Girl form another.ปิ้งรักสาวต่างมิติ

-

เขียนโดย api3api

วันที่ 19 มกราคม พ.ศ. 2557 เวลา 19.21 น.

  18 ตอน
  1 วิจารณ์
  19.74K อ่าน

แก้ไขเมื่อ 10 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2557 12.03 น. โดย เจ้าของเรื่องสั้น

แชร์เรื่องสั้น Share Share Share

 

5) สาวจอมรุก

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ

        ทั้งหมดคงเป็นเพียงแค่ความฝันทีิ่ประหลาดโลกโดยมีผมเป็นตัวเอก  เสื้อผ้านามบัตรนั้นผมเก็บมันไว้ในตู้เล่าให้ใครฟัง ไม่มีใครเชื่อเลย   ผ่านไปสองวันแล้วเบอร์ยุ้ยก็โทรไม่ติดเหมือนทุกครั้ง และผมเริ่มทำตัวแปลกๆชอบเดินมองตามวินมอเตอร์ไซค์จนจะโดนตื้บอยู่แล้ว

 

                   "ไม่มีสัญญานจากหมายเลขที่ท่านเรียกค่ะ"

               เฮ้อ ผมลดโทรศัพท์ลงอย่างเหนื่อยหน่ายที่ระเบียงหน้าห้องพัก

 

                   "พี่โทรหาใครอีกเหรอ หรือว่าแมวตัวนั้น"

 

                เสียงหวานๆของสาวน้ำทำให้ผมสะดุ้ง

 

                  "อ๋อเปล่า คือใช่น่ะ วุ้ยพูดไงดี"

 

                 "แสดงว่าน้ำไม่น่ารักเท่าแมวเห็นโทรจังเลยตอนเที่ยวด้วยกัน"

 

               หือ   ไม่หรอกเธอน่ารักสุดๆเลยแม้จะไม่เท่ายุ้ยก็เหอะ  แต่ว่านะ   เธอคนนี้ต้องการอะไรจากผมกัน

 

                 "ฉันไม่เคยเจอผู้ชายแบบพี่เลย ส่วนมากหน้าหม้อทั้งนั้น มีแต่พี่แหละไม่เห็นมองที่ฉันเลย  เอ้ะ  รึว่าพี่มีแฟนแล้ว"

 

                กรรม  คุณวารีรัตน์เคยเจอผู้ชายแบบใหนมาก่อนเนี่ย เสียหายครับ

 

                  "ก็มีแหละ ในฝันน่ะน่าร้ากน่ารัก"

                  "เท่าหนูป้ะพี่"

นั่น ตาประกายเชียว  บอกว่าน้อยกว่าแม่คุณขยำ้คอแหง

 

                  "ห้ะ รึว่าเป็นหนู  พี่เอาหนูไปฝันอะดิ ลามก"

 

เฮ้ยนี่แม่คุณคิดว่าตรูฝันแบบใหนกันฟะ ชักจะแย่ล่ะต้องแก้ข่าว

 

                  "ป่าว  เออนี่พี่หายกันแล้วใช่ใหมเรื่องพาเที่ยวน่ะ"

 

               "นั่นไง รำคาญหนูเหรอ หนูน่ารักไม่พอให้พี่ยิ้มได้เลยสิ"

 

                 "ไม่   หนูน่ารัก"

 

                "น่ารักก็จีบสิ"

 

หือ  หือ หื๊อ  บทสทนาอะไรกันเนี่ย ยัยคนนี้มาแนวคอมมิวนิตส์เลย เผด็จการชัดๆถึงจะน่ารักก็เหอะ

 

               "ฮะๆ พูดเล่นใช่ปะ"

              "แหม คิก คิก จริงค่ะ"

เงียบครับ  เกิดมาเพิ่งโดนหญิงรุกก็คราวนี้แหละ  สรุปวันนั้นโดนซักทั้งที่ทำงารบ้านเกิดบ้านแม่บ้านพ่อ เหนื่อยเลย

           +++++++++++++++++++++++++

 

วันต่อมาผมมาทำงานด้วยความเหนื่อยออ่น  พอเข้ามาแค่นั้นแหละทุกคนก็แซววี้ดวิ้ว

 

              "เกื้อมันเจ๋งว่ะ  เฮ้ยเกื้อเอ็งดูเด็กเสิร์ฟใหม่นี่สิ"

 

         ผมมองตามมือมันก็มีเรื่องให้ตื่นเต้นอีกจนได้

 

          เธอวิ่งเข้ามาทั้งชุดเด็กเสิร์ฟแล้วกระโดดกอดผมอย่างแรงแบบทิ้งตัว

 

                 "พี่เกื้ออออเขามาแล้ว"

 

                "ยุ้ย!!!"

 

หลังเลิกงานผมจึงถามเธอ

               "มาได้ยังไงบ่ะไม่สิ   ทำใมมาได้"

 

             "แม่ส่งเขามา  เพื่อหลบภัยน่ะที่นั่นสงครามรุนแรงมาก"

 

               "คืนนี้เขานอนห้องพี่เกื้อนะ"

 

อั่ก กระอั่กเลือดแบบมีความสุข  แต่ผมลืมอะไรไปรึเปล่านะ

+++++++++++++++++++++==+=====++++++++++

 

คำยืนยันของเจ้าของเรื่องสั้น

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
0 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
0 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
0 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา