Girl form another.ปิ้งรักสาวต่างมิติ

-

เขียนโดย api3api

วันที่ 19 มกราคม พ.ศ. 2557 เวลา 19.21 น.

  18 ตอน
  1 วิจารณ์
  19.74K อ่าน

แก้ไขเมื่อ 10 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2557 12.03 น. โดย เจ้าของเรื่องสั้น

แชร์เรื่องสั้น Share Share Share

 

1) ผมโดนแฟนทิ้งคร้าบ

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ

            "เทอมหน้า ยุ้ย จะกลับมาทำงานพิเศษที่ร้านนี้อีกรึเปล่า"  ผมถามเด็กสาวหน้าตาน่ารักที่สวมชุดพนักงานเสิร์ฟของร้านที่ผมทำงานอยู่

           "ไม่รู้สิแล้วแต่แม่หนูอนุญาติ ทำใมคิดถึงเขาเหรอ"      แหม เล่นถามตรงเผงตรงใจแบบนี้ ถ้าเธอคนนี้ไม่ได้เป็นคนที่ผมคบด้วยคงจะกระโดดกอดไปแล้วแน่

           "กลับไปเจอเพื่อนเก่าๆ สังคมเก่าๆ เดี๋ยวก็ลืมพี่"

ผมพูดไปล้างแก้วขัดของไปพลาง ก็่ตำแหน่งบาร์นี่เนาะแถมต้องเตรียมของให้ทันเปิดร้านด้วย

           "งั้นใหนๆพี่เกื้อจะซื้อโทรศัพท์ใหม่แล้วเครื่องนี้เขาขอได้ใหมล่ะ โหลดเกมให้เยอะๆด้วย คลิปลบออกด้วย"        

 ผมทำตาเจื่อนก็แน่ล่ะเลี่ยงคำตอบ แถมยังขอของอีกต่างหากเอาเหอะไม่ชอบไม่ให้นะเนี่ย

          "งั้นเลิกงานค่อยเอาล่ะกัน เครื่องใหม่เขาจะมาส่งตอนบ่าย"

          "จ้า  ที่รัก"

น่าตาอันน่ารักและทะเล้นทำให้ผมอดยิ้มไม่ได้ ได้เวลาเลิกงานผมได้กลับบ้านพร้อมกัน เธอยังไม่ลืมโทรศัพท์มือถือ

         "ดูเอา แบมือรอเชียว พรุ่งนี้นะเปิดเรียน โทรไปไม่ติดล่ะก็จะตามถึงที่เชียว"

        "ต้าย น่ากลัวจะไม่กล้า แล้วรู้เหรอบ้านเขาอยู่ใหน คิก คิก"

      ผมสับมะเหงกเบาๆลงหัว เราแยกกันเหมือนทุกที รอยยิ้มอันสดใสที่คุ้นเคย  ท่าทางที่คุ้นเคยของเธอ จะต่องรอถึงเทอมหน้าถึงจะได้เจอเชียวเหรอ คบกับสาวต่างจังหวัดก็คงงี้ล่ะมั้ง

         เราแยกจากกันตรงแยกประจำ ตอนนี้นผมไม่รู่้เลยว่าจากวันนี้ผมจะไม่ได้เจอเธออีกต่อไป

          วันต่อมาโทรไม่ติด และไม่มีวันใหนเลยที่จะโทรติด   จนผมเลิกโทรไปและยอมรับว่าโดนเธอทิ้งแล้วก็ปีนึงพอดี        แปลกเนอะนี่ผมคงรักเธอมากเลยถึงบ้าโทรขนาดนี้ แต่เธอกลับหายไปเลยเหมือนไม่มีตัวตนในโลกนี่

            +++++==========++===+++++++

 

คำยืนยันของเจ้าของเรื่องสั้น

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
0 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
0 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
0 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา