เธอรู้ดีว่าฉันก็รัก

-

เขียนโดย Pigploy

วันที่ 17 ตุลาคม พ.ศ. 2557 เวลา 22.04 น.

  3 ตอน
  0 วิจารณ์
  5,109 อ่าน

แก้ไขเมื่อ 18 ตุลาคม พ.ศ. 2557 09.21 น. โดย เจ้าของเรื่องสั้น

แชร์เรื่องสั้น Share Share Share

 

2) หัวใจของฉันมันเต้นตุ้บๆ

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ

 ตั้งแต่นั้นฉันรู้ว่าฉันจะต้องมีคู่แข่งอย่างแจม ฉันจึงต้องเปลี่ยนตัวเองใหม่เพื่อให้พี่นายเห้นบ้าง ฉันเปลี่ยนตัวเองให้เรียนเก่งขึ้น ให้สวยขึ้น เพื่อพี่เขาจะหันมามองฉันบ้าง  แต่วันนั้นหลังเลิกเรียนแจมชวนฉันไปซื้อคุกกี้ที่ร้านขนมข้างโรงเรียน ฉันนึกว่าเขาจะเอามาให้เพื่อนเขาซะอีก แต่ที่ไหนได้เขาบอกกับฉันว่า เขาจะซื้อให้พี่นาย  ฉันรู้สึกเศร้าขึ้นมาทันทีทันใด หลังจากนั้นแจมก้ให้ฉันนำคุกกี้มาวางไว้ที่มอไซค์ของพี่นาย และขณะนั้นพี่นายเดินมาพอดี ฉันคิดว่าแผนคงจะแตกแล้วและ พี่นายบอกกับฉันว่า "ขอบใจมากนะสำหรับขนม ไม่เห็นต้องซื้อให้พี่ก็ได้ " ฉันบอกกับพี่เขาไปว่า "เอิ่มม คือหนู " ฉันมีอาการพูดอ้ำอ้ำอึ้งอึ้งเพราะฉันเขินมาก และพอฉันจะพูดว่าแจมฝากมาให้พี่เขาก็กลับบ้านไปแล้ว และวันนั้นฉันได้ซ้อนรถพี่เขากลับบ้านด้วยและ คือพี่เขาเข้าใจผิดมาตลอดว่าคุกกี้กล่องนั้นคือฉันซื้อมาให้ วันนี้แจมมาโรงเรียนก่อนฉัน ฉันก้แปลกใจว่าทำไมเขาถึงมาเช้าและฉันก้ถามเขา "แจมไมวันนี้แกมาแต่เช้าจังเลยว่ะ " แจมบอกว่า "ถ้าวันนี้ฉันไม่มาเช้านะวันนี้ฉันก็คงไม่เจอพี่นายหรอกย่ะเพราะพี่เขาจะต้องไปแข่งบาสแต่เช้ากลับมาก็ตกดึก และขณะนั่นพี่นายก็เดินมาตะโกนถามคนแถวนั่นว่า "ขอน้ำหน่อย" คนแถวนั้นไม่มีใครมีน้ำฉันจึงยืนน้ำให้พี่นาย พี่นายก้บอกกับฉันว่า "ขอบคุนนะน้องน้ำ" กรี๊ดดดดด กลับมาบ้านฉันแทบกรี๊ดไม่หยุด เพราะฉันดีใจที่พี่นายรู้จักชื่อของฉันแล้ว ฉันดีใจมากและวันนี้ฉันตั้งใจทำการบ้านให้เสร็จเพราะกำลังใจของฉันก็คือพี่นายที่ทำให้ฉันทำเสร็จ แม่ของฉันกลับมาบ้านถามว่าเป็นอะไรกรี๊ดลั่นบ้านเชียว ฉันก้เลยบอกแม่ว่า "ออคือหนู.... หนูหิวข้าวอะค่ะแม่ก็เลยกรี๊ดลั่นบ้าน 555 " แม่ของฉันแปลกใจเห็นเหมือนฉันมีพิรุษ แต่ฉันก้บอกแม่ว่า "วันนี้มีกับข้าวอะไรบ้างค่ะแม่หนูจะกินให้หมดเกี้ยงเลย" ฉันต้องทำตัวไม่ให้มีพิรุษให้ได้เพื่อให้แม่ของฉันไม่สงสัย

 

คำยืนยันของเจ้าของเรื่องสั้น

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
0 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
0 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
0 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา