้วยความเป็นห่วงอิกไม่นานจบเสียงเรียกของเขาไปสักพักไปสักพักหญิงสาวนิรนามก็ได้ฟื้นขึ้นมาด้วยอาการที่งงเพราะเธอนั้นได้สลบไปนานพอสมควร และเขาได้ไปเหลือบเห็นผู้ชายคนหนึ่งซึ้งเขาไม่รู้จัก และโอบกอดเขาไว้ด้วยร่ายกายของตนที่เปลือยเปล่า ด้วยความตกใจเธอจึงปล่อยพลังบางอย่างใช่เคียวผู้ที่ช่วยเหลือเธอไว้อย่างจัง.

 

              ''โอ้ย''  

              "เธอทำร้ายฉันทำไมล่ะเนี่ย "

               เคียวพูดด้วยความเจ็บ และเขาทำไมถึงปล่อยพลังอะไรประหลาดนี้ได้นะ  ซึ่งทำไห้เขาหยุดสงสัยไม่ได้เลย

              ''เเล้วเธอเป็นใครทำไมเธอถึงมาจับตัวฉันเอาไว้''  

               สาวนิรนาม ได้พูดขึ้นพร้อมกับ เสียงและสีหน้าที่บึ้งตึง

              ''ก็ฉันมาเเล้วก็เห็นเธอสลบอยู่ฉันก็เลยเข้าไปช่วยเเค่นั้นเอง''  

              ''เอ็ะแล้วก่อนที่จะว่าเรา"

              "เราว่าเธอใส่เสื้อผ้าก่อนดีกว่านะ''  

              ''ไอโรคจิต!''   BeemBlackHo

หญิงสาวนิรนามคนนั้นด้วยความตกใจเลยจะปล่อยพลังของตนใส่ชายคนนั้นอีกรอบ                 

              ''พลัง''

              ''หยุดก่อนแค่นี้เราก็จะตายแล้วอีกทีเราตายแน่นอน''   

              ''งั้นก็หันไปได้แล้วไอเจ้าลามก''

               หญิงสาวที่ทำสีหน้า บึ้งตึงน้ำเสียงที่หน้ารักได้บอกไห้ชายคนนั้นหันไปเพื่อเธอ จะไห้หาอะไรมาปิดร่างการของเธอ

              ''อื้มหันแล้วรีบใส่เสื้อผ้าสิ''

               เคียวได้บอกและยื่นเสื้อโค้ทของเขาไห้กับหญิงสาวคนนั้น

              ''หันมาได้แล้ว''  

              ''แล้วเธอชื่ออะไรแล้วมาจากไหนทำไมฉันถึงไม่เคยเห็นเธอเลย ''  

               หญิงสาวคนนนั้นเมื่อได้ยินคำถามของชายที่ไม่รู้จักเธอก็อ้ำอึ่งอยู่นานพอสมควรกว่าจะบอกความจริงในสิ่งที่ตัวเองนั้นเป็นและเพราะเหตุใดเธอจึงมาที่นี่ เพราะ

              ''ฉันเป็นจอมนางแห่งราชาอสูรมาที่นี่เพื่อจะยึดครองโลกนี้แต่ก่อนที่จะยึดครองฉันมาหาสิ่งที่ฉันไม่เคยมีมาก่อน''       หญิงสาวนิรนามได้กล่าวจบและทำน้ำเสียงเศร้า  ๆ  เหมือนเขามีอะไรปิดบังในใจอยู่ แต่ไม่่ค่อยกล้าจะเอ่ยขึ้นมา

 

             ''แล้วเธอมาหาอะไรจากที่โลกของเราเคียวพูดด้วยความสงสัย''?  

             ''ฉันมาตามหา..........''ความรัก'' ''นั่นเป็นสิ่งที่ฉันไม่เคยมีและต้องการจะลองพบเจอสักครั้ง''  หญิงสาวที่ทำหน้าบึ้งตึงก็ค่อยๆเปลี่ยนสีหน้ากลายเป็นสีหน้าที่เศร้าซึ่งไม่รู้ว่า ในใจของเขามีอะไรกันแน่ 

 

              เคียวได้เห็นสีหน้าของเธอเเล้ว เขาคิดว่าต้องทำอะไรสักอย่างหรือคำพูดอะไรที่จะทำไห้เธอยิ้มได้  และเขาก็ได้พูดไปโดยไม่ทันได้คิด 

 

              ''ได้เดี่ยวฉันจะไห้เธอได้เจอกับความรักนั้นเองไม่ต้องห่วงนะ .......

              '' จิงหรอ  เธอจะพาฉันไปหาจิงหรอ  เธอไม่โกหกฉันนะ ''   หญิงสาวคนนั้นได้พูดขึ้นมา พร้อมกับแสงแดด ที่ค่อยๆปิดลง 

              'ได้สิ  ฉันไม่โกหกเธอหลอก  ฉันจะพาเธอไปหาเอง'   

              ''แล้วเธอชื่ออะไรล่ะ   ฉันจะได้เรียกเธอถูก   ฉันเคียว   เป็นมนุษย์ธรรมดาที่คนหาคนบางคนซึ่งฉันก็ได้พบแล้ว ''  

               สีหน้าแบบนั้นมันทำไห้ฉันยิ้มได้

              '' แล้วฉันชื่อ  ''นางาเสะ'' เป็นจอมนางราชาอสูร''    ด้วยการพบเจอของเขาคำพูดที่มีความหมายของพวกเขา  และ จะทำยังไงต่อไปกับเรื่องนี้  ในเมื่อคนสองคนได้รู้จักกันแล้ว  เคียวก็ได้ยื่นมือของเขาจับมือของนางาเสะ  พาเธอคนนั้นลุกขึ้นมาและเดินออกไปจากที่นั่น ทันที

 

               เป็นครั้งแรกที่ผมได้พบคนที่ไม่ไช่มนุษย์  เป็นครั้งแรกที่ผมได้พบกับ  เธอ  มันมีทั่งความดีใจที่สุดของผมและผมก็ได้รู้ว่าบนโลกนี้ไม่ได้มีเผ่ามนุษย์เพียงเเค่เผ่าเดียว...........

 

 

คำยืนยันของเจ้าของเรื่องสั้น

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
9.4 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
8.6 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
9.1 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา