อยากบอกว่า รักเธอ

10.0

เขียนโดย Rockky

วันที่ 24 ตุลาคม พ.ศ. 2556 เวลา 18.00 น.

  7 ตอน
  4 วิจารณ์
  10.70K อ่าน

แก้ไขเมื่อ 19 มีนาคม พ.ศ. 2557 14.05 น. โดย เจ้าของเรื่องสั้น

แชร์เรื่องสั้น Share Share Share

 

6) ฉัน♥เธอ

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ

                   วันนี้เป็นวันสุดท้ายของการเรียนเทอมนี้ ทางโรงเรียนจึงจัดค่ายกิจกรรม ที่ หัวหิน  ฉันจึงต้องรีบจัดกระเป๋าแล้วมาโรงเรียนประมาณ6โมงเช้า   เมื่อมาถึงรีสอร์คคุณครูก็แจกกุญแจให้แต่ละคนพวกฉันก็ได้พักบ้านหลังเดียวกัน บ้านที่พวกเราไปพักนั่นเป็นบ้านไม้ชั้นเดียวมีห้องนอน5ห้อง ห้องน้ำ3ห้อง  ห้องนั่งเล่น1ห้อง ตัวบ้านมองเห็นวิวทะเล เมื่อมาถึงพวกฉันแยกย้ายเก็บของเปลี่ยน

ก๊อกๆๆ"ยัยแคทเสร็จยัง"ยัยนท

"เสร็จแล้ว"ฉันพูดพร้อมกับเปิดประตูออกมากับเสื้อกล้ามสีดำแล้วเสื้อคอกว้างสีขาวทับ กางเกงยีนส์ขาสั้น แล้วก็พบกับ ยัยนิล   

"อ่าว!แล้วยัยพวกนั้นล่ะ"

"รออยู่ข้างนอกโน่น"  แล้วพวกเราก็เดินไปที่ทะเลแล้วลงไปเล่นน้ำกันอย่างสนุกสนาน แล้วพวกหมอก เจมส์ เต้ รัน นนท์  ก็เดินมาที่ชายหาด

"อ่าว!เจมส์มาเล่นน้ำด้วยกันดิ"แนทร้องทักเจมส์แล้วพวกเจมส์ก็ลงมาเล่นน้ำกับพวกเรายกเว้นหมอกคนเดียวที่นั่งใส่หัวฟังฟังเพลงอยู่บนชายหาด"หมอกนายไม่ลงมาเล่นด้วยกันเหรอ"เจมส์เรียกหมอก

"ไม่อ่ะ พวกนายเล่นกันไปเถอะ"    แล้วยัยแนทก็หันหน้ามาพูดกับฉัน"นี่!แกจะไม่ขึ้นไปดูแฟนแกหน่อยเหรอ" แล้วยัยแนทก็ดันฉันขึ้นไปหาตานั่นแล้วเขาก็หันหน้ามาหาฉันแต่ก็ไม่พูดอะไร เป็นไรของเค้านี่ แล้วเราก็ไม่ได้พูดอะไรกันเลย จน2ทุ่ม เขาส่งไลน์มาฉันว่า วันนี้ฉันขอโทษเธอด้วยน่ะที่ฉันทำเย็นชาใส่เธอ ยกโทษให้ฉันน่ะ ช่วยมาหาฉันที่ชายหาด ถ้าเธอไม่มาฉันจะคอยเธอจนกว่าเธอจะมา  เมื่อฉันเห็นข้อความฉันจึงรีบวิ่งไปที่ชายหาดแล้ว เมื่อมาถึงฉันก็ไม่พบใครเลย

"ไหนบอกอยู่ที่นี้ไง "

"มองหาฉันอยู่เหรอ"แล้วเขาก็เดินเข้ามาหาพร้อมกับสูทสีขาว กางเกงสีดำคุมเข่า แล้วถือดอกกุหลาบสีแดง แล้วคุกเข่าลงต่อหน้าฉัน

"เป็นแฟนกับผมน่ะ แคท"เขาพูดพร้อมกับยื่นดอกไม้ให้ฉันแล้วจู่ๆทุกคนก็เดินออกมาแล้วร้องฮิ้ววว ทำให้ฉันตกใจ"นี่!ทุกคนมาได้ไงนี่"ฉันถาม

"ยัยแคท ตอบตกลงเร็วสิ"ยัยนิล

"ก็ได้"

"อะไรน่ะไม่ได้ยิน ดังๆดิ"เขา

"เรื่องมากจริงๆ  ฉันรัก♥นาย พอใจยัง"แล้วเขาก็ลุกขึ้นมากอดฉันแล้วทุกคนก็ตะโกน"หอมเลยๆๆๆๆ"ฉันกับเค้าหน้าแดงแล้วเค้าก็หอมแก้มฉัน

วันนี้ฉันมีคามสุขที่สุดเลย

 

             ♥The  End♥

 

 

        

 

คำยืนยันของเจ้าของเรื่องสั้น

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
10 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
10 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
10 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

อ่านเรื่องสั้นเรื่องอื่น

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา