อยากบอกว่า รักเธอ

10.0

เขียนโดย Rockky

วันที่ 24 ตุลาคม พ.ศ. 2556 เวลา 18.00 น.

  7 ตอน
  4 วิจารณ์
  10.70K อ่าน

แก้ไขเมื่อ 19 มีนาคม พ.ศ. 2557 14.05 น. โดย เจ้าของเรื่องสั้น

แชร์เรื่องสั้น Share Share Share

 

5) Happy Halloween

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ

                     วันนี้เป็นวันที่ 31 ดุลาคม ซึ่งเป็นวันฮาโลวีนแล้วพวกเราก็ได้จัดงานปาร์ตี้ตั้งแต่6โมงเย็น ถึง  4ทุ่ม แล้วที่สำคัญทุกคนที่จะเข้าร่วมงานจะต้องแต่งตัวเป็นผีให้เข้ากะวันฮาโลวีนแล้วฉันจะแต่งตัวอะไรไปล่ะเนี่ย    ตืด....ตืด เสียงโทรศัพท์ของฉันดังขึ้น

"ฮัลโล  มีไรนท"

"นี่ แกงานปาร์ตี้คืนนี้แกจะแต่งเป็นอะไรอ่า"

"ก็คงจะง่ายๆน่ะไม่แวมไพร์ก็แม่มดแหละ"

"นี่!!!!แกจะแต่งง่ายๆยังงั้นไม่ได้น่ะ "ยัยนทตะโกน

"ทำไมล่ะ"

"เดี๋ยวค่อยเล่าให้ทีหลัง แกรีบเตรียมเด๋วพวกฉันจะแปลงโฉมให้แกเองแล้วตอนนี้ฉันอยู่หน้าบ้านแกแล้ว"

"ห๊าาาา"ฉันรีบวิ่งไปดูตรงหน้าต่างแล้วก็พบว่ายัยพวกนั้นมาจอดรถรอที่หน้าประตูบ้านฉัน  ฉันรีบวิ่งลงบันไดแล้ว

"นี่!แคทเพื่อนเธอรอยุน่ะ รีบๆวิ่งไปหาเร็ว"พี่แพทพูด(ลืมบอกไปที่จริงแล้วฉันน่ะฉันมีพี่สาวอีกคนหนึ่งแต่ไม่ค่อยคุยกันเท่าไรหรอกน่ะ)ฉันรีบวิ่งไปหายัยพวกนั้นแต่ยังไม่ทันจะพูดพวกนั่นก็ลากฉันขึ้นรถแล้วพาไปที่บ้านยัยดาว  "นี่!พวกแกพาฉันมาบ้านยัยดาวทำไมเนี่ย"

"อย่ามั่วพูดมากน้า "ยัยนิล 

"แกตัวไหนดีอ่า"ยัยดาวถามแล้วเปิดตู้เสื้อผ้าให้พวกเราด

"ฉันว่าตัวนั้นน่าจะเหมาะกับยัยแคท"ยัยแนทพูดจบดาวก็ยื่นชุดนั้นมาให้ฉันเปลี่ยน ฉันจึงเดินเข้าไปเปลี่ยนในห้องน้ำ   "แกเด๋วฉันเราให้แกฟังแล้วกันก็งานคืนนี้จะมีการประกวดการแต่งตัวใช่มั้ยแล้วอีพวกยัยลิลลี่อ่ามันมาท้าพวกฉัน เราเลยส่งเธอเข้าประกวดแข่งกับมันไง"

แล้วฉันก็เดินออกมาจากห้องน้ำพร้อมกับชุดที่ยัยพวกนั้นให้ฉันใส่

(หมอก) ณ งานปาร์ตี้ ตอนนี้ผมอยู่ในงานปาร์ตี้ที่มีแต่คนแต่งตัวเป็นผีกันทั้งนั้นส่วนตัวผมเองก็แต่งตัวเป็นแวมไพร์หนุ่มแล้วตอนนี้รอบตัวผมก็มีแต่สาวๆมาขอถ่ายรูปกับผมแต่ยังไงสาวๆพวกนั้นก็มีใครทำให้♥ผมเต้นแรงได้นอกจากยัยนั้น ผมมองไปที่เธอคนนั้นพร้อมกับชุดเดรสสีดำ และรูปดาวสีดำตรงแก้ม ยิ่งทำให้ผม♥เต้นแรง  และแล้ว

"สวัสดีครับ ทุกคน ผมนายท็อปรับหน้าที่พิธีกร วันนี้เราจะมีการประกวดการแต่งตัวกัจ่ะคนับงั้นเราไปรู้จักผู้เข้าแข่งขันกัน"พิธีกรแนะนำผู้เข้าแข่งขันแต่ละคนและแล้ว"แล้วคนสุดท้าย T10 คุณแคท กับชุดเดวิ่ลครับ"เสียงตบมือดังขึ้นแล้วก็มีกระดาษให้ทุกคนโหวตเบอร์ตัวเองชอบ ก็คงจะรู้น่ะว่าผมจะโหวตให้ใคร แล้วก็ถึงการประกาศผล

"คนที่ชนะก็คือ  ก็คือ  ก็คือ T10คุณแคทครับ ขอเสียงปรบมือด้วยครับ"เสียงปรบมือดังขึ้น"ความสนุกยังจบ ตอนนี้เรามาแดนส์กันดีกว่า"แล้วเสียงเพลงก็ดังขึ้นตอนนี้ทุกคนก็เดินขึ้นมาแดนส์กระจายกันหมดยกเว้นเธอที่นั่งอยู่โซฟาคนเดียวในขณะที่ผมเต้นแล้วก็มีสาวๆมาเต้นรอบๆตัวผมกันผมหันไปมองเธอผมจึงรีบเดินไปหาเธอ

"นี่!เธอมานั่งหงอยไรยุคนเดียว"

"ก็ฉันเหนื่อยนี้ "

"เหนื่อยได้ไงไป ไปสนุกกัน"ผมพูดพร้อมลากมือเธอแต่เธอสะบัดออก

"ฉันเหนื่อยนี้! นายก็ไปเต้นกับสาวๆพวกนั้นของนายดิ"

"แต่ฉันอยากเต้นกะเธอ"ผมลากมือเธอแต่เธอพยายามสะบัดมือออกผมจึงจับเธอจูบแล้วผมก็ปราบพยศเธอได้ ผมยอมถอนจูบเธอแล้วผมก็เดินหันหลังไปแล้วเธอก็

"จะไปไหนล่ะ ไหนบอกว่าอยากเต้นกับฉันไง"ผมหันมามองเธอเธอยิ้มให้ผมแล้วเพลงเต้นรำก็ดังขึ้น เรา2คนก็มาเต้นรำด้วยกัน 

 

 

คำยืนยันของเจ้าของเรื่องสั้น

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
10 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
10 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
10 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา