อยากบอกว่า รักเธอ

10.0

เขียนโดย Rockky

วันที่ 24 ตุลาคม พ.ศ. 2556 เวลา 18.00 น.

  7 ตอน
  4 วิจารณ์
  10.70K อ่าน

แก้ไขเมื่อ 19 มีนาคม พ.ศ. 2557 14.05 น. โดย เจ้าของเรื่องสั้น

แชร์เรื่องสั้น Share Share Share

 

7) เค้ารัก♥ตะเองน่ะ

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ

                 หลังจากที่พวกเรากลับมาจากการเข้าค่ายที่พัทยา  ฉันกับหมอกก็ตกลงเป็นแฟนกันมาได้2เดือนแล้ว  ในตอนนี้ฉันรู้สึกมีความสุขมากๆมองไปทางไหนก็มีแต่สีชมพูจนมันทำให้ฉันรู้สึกว่าเวลาที่ผ่านไป2เดือนนี้มันผ่านไปเร็วเหลือเกิน

ตืด..ตืด เสียงโทรศัพท์ฉันดังขึ้น

"ฮัลโล"ฉัน

(ฮัลลโล  ตะเองนอนยังอ่า) หมอก

"ยังเลยอ่า ว่าแต่นายล่ะทำไรยุ"

(เค้าก็นอนคิดถึงตะเองอยู่ไง  นี้!เค้ามีเรื่องอยากให้ตะเองช่วยอ่า)

"มีไรอ่ะ"

(ตะเองว่างมั้ยอ่า เค้าอยากให้ตะเองติวเลขให้หน่อยอ่ะน้าา)

"อ่าๆว่างๆจะติวให้แล้วกันน่ะ"

(เย้!!!แฟนเค้าน่ารักที่สุดเลย ฝันดีน่ะ จุ๊บๆ)แล้วหมอกก็กดวางสายไป

ณ   ที่โรงเรียน   วันนี้อาจาร์ทเดินเข้ามาในห้องเรียนตามปกติพ้อมกับประกาศว่า

"สวัสดีจร้า วันนี้ห้องเราจะมีสมาชิกใหม่มาเรียนด้วน่ะ"แล้วเธอคนนั้นก็เดินเข้ามาแล้ว

"สวัสดีค่ะ ยินดีที่ได้รู้จักน่ะค่ะ ฉันนานาค่ะ ฝากเนื้อฝากตัวด้วยน่ะค่ะ"ยัยนั่นพูดพร้อมกับส่งยิ้มหวานๆให้เหล่าพวกผู้ชาย

"เออ...ส่วนเรื่องที่นั่งเธอก็ไปนั่งตรงนั่นแล้วกันน่ะ"ครูพูดพร้อมกับชี้ไปทางที่นั่งข้างหมอกมันทำให้ฉันที่นั่งข้างยัยนทหันไปมอง

"นี้!!แกแฟนแกนั่งข้างผู้หญิงคนอื่นอ่ะแกไม่หึงบ้างเหรอ"ยัยนทพูดพร้อมสะกิดฉัน

"ไม่นิแก ครูจัดให้นิแล้วฉันก็ไว้ใจหมอกด้วย"(แต่ในใจโคตะระหึงเลยล่ะ)พอฉันพูดเสร็จยัยนั่นก็เดินเข้ามานั่งข้างหมอกทำให้หมอกหันหน้ามาสบตาฉัน

เมื่อถึงท้ายชั่วโมงที่2อาจาร์ทก็สั่งงานให้ไปทำรายงานเกี่ยวกับสัตว์ทะเลมา10ชนิดทำเป็นเล่นรายงานซึ่งเป็นงานกลุ่มแล้วพวกเพื่อนๆในกลุ่มฉันก็ชวนกันไปหาข้อมูลในห้องคอมพิวเตอร์ซึ่งทำให้วันนี้ฉันแถมไม่มีเวลาได้คุยกะหมอกเลย

เมื่อถึงตอนเลิกเรียน

"เฮ้ย!!แกวันนี้ไปเที่ยวกันป่ะ"ยัยนิลเสนอ

"ไปดิแก "พวกฉันพูดพร้อมกันแล้วทันใดนั้นก็มีผู้ชายคนนึงเดินเข้ามาหาฉัน

"ท่าทางแกจะไปไม่ได้แล้วล่ะ แคท โน่น!แฟนแกมาแล้ว"ยัยดาวชี้ไปทางหมอก

"ตะเองไปกลับบ้านกัน จะได้ไปติวหนังสือกัน"เขาพูดขึ้น

"คะ..คือว่าฉันกำลังจะไป.."ฉันยังพูดไมีทันจบยัยพวกนั้นก็ดันฉันเข้าไปหาหมอก

"เฮ้ย!!แกไปกลับแฟนเหอะ เดี๋ยวพวกฉันไปกัน4คนก็ได้ ไปแระบาย"ยัยพวกนั่นพูดพร้อมกับเดินแยกไป

แล้วฉันก็เดินไปขึ้นมอไซค์ของหมอกแล้วเราก็ออกเดินทางกลับบ้านในระหว่างทางบรรยากาศเงียบอย่างกะป่าสากแล้ว

"นี้!ตะเองโกรธเค้าป่าวอ่ะ"ในสุดเค้าก็เอ่ยถามขึ้นมา

"เรื่องไรอ่ะ"ฉันถามเค้า

"ก็เรื่องที่เค้านั่งข้างนานาผู้หญิงคนอื่นอ่า ตะเองไม่หึงเค้าเหรอ"

"เค้าจะไปหึงโกรธไรตะเองได้ล่ะ ครูเลือกให้นิ แล้วนานาสวยมั้ยล่ะ"ฉันพูดประชดเค้าแล้วทันใดนั้นเค้าจอดรถตรงหน้าซุปเปิร์มาร์เก็ต

"เค้าไม่เข้าใจตะเองเลยอ่า ทำไมตะเองต้องประชดเค้าด้วยอ่า"เค้าพูด

"ป่าวสะหน่อย เค้าไม่ได้ประชด"ฉันพูด

"นี้!ตะเองฟังเค้าน่ะ  เค้าน่ะรักตะเองมากน่ะ ต่อให้มีผู้หญิงที่สวยที่สุดในโลกเดินเข้ามาหาเค้า เค้าก็จะไม่มีวันนอกใจตะเองหรอกเพราะตะเองง่าเป็นผู้หญิงคนสุดท้ายที่เค้ารัก รู้ยังงี้เชื่อใจเค้ายังล่ะ"เค้าพูด

"พอแหละๆเชื่อก็ได้ แต่ถ้าตะเองนะ..นอก อุ๊บส์"ฉันยังพูดไม่ทันจบเค้าก็โน้มตัวลงมาจูบฉันแล้วเค้าก็ค่อยๆยอมถอดจูบจากฉัน

"นี้!ตะเองทำไรน่ะ เค้าเขิลน่ะ ดูสิคนหันมามองกันหมด"ฉันพูด

"อายทำไมคนเยอะแยะ แล้วอีกอย่างตรงนี้ก็มีเราแค่2คนเอง แล้วอีกอย่างเค้าบอกแล้วไงว่าเค้าจะไม่มีวันทำยังงั้นเด็ดขาด"เค้าพูดพร้อมกับเดินไปสตาร์ทรถแล้วเรา2คนก็เดินทางกลับบ้านกันต่อระหว่างทางก็มีฝนตกลงมาแล้วฉันก็เผลออืมมากอดเค้า ตอนนี้ฉันรู้สึกว่าอบอุ่นมากต่อไปนี้ฉันจะพยายามที่จะเชื่อใจเค้าตอนนี้ฉันอยากจะบอกกับเค้าว่า  "เค้ารักตะเองมากกกน่ะ"♥

 

 

คำยืนยันของเจ้าของเรื่องสั้น

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
10 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
10 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
10 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา