รักครั้งแรกจอมนางอสูร

9.0

เขียนโดย Soman

วันที่ 11 พฤศจิกายน พ.ศ. 2557 เวลา 17.25 น.

  6 ตอนที่1การพบเจอ
  22 วิจารณ์
  8,816 อ่าน

แก้ไขเมื่อ 17 สิงหาคม พ.ศ. 2558 23.02 น. โดย เจ้าของเรื่องสั้น

แชร์เรื่องสั้น Share Share Share

 

3) ความสุขครั้งแรกของคน2คน

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ

               ในวันรู่งขึ้นของเช้าวันไหม่   กริ๊งๆๆๆ.....กริ๊งๆๆๆๆ.....เสียงนาฬฺาปลุกดังขึ้น  มาพร้อมกับเสียงเรียกของ นางาเสะ  สาวน้อยที่เป็นจอมนางแห่งราชาอสูร  พอเสียงเรียกจบลงได้ไม่่นาน แล้วก็ได้ยินเสียงดัง  ตูมๆๆลั่นบ้านของเคียว  เคียวเลยสะดุ่งตืนขึ้นมาในกระทันหัน

 

             ''เสียงอะไรเอ่ยดังตั้งแต่เช้าเลย''    มันเป็นเสียงที่ดังและทำไห้เขานอนไม่หลับ

             ''ไม่มีอะไรนอนต่อไปเถอะ''      จะทำยังไงดีห้องครัวของเคียวพังเสียแล้ว 

             ผ่านไปห้านาที เคียวก็รู็สึกตัวแล้วกดดูนาฬิกา

             ''โอ้ยสายเเล้วทำยังไงโดนเฉ่งแน่เลยยยย ไม่ได้แล้วว''  เคียวพูดด้วยเสียงตกใจ  แล้วก็รีบเปิดประตูในทันใด ก็รีบวิ่งลงมาอาบน้ำด้วยอาการเร่งรีบ  สุดขีด

             ''เคียวเธอเป็นอะไรจะไปไหนหรอทำไมดูท่าทางรีบจัง''   เป็นเวลาช่วงเช้าที่เขาเจอเคียวรีบเร่งที่จะไปที่ใดที่หนึ่งซึ่งนางาเสะเองไม่รู้ว่าเขาจะไปไหน

             ''ไม่มีอะไรหรอกมันสายแล้วฉันต้องรีบไปโรงเรียนแล้ว ไม่งั้นโดนตีก้นแน่เลย''  

             ''แล้วโรงเรียนคืออะไร ฉันไม่รู้จักเลย''  ?  นางาเสะนั่งอยู่โซฟาและยังสงสัยในคำตอบของเขา

             ''เอาไว้ก่อนเดี่ยวฉันกลับมาเธอห้ามไปไหนนะอาหารอยู่ในตู้เย็นหากินไปก่อนเลย  อย่าไปไหนนะ  ไปละบาย  นางาเสะ'' 

              ด้วยเวลาที่เร่งรีบเคียวเลยไม่ได้อธิบายอะไรไห้นางาเสะรู้เลยแล้วก็รีบวิ่งไปอย่างเร่งรีบโดยไม่รู้ว่านางาเสะกำลังสงสัยในสิ่งที่เคียวพูดอยู่เลย

             ''แล้วอาหารจะหาจากไหนล่ะเห็นเคียวชี้ไปที่สิ่งแปลกๆที่เรียกว่าตู้  แต่ไม่เห็นกินได้เลย''

             นางาเสะก็ยังไม่รู้อยู่ดีว่า จะหาอาหารได้จากไหนกันแน่

 

             โรงเรียนมัธยมปลายอิชิเฮกาว่า 

 

            ''เห้อถึงโรงเรียนสักทียังดีที่ทันเวลานะเนี่ย''   เคียวก็ได้รีบขึ้นไปบนห้องเพื่อรอที่จะได้เวลาเข้าเรียนแต่เคียวก็อดห่วงนางาเสะยังไม่ได้ เขาจึงตั่งใจเรียนครึ่งวันเพื่อจะไปหานางาเสะ

            ''ว่าไงเคียวตอนนั้นที่จากกันฉันไปหาทำไมไม่เจอนายเลยหาตั้งนานหายไปไหนเเล้วแสงประหลาดเป็นยังไงบ้างเจออะไรไหม''   คุโดได้พูดในตอนเช้าที่เคียวมาถึงห้องด้วยท่าทางที่เหนื่อยหอบของเขา

            ''เปล่าไม่ได้มีอะไรสักหน่อยคุโดเราไปก็ไม่เจออะไรเลยนิ  ไม่มีอะไรหรอกมั้ง''  เคียวได้ทำท่าทางปกติเหมือนไม่มีอะไรเกิดขึ้นมาในเรื่องของวันนั้น

            ''ดีจ๊ะ''  ''เคียวทำไมไม่ไปกินราเม็งกับมาโอเลยไปไหนมาหรอไหนสัญญาว่าจะไปกันยังไงล่ะ  แบบนี้งอลเเล้วน้าจ๊ะ''   มาโอทำท่าทางและสีหน้าที่น้อยใจทำไมคนที่เธอเเอบชอบถึงไม่ไปทานข้าวกับเธอ

 

            ''ขอโทษด้วยนะพอดีมีธุระนิดหน่อยนะเลยต้องรีบกลับอย่าโกรธเราเลยนะ''  

            ''ไม่เป็นไรหรอกจ๊ะไว้คราวหน้าห้ามผิดนัดนะจ๊ะ''    มาโอก็ได้สงสัยในตอนนั้นว่าเขาอาจจะไปแอบพบเจอใครหรือเปล่า

 

             กลับมาที่บ้านของเคียวคุงนางาเสะไม่รู้จะทำยังไงเมื่อเขาเริ่มหิวแล้ว แต่ไม่รู้อาหารอยู่ที่ไหนเขาเลยเดินออกไปนอกบ้านเพื่อตามหาเคียวไห้ทำอาหารไห้กิน  แล้วนางาเสะก็ไปเจอร้านราเม็งของคุณป้าที่รู้จักเคียวเป็นอย่างดี   นางาเสะเลยเดินตรงไปที่ร้านราเม็งนั้น 

 

            '' อันนี้ ต้องไช้อะไรแลกหรอคะถึงจะกินได้''   นางาเสะพูดด้วยความรู้สึกหิวและเสียงร้องของท้องที่ดัง 

            ''ไม่เป็นไรหรอกจะหนู็หนูเป็นเพื่อน  ของเคียวจังไช่ไหม เมื่อวานป้าเห็นเดินมาด้วยกัน''  

            ''ไม่รู้ค่ะป้า  นางาเสะก็ไม่ทราบค่ะ''  

            ''ถ้าเป็นเพื่อนของเคียวจังป้าไห้ทานฟรีทานได้เลยจะหนูนางาเสะ''  คุณป้าพูดด้วยเสียงที่

อบอุ่น

           ''ขอบคุณค่ะคุณป้า  แล้วทำไมถึงคนต้องเเต่งใส่ชุดสีขาวถือกระเป๋าไปไหนกันหรอคะ'' 

            เธอทำสีหน้า ที่งง  เล็กน้อยและ เธอไม่รู้ว่าเขาถือของพวกนั้นไปไหนกัน 

           ''ก็ไปโรงเรียนไงยังเด็กๆอย่างพวกเราต้องไปเรียนนะเธอก็รีบไปล่ะเดี่ยวจะสายเอานะรีบกินล่ะ''   

 

            พอได้ยินแบบนั้นนางาเสะก็รีบกินแล้วก็รีบตรงไปทางที่เคียวเดินอย่างเร่งรีบและก็เดินไปเห็นพวกมนุษย์เดินทางไปโรงเรียนบ้างก็กอดกัยจับมือกันเดินโดยที่นางาเสะไม่รู้เลยว่าเขาทำอะไรกันและพอไปเกือบถึงโรงเรียนที่เคียวอยู่ เขาก็เลยไช้พลังตัวเองก๊อปปี้เสื้อผ้าและของต่างๆ รวมทั้งกิริยาที่มนุษย์เขาชอบทำกันแล้วเดินไปที่โรงเรียนอย่างไว

 

            ''ได้เวลาเข้าเรียนแล้วอาจารย์มาเเล้วทุกคนนั้งเร็ว''  เสียงเพื่อนๆในห้องก็เงียบสงัดหลังจากได้ยินเสียงบอกจากหัวหน้า้ห้อง

 

            เเล้วทุกๆคนก็ทำความเคารพแล้วก็นั้งไปได้สักพัก  อาจารย์ก็ได้บอกกับนักเรียนในห้อง 

 

           ''นักเรียนวันนี้มีนักเรียนมาไหม่เขาจะมาเรียนกับเขานะคะ  เดี่ยวอาจารย์จะแนะนำไห้รู้จัก  เข้ามาได้เเล้วจะเด็กไหม่''   อาจารยืก็ได้ไห้คนปริศนามารายงานตัวหน้าชั้นเรียน

 

            นักเรียนในห้องก็  กล่าวพูดกัน  และสงสัยว่านักเรียนที่มาไหม่จะเป็นชายหร์อหญิงกันแน่   พอเสียรองเท้า ดัง ขึ้น ตุบๆ ๆ ๆ  เดินเข้ามาทุกคนก็เงียบกันหมด 

 

          ''สวัสดิ์ดีค่ะฉัน  นางาเสะ  นาฮาระ   หรือเรียกง่ายๆว่านางาเสะก็ได้ค่ะฝากตัวด้วยนะคะ'' 

 

           ในขณะที่เสียงหยุดลงเคียวก็สะดุ้งอย่างหนักเพราะว่านางาเสะเธอคนนั้นมาที่นี่ได้ยังไงกันล่ะเนี่ยบอกไห้อยู่บ้านนี่นา

 

           ''นางาเสะเลือกที่นั่งได้เลยจ่ะตามสบายเลยนะอาจารย์จะสอนแล้ว''   เมื่ออาจารย์ได้พูดจบนางาเสะก็เดินตรงไปที่นั่งข้างๆของเคียวแล้วได้นั่งลง   ทำไห้คุโดกับมาโอและทุกคนถึงกับอิ้งเลยทีเดียวว่าที่นั่งมากมายทำไมไปนั่งกับเคียวคุง 

 

           ''นางาเสะเธอมาได้ยังไงนั่นฉันบอกไห้รออยู่ที่บ้านนี่น่าแล้วเธอมาได้ยังไง''  

           ''ก็ฉันไม่รู้ว่าตู้อันนั้นมันกินยังไงเลยเดินออกมาเจอคุณป้าใจดีไห้ราเม็งทานแล้วบอกไห้มาโรงเรียนนี่นา   ฉันก็เลยไช้พลังก๊อปชุดและอุปกรณ์ต่างๆมาเรียบร้อยเเล้ว  ไม่ต้องห่วง''

           ''อื้ม''  ''งั้นเรียนกันเถอะ''  เคียวตกใจกับเหตุการ์ณและ เขาไม่รู้จะทำยังไงดีถ้ามีคนรู้ว่าเธอไม่ไช่มนุษย์

 

            เสียงระฆังดังขึ้นเอ่ยถึงเวลาเทียงของการพัก 

 

            ''เดี่ยวเราไปทานข้าวด้วยกันนะ''    คุโด  มาโอ   นางาเสะ

            ''ได้สิเดี่ยวเราไปทานข้าวด้วยกัน''  ทุกคนตอบออกมาเป็นเสียงเดียวกัน

 

             แล้วทุกคนก็ทานข้าวกันส่วนมาโอกับคุโดก็ได้ไถ่ถามว่านางาเสะนั้นมาจากไหน

 

            ''นางาเสะจ๊ะ  เธอมาเรียนที่นี่กับเคียวคุงหรอแล้วดูสนิทกันดีจังเธอมาจากที่ไหนหรอจ๊ะ''          

            แต่นางาเสะกูพูดแทบไม่ออกเพราะยังไม่เก่งการพูดกับมนุษย์เท่าไหร่

            '' นางาเสะมาจากฝรั่งเศษน่ะเขามาลองเรียนต่อที่นี่ดูเพราะเขาอยากจะมาหาธรรมชาติที่นี่บ้างนะ''   เคียวตอบไห้แบบนี้ทำไห้คุโดกับมาโอเริ่มสงสัยขึ้นมาบ้าง

            ''แล้วนางาเสะเป็นญาติของเคียวหรอจ๊ะ''  

            ''ไช่เป็นญาติฝั่งแม่น่ะ  ไม่เอาน่า มาโอทานข้าวต่อเถอะ  ไม่มีอะไรหรอก ''

            ''ไช่กินกันดีกว่าเวลารู้จักกันยังมีอิกเยอะนะมาโอ ''  คุโดก็ได้พูดย้ำอิกครั้งหนึ่งเพราะเขารู้ว่าเคียวอาจมีอะไรปิดบังที่ไม่อยากไห้รู้อยู๋

            '' ได้จ๊ะงั้นเดี่ยวเราค่อยคุยกันก็ได้งั้นกินกันก่อนดีกว่าจ๊ะ ''  มาโอพูดแบบัน้นแล้วก็กินแต่ยังสงสัยในตัวนางาเสะอยู่ดี 

 

            แต่เคียวก็ช่วยปกปิดความลับได้เป็นอย่างดี  พอได้เวลาเข้าเรียนพวกเขาก็พอเริิ้มสนิทกันขึ้นมาบ้างแล้วนางาเสะก็คงสนุกกับเพื่อนๆและโดยเฉพาะเคียวที่ทำไห้นางาเสะยิ้มออกตลอดเวลา

 

             หลังเลิกเรียน 

 

            ''เดี่ยววันนี้คุโดกับมาโอกลับบ้านไปก่อนเลยนะเดี่ยวเรากลับบ้านกับนางาเสะเอง''   เคียวพูดด้วยน้ำเสียงมีความสุข

            ''ก็ได้จ๊ะ''   ''ได้สิ''   มาโอกับคุโดก็พูดขึ้นมาพร้อมกัน  

 

             แล้วเคียวก็ได้พานางาเสะไปรู้จักกับเรื่องบนโลกที่สนุกหลายอย่างพวกเค้าสองคนยิ้มไม่หุบกันเลย

             แต่ยังหารู้หรือเปล่าว่ามาโมกับคุโดสงสัยและ อยากรู้จริงๆว่านางาเสะเป็นใครกันแน่และสนิทกับ เคียวได้อย่างไร  เพราะเหตุนี้ทั้ง2เลยตามเคียวคุงกับนางาเสะไปอย่างเงียบๆ  

 

ติดต่อในตอนหน้านะคับ

 

 

 

 

คำยืนยันของเจ้าของเรื่องสั้น

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
9.4 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
8.6 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
9.1 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา