Girl form another.ปิ้งรักสาวต่างมิติ

-

เขียนโดย api3api

วันที่ 19 มกราคม พ.ศ. 2557 เวลา 19.21 น.

  18 ตอน
  1 วิจารณ์
  19.94K อ่าน

แก้ไขเมื่อ 10 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2557 12.03 น. โดย เจ้าของเรื่องสั้น

แชร์เรื่องสั้น Share Share Share

 

4) เรื่องจริงหรือความฝัน

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ
ขนาดตัวอักษร เล็ก กลาง ใหญ่ ใหญ่มาก
              
เธอมองผมอย่างตกใจ ส่วนผมมองเธอด้วยความดีใจ และไม่เชื่อสายตาตัวเอง  ในเวลาที่สับสนได้พบเจอกับคนที่ผมอยากเจอที่สุดในโลก
                     
             
                          "ยุ้ย"
             
       เธอยิ้มจากนั้นก็มองซ้ายมองขวาแล้วกระชากผมไปที่หลังร้าน
          
            "ขอโทษค่า ขอโทษค่า"
 เธอลากแขนผมมาผ่านห้องครัวไปพ่อครัวเด็กเสิร์ฟหลบพวกเราวุ่น แต่ดูเหมือนเธอไม่สนใจนัก จนไปหยุดที่หลังร้าน
             "พี่เกื้ออออ หนูคิดถึงพี่มากมากมากเลย"
(อุ๊บ)เธอกอดผมจนหลังแทบหักเจ็บแฮะนี่ไม่ใช่ความฝันเหรอ
 
             "ยุ้ย ที่นี่ที่ใหน มันยังอยู่ในประเทศไทยรึเปล่า"ผมเลิกลั่กไม่ค่อยไว้ใจ
         
             "ฉันต้องถามพี่ต่างหาก  พี่มาที่นี่ได้ยังไง"
 
        หือ  งงใหม   งงสิ   งงตั้งแต่ตำรวจบอกให้สร้างกำบังแล้ว  ที่นี่ที่ใหน สรุปมันไทยแลนด์รึเปล่า อยากจะบอกเธอว่าพี่สับสนมากเลยตอนนี้
 
            "งั้นอย่าพึ่งคุยตอนนี้เลยพี่ ไปคุยกันที่ห้องฉัน   วันนี้ฉันจะลางาน"
 
 เดี๋ยวนะ  ยานอวกาศโผล่มาล้างโลกตรงนั้น ตรงนี้ยังทำงานเร้อโลกนี้มันอะไรเนี่ย
                   
 
                   
 
             ยุ้ยพาผมมายังห้องพักอย่างระวังตัว เป็นครั้งแรกเลยนะที่จะได้เข้ามาห้องของเธอคนนี้ เรียกว่าเธอไม่เคยพามาเลยดีกว่า
 
              "หมายความว่าพี่นั่งวินมา"
 
              "พี่ไม่ได้โกหกนะ  นั่งวินมาจริงๆ"
 
        "ป่าว เขาไม่ได้ว่าพี่โกหกซะหน่อย  ช่างเถอะ ว่าแต่พี่คิดถึงเขามากใหม"
 
หือ?เปลี่ยนเรื่องคุยเลยเหรอ นั่นสิ เรื่องเมื่อตอนเย็นมันแฟนตาซีมากไปจนแทบจะไม่เชื่อสายตา  ตอนนี้ต่างหากตรงหน้าผมคือคนที่ผมอยากเจอมาตลอดนี่นา
 
             "คิดถึงสิ โกรธด้วย ทำใมโทรไปไม่เคยติดเลยล่ะเปลี่ยนเบอร์เหรอ"
 
             "อย่าโกรธเค้าเลย เค้าไม่ได้ตั้งใจไม่ได้เปลี่ยนเบอร์ด้วย แต่ว่า..."
            "ทีนี่มันคนละมิติกับโลกที่พี่อยู่น่ะ พี่ไม่ลองโทรหาเพื่อนดูล่ะโทรไม่ติดใช่ใหมล่ะ"
 
            จริงแฮะแต่จะให้เชื่อว่านี่คือโลกต่างมิติมันก็กระไรอยู่
    
          ยุ้ยยืนขึ้นวาดมือในอากาศมีแสงแว้บแว่บแล้วเสื้อผ้าผู้ชายก็หล่นตุ๊บออกมา        
                    
                "เฮ้ย ชัดเลย ฝันแน่ๆเลย ยุ้ยทำได้ยังไง"
 
               "แหมพี่ก็  คนที่นี่เขาทำได้ทุกคนแหละ เด็กอนุบาลยังสร้างดินสอสีเองได้เลย  คืนนี้พี่ใส่เสื้อนี่นะไปอาบน้ำได้แล้ว"
 
            พออาบน้ำเสร็จผมก็ได้นั่งเคียงคู่เหมือนที่เคยได้ทำก่อนเธอหายไปเราคุยกันหลายเรื่อง จนผมเริ่มจะเชื่อว่าผมหลุดมิติมาที่นี่จริง
                 "ที่นี่ไม่มีประเทศหรอกพี่ มีโลกแบ่งเป็นทวีปออกสี่ทวีป ที่เราอยู่นะเรียกว่า อีสท์เกรท   ยานอวกาศที่มาบุกรุกมาจากเอทอล ทวีปมหาอำนาจที่นำโดยราชาโอมาบาผู้กระหายสงคราม พวกนั้นคิดจะยึดครองโลก   ทวีปนั้นใหญ่โตที่สุดอยู่ซีกโลกตะวันตก"
 
           เธอหมุนลูกโลกลอยได้ที่เธอสร้างขึ้น ยุ้ยชี้ตรงกับทวีปอเมริกาพอดี
              "แต่หนูชอบโลกของพี่นะ สงครามน้อยแม้การสร้างของที่นั่นจะเป็นข้อห้ามของพวกหนูก็ตาม"
              "พี่เชื่อยุ้ยแล้วกัน   แต่ทำใมไม่ไปหาพี่บ้างล่ะ"
 
              "แม่ไม่ให้ไป  หนูทะเลาะกับแม่เลยออกมาอยู่คนเดียวจนกว่าจะบรรลุนิติภาวะ ถึงจะเดินทางท่องมิติได้"
 
   อ้าว รักแท้แพ้มารดานี่เอง แม้จะดูประหลาดนิดๆแต่สรุปเธอยังชอบผมอยู่ล่ะมัง
 
              "ไปอยู่กับพี่สิ  ได้ใหมยุ้ย  พี่จะดูแลยุ้ยเอง"
 
            ยุ้ยทำแววตาแมวน้อยมันดูน่ารักน่ากอดมากเลย
 
                          
 
                "ไม่ได้หรอก แม่ไม่อนุญาติหรอก รึพี่จะไปขอแม่กล้าป่ะล่ะ"
 
            บ๊ะ ถามแบบนี้กับผู้ชายอกสามศอกได้ไง กลัวที่ใหนล่ะ
 
               "กล้าซี่  กลัวที่ใหน"
 
               
 
              "แต่แม่ของยุ้ยเป็น สุดยอดนักรบของอีทส์เกรทนะคะจะเข้าถึงตัวท่านได้ต้องเก่งพอดูล่ะ"
 
 
               สุดยอดนักรบ บ้าไปแล้วววว ผมแทบกระอักเลือดกับคำพูดของตัวผมเอง
 
                "ค่ะยานอวกาศของเอทอลเมื่อตอนเย็นที่ระเบิดไป ดาบนั่นฝีมือแม่ค่ะที่รักขา"
 
              "แฮะๆ แล้วพี่จะกลับโลกพี่ได้ยังไงล่ะ ถ้าขาดงานเกินสามวันจะโดนไล่ออกนะ"
                   "ไม่เห็นยากอ่ะพี่ พี่นั่งวินมาพี่ก็นั่งวินกลับ"
 
 เออใช่มันแจกนามบัตรด้วยยังงี้โทรหามันก็ได้นี่  สักพักผมก็ได้ยินเสียงรถหวอของโรงพยาบาลผ่านไป พร้อมกับข่าวด่วนในทีวี
 
                <ข่าวสั้นทันโลกค่ะ ได้เกิดเหตุวินมอเตอร์ไซค์ได้พุ่งชนกับยานโดยสารมีผู้บาดเจ็บหลายรายและวินมอเตอร์ไซค์บาดเจ็บสาหัสทราบชื่อคือ นาย มาร์ค ตีนผี เบื้องต้นได้ถูกนำตัวเข้ารักษาที่โรงพยาบาลอิทส์เกรท...>
 
           ผมกระอักเลือดทันที ก็รูปที่โชว์ในข่าวมันหมอนั่นแน่นอน ผมไม่ลืมหน้ามันเด็ดขาด
                "ยุ้ย วินเดี๊ยงไปแล้วพี่จะทำไงดี"
 
    
 
              ยุ้ยพาผมไปโรงพยาบาลเพื่อไปดูอาการวินตีนระเบิดนั่นซักหน่อย
ปรากฎว่าขามันพันเป็นมัมมี่เลย
 
              "โทษทีพี่ รถมิติพังยับเลย ยังผ่อนไม่หมดเลยด้วย(ห่วงตัวเองก่อนเต๊อะ) ผมพาพี่มาอย่างผิดกฎหมายไปคันอื่นยุ่งแน่รอผมสักสามสี่วันนะพี่ อูยส์"
 
           ผมถอนหายใจแต่มันยังอดสงสัยไม่ได้
 
             "ทำใมพาพี่มาที่นี่"
 
           "ผมเห็นใจพี่น่ะสิ เด็กคนนั้นผมก็เคยพาเขาไปทำงานที่มิติพี่ พอพักหลังเห็นเลิกโดยสาร พี่ก็เอาแต่โทรหาอย่างกับคนบ้า ผมสงสารพี่น่ะครับผมก็โดนแฟนทิ้งเหมือนกันพี่ฮือออ หัวอกเดียวกันครั่บบ"
 
          เออให้มันได้อย่างนี้โกรธมันไม่ลงเลยแต่เหมือนยุ้ยจะกอดแขนผมแรงขึ้นอีก
 
                
 
           "ตัวเองคิดถึงเขาขนาดนั้นเลยเหรอ เขาขอโทษนะ"
 
           "ยุ้ย สองปีที่ยุ้ยหายไปรู้ใหมว่าพี่ไม่เคยคิดจะมีใครเลยนะ"
 
            "จ้ะ เขาเชื่อแล้ว"
 
แต่พริบตานั้น หน้าสาวKFCก็ลอยเข้ามาในหัว เออใช่เรามีหนี้ที่ต้องรับผิดชอบนี่
           ทันใดนั้นเอง เงาทะมึนก็ฝ่ากลุ่มเมฆออกมาอีก ยานอวกาศอีกแล้ว คราวนี้มันมาถึง สามลำ  มันเปิดฉากด้วยการยิงลำแสงใส่ตึกสูงไฮเทคระเบิดสนั่น สะเทือนถึงที่ผมอยู่
 
            "พี่เกื้ออย่าปล่อยมือยุ้ยนะ"
 
ยุ้ยวาดมือในอากาศ ยานเหาะเหมือนเจ็ตสกีก็โผล่ออกมา เจ้าวินมอเตอร์ไซค์ก็วาดมือเช่นเดียวกัน มันเป็นรถลากติดอาวุธสุดล้ำมันเลื่อนไปเชื่อมติดกับยานเหาะของยุ้ย
 
              "เกาะแน่นๆ"
 
ฟ้าว ยานเหาะของพวกเราพุ่งทะลุกระจกหน้าต่างโรงพยาบาลออกมาข้างนอก เร็วกว่ากระสุนแสงมาถึงโรงพยาบาลพอดี 
                โรงพยาบาลระเบิดสนั่นแรงระเบิดไล่หลังพวกเราจนผมปลิวกระเด็นจากยุ้ย
 
             "พี่เกื้ออออ"
 
  "ว้ากกกกกก"ผมร่วงลงเบื้องล่าง แต่มีลำแสงพุ่งจากปืนของรถของวินมอเตอร์ไซค์มาที่ผม นี่เราต้องตายงั้นเหรอ ผมหลับตาปี๋
 
             \(+ o +)/
 
 
         เงียบ จนผมไม่กล้าลืมตาอยู่นาน  จนในที่สุดผมลืมตาขึ้นพบว่าผมอยู่บนเตียงนอนในห้องของตัวเอง ห้องตัวเองแน่ๆใครจะจำไม่ได้
 
 
               "ทั้งหมดนี่เป็นความฝันจริงๆๆ"
 
ผมร้องให้ออกมาเสียงดัง แล้วดึงเสื้อขึ้นมาเช็ดน้ำตา     เดี๋ยว
 
 เดี๋ยว เดี๋ยวสิ
 
        เสื้อตัวนี้ ยุ้ยสร้างให้ มันยังอยู่ผมไม่ได้ฝัน  ยุ้ยยังอยู่ที่นั่น ที่ที่กำลังสู้กัน
 
 
 
 
              ส่งผมกลับไปนะ
 
=====================================
=====================================

 

คำยืนยันของเจ้าของเรื่องสั้น

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
0 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
0 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
0 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา