เธอรู้ดีว่าฉันก็รัก

-

เขียนโดย Pigploy

วันที่ 17 ตุลาคม พ.ศ. 2557 เวลา 22.04 น.

  3 ตอน
  0 วิจารณ์
  5,108 อ่าน

แก้ไขเมื่อ 18 ตุลาคม พ.ศ. 2557 09.21 น. โดย เจ้าของเรื่องสั้น

แชร์เรื่องสั้น Share Share Share

 

3) ฉันสับสนกับตัวเองแล้วสิ

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ

  วันนี้เป็นวันเปิดโลกกิจกรรม โรงเรียนของฉันก็มีกิจกรรมเยอะแยะมากมาย และโรงเรียนของฉันก็ต้องเลือกชมรมกันทั้งโรงเรียน ฉันกับแจมก้ไม่รู้จะพากันไปอยู่ชมรมไหนดี และเราสองคนก็ตกลงกันว่าจะไปอยู่ชมรมทำอาหาร ขณะนั้นพี่นายก็เดินมาถามฉันว่า "น้องน้ำอยู่ชมรมไรอ่าคับ " หู้ยย หัวใจของฉันมันเต้นไม่เป็นจังหวะอีกแล้ว ฉันเลยตอบพี่เขาว่า "อยู่ชมรมทำอาหารค่ะแล้วพี่นายอ่าค่ะ" พี่เขาบอกกับฉันว่าพี่เขาอยู่ชมรมเล่นบาส และพี่เขาก็เดินจากไป และแจมก็หันมาถามฉันว่า "นี้แกคิดอะไรกับพี่นายป่ะนี้ พี่เขาก้พูดปกตินะทำไมแกต้องหน้าแดงด้วย แกก็รู้นะว่าฉันชอบถ้าแกแย่งนะแกก้รู้ว่าจะต้องเกิดอะไรขึ้น ฉันรู้ดีว่าถ้าแจมรู้ว่าฉันชอบพี่นายเขาจะตัดเพื่อนกับฉัน พอกลับมาบ้านฉันก็คิดต่อไปว่าจะทำยังไงดีเพราะฉันก็ตัดใจไม่ได้ คิดยังไงก็คิดไม่ออก วันนั้นฉันปวดหัวมากเลยทีเดียวถึงกลับขั้นไปโรงเรียนพรุ่งนี้ไม่ได้เลยทีเดียว แม่ฉันก็ถามว่าน้ำมีอะไรไม่สบายใจหรือเปล่า ฉันอยากบอกกับแม่ฉันมากนะแต่อีกใจหนึ่งฉันก็กลัวแม่จะด่าฉันที่คิดมีแฟนตอนเรียนหนังสือฉันก็เลยไม่คิดที่จะบอกแม่ของฉัน เวลาผ่านไป 2 เดือน ฉันรู้สึกว่ามีอะไรที่ตัวฉันเปลี่ยนไปหลายอย่าง ฉันกลับสวยขึ้น ขาวขึ้น เรียนเก่งขึ้นซึ่งตอนนี้ฉันก็มีอะไรดีดีเหมือนแจมบ้างและ ตอนเช้าฉันนัดกลับแจมไว้ว่าเจอกันที่โรงอาหาร พอฉันเดินเข้าไปแจมก็ถามฉันว่า "แกไปทำอะไรมาอะน้ำไมสวยขึ้นกว่าเดิม ฉันรู้สึกว่าแกสวยกว่าฉันอีก " ในใจฉันมีคนเดียวที่ทำให้ฉันเปลี่ยนตัวเองใหม่ได้นั้นก้คือพี่นาย แต่ฉันคงบอกกับเพื่อนฉันไม่ได้ ฉันจึงบอกว่า "ฉันอยากเปลี่ยนตัวเองดูนะไม่มีอะไรหรอก" ฉันพยายามทำตัวให้ไม่น่าสงสัย ตอนกลับบ้านพี่นายเขามาชวนฉันว่าจะกลับบ้านไมเดี๋ยวพี่ไปส่งฉันก็เลยบอกว่า "ไม่เป็นไรหรอกค่ะเดี๋ยวน้ำขึ้นรถกลับก็ได้ค่ะ" และขณะนั่นแจมก็เดินมาเหมือนขาจะพลิกเดินไม่ได้ ฉันจึงบอกกับพี่นายว่า "พี่นายไปส่งแจมดีกว่าค่ะแจมขาพลิกคงเดินกับบ้านไม่ได้หรอกค่ะ เดี๋ยวน้ำกลับเองค่ะ พี่ไม่ต้องห่วงนะค่ะพี่ไปส่งแจมดีกว่าค่ะ " วันนั่นฉันอยากกลับบ้านกับพี่เขามากนะ แต่เพื่อไม่ให้เพื่อนเสียใจวันนั้นฉันก็เลยทำตามแผนที่วางไว้กับแจมว่าจะให้แจมขึ้นรถซ้อนพี่เขากลับบ้านให้ได้ ฉันกลับมาถามตัวเองว่าสิ่งที่ทำมันถูกหรือเปล่า ฉันคิดว่าฉันควรที่จะบอกกับแจมตรงๆว่าฉันก็ชอบพี่เขา เฮ้ออ 

 

คำยืนยันของเจ้าของเรื่องสั้น

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
0 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
0 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
0 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

อ่านเรื่องสั้นเรื่องอื่น

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา