เธอรู้ดีว่าฉันก็รัก

-

เขียนโดย Pigploy

วันที่ 17 ตุลาคม พ.ศ. 2557 เวลา 22.04 น.

  3 ตอน
  0 วิจารณ์
  5,168 อ่าน

แก้ไขเมื่อ 18 ตุลาคม พ.ศ. 2557 09.21 น. โดย เจ้าของเรื่องสั้น

แชร์เรื่องสั้น Share Share Share

 

2) หัวใจของฉันมันเต้นตุ้บๆ

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ
ขนาดตัวอักษร เล็ก กลาง ใหญ่ ใหญ่มาก
 ตั้งแต่นั้นฉันรู้ว่าฉันจะต้องมีคู่แข่งอย่างแจม ฉันจึงต้องเปลี่ยนตัวเองใหม่เพื่อให้พี่นายเห้นบ้าง ฉันเปลี่ยนตัวเองให้เรียนเก่งขึ้น ให้สวยขึ้น เพื่อพี่เขาจะหันมามองฉันบ้าง  แต่วันนั้นหลังเลิกเรียนแจมชวนฉันไปซื้อคุกกี้ที่ร้านขนมข้างโรงเรียน ฉันนึกว่าเขาจะเอามาให้เพื่อนเขาซะอีก แต่ที่ไหนได้เขาบอกกับฉันว่า เขาจะซื้อให้พี่นาย  ฉันรู้สึกเศร้าขึ้นมาทันทีทันใด หลังจากนั้นแจมก้ให้ฉันนำคุกกี้มาวางไว้ที่มอไซค์ของพี่นาย และขณะนั้นพี่นายเดินมาพอดี ฉันคิดว่าแผนคงจะแตกแล้วและ พี่นายบอกกับฉันว่า "ขอบใจมากนะสำหรับขนม ไม่เห็นต้องซื้อให้พี่ก็ได้ " ฉันบอกกับพี่เขาไปว่า "เอิ่มม คือหนู " ฉันมีอาการพูดอ้ำอ้ำอึ้งอึ้งเพราะฉันเขินมาก และพอฉันจะพูดว่าแจมฝากมาให้พี่เขาก็กลับบ้านไปแล้ว และวันนั้นฉันได้ซ้อนรถพี่เขากลับบ้านด้วยและ คือพี่เขาเข้าใจผิดมาตลอดว่าคุกกี้กล่องนั้นคือฉันซื้อมาให้ วันนี้แจมมาโรงเรียนก่อนฉัน ฉันก้แปลกใจว่าทำไมเขาถึงมาเช้าและฉันก้ถามเขา "แจมไมวันนี้แกมาแต่เช้าจังเลยว่ะ " แจมบอกว่า "ถ้าวันนี้ฉันไม่มาเช้านะวันนี้ฉันก็คงไม่เจอพี่นายหรอกย่ะเพราะพี่เขาจะต้องไปแข่งบาสแต่เช้ากลับมาก็ตกดึก และขณะนั่นพี่นายก็เดินมาตะโกนถามคนแถวนั่นว่า "ขอน้ำหน่อย" คนแถวนั้นไม่มีใครมีน้ำฉันจึงยืนน้ำให้พี่นาย พี่นายก้บอกกับฉันว่า "ขอบคุนนะน้องน้ำ" กรี๊ดดดดด กลับมาบ้านฉันแทบกรี๊ดไม่หยุด เพราะฉันดีใจที่พี่นายรู้จักชื่อของฉันแล้ว ฉันดีใจมากและวันนี้ฉันตั้งใจทำการบ้านให้เสร็จเพราะกำลังใจของฉันก็คือพี่นายที่ทำให้ฉันทำเสร็จ แม่ของฉันกลับมาบ้านถามว่าเป็นอะไรกรี๊ดลั่นบ้านเชียว ฉันก้เลยบอกแม่ว่า "ออคือหนู.... หนูหิวข้าวอะค่ะแม่ก็เลยกรี๊ดลั่นบ้าน 555 " แม่ของฉันแปลกใจเห็นเหมือนฉันมีพิรุษ แต่ฉันก้บอกแม่ว่า "วันนี้มีกับข้าวอะไรบ้างค่ะแม่หนูจะกินให้หมดเกี้ยงเลย" ฉันต้องทำตัวไม่ให้มีพิรุษให้ได้เพื่อให้แม่ของฉันไม่สงสัย

 

คำยืนยันของเจ้าของเรื่องสั้น

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
0 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
0 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
0 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา