อยากบอกว่า รักเธอ

10.0

เขียนโดย Rockky

วันที่ 24 ตุลาคม พ.ศ. 2556 เวลา 18.00 น.

  7 ตอน
  4 วิจารณ์
  10.70K อ่าน

แก้ไขเมื่อ 19 มีนาคม พ.ศ. 2557 14.05 น. โดย เจ้าของเรื่องสั้น

แชร์เรื่องสั้น Share Share Share

 

4) จัดงานปาร์ตี้

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ

                        เมื่อวานก่อนนี้ฉันได้ไปดูหนังสยองขวัญกับหมอก ในระหว่างการดูหนังอยู่นั้น ผีก็โผล่ออกมาทำให้ฉันตกใจแล้วเผลอเอื้อมมือไปกอดหมอกด้วยความตกใจ   ทำให้เราทั้ง2คนใกล้ชิดแล้วฉันก็เงยหน้าขึ้นไปพบกับใบหน้าของที่แดงเหมือนลูกตำลึงสุกไม่ต่างกับฉัน  เราสองคนสบตากัน แล้วเขาก็ค่อยขยับเข้ามาใกล้ฉันอีก

แล้วก็ขยับเข้ามาอีกครั้ง มันยิ่งทำให้เรา2คนยิ่งใกล้ชิดกันเข้าไปใหญ่แล้วเขาก็โน้มตัวลงมาจูบฉัน♥

"ยัยแคท!!!นี่แกฟังยุรึป่าว"ยัยนิลตะโกนใส่หูฉัน

"อืม..ฟังยุสิ"

"แล้วเมื่อกี้นี้พวกฉันพูดว่าอะไร"ยัยดาวพูด

"กะ..ก็ ?"

"นี่!สรุปแกไม่ได้ฟังเลยใช่มั้ย?  มั่วแต่นั่งเหมอคิดถึงแฟนยุได้"ยัยนท

"แกฟังน่ะ คือวันที่31อ่ะครูเขาสั่งมาว่าให้ทุกระดับชั้นทำอะไรก็ได้ที่ให้มันเกี่ยวกับวันฮาโลวีน ห้องเราจะจัดปาร์ตี้คอร์ทเพย์กัน เราเลยอยากให้แกรับผิดชอบเรื่องเวทีกับหมอกแล้วก็เนย เต้ โม พัทอ่ะน่ะ"ยัยแนทอธิบาย

"ห๊าาาาหมอกอ่ะน่ะ"

สุดท้ายฉันก็ต้องไปรับผิดชอบเรื่องเวทีจนได้  เมื่อถึงตอนพักเที่ยงฉันรีบเดินไปที่ห้องกิจกรรมที่3เพราะจะได้ไปวางแผนการตกแต่งเวทีให้มันเสร็จเร็วๆ แต่พอมาถึงฉันก็เห็นแต่หมอกที่นั่งรอยุบนเวที

"คนอื่นๆล่ะไปไหนหมด"ฉันถามเขา

"เนยกับเต้ต้องไปสอบส่วนโมก็ป่วยไม่มา พัทต้องไปซ้อมวงดนตรี"

"อ่าว!งั้นก็"ฉันพูดพร้อมหยิบสมุดฉีกขึ้นมาจดสักพักแล้วฉีกกระดาษออกยื่นให้เขา

"อ่า นายไปเอาของพวกนี้ที่ฉันจดลงไปที่ห้องเก็บของน่ะ"เขาเดินไปที่ห้องเก็บของแล้วขนของมาแล้วฉันก็ปีนบันไดลิงขึ้นไปทาสีตรงข้างบนของเวทีแล้วฉันก็ อร๊ายยย ฉันตกลงมาจากบันไดแต่โชคดีที่หมอกเข้ามาช่วยรับฉันไว้ทันแล้วทำให้ในตอนนี้ฉันนอนทับอยู่บนร่างสูงใหญ่ของเขายุทำให้ฉันได้ยินเสียงลมหายใจของเขา ฉันพยายามขยับเคลื่อนกายลุกขึ้นแต่ฉันก็พลาดล้มไปทับเขาอีกครั้งแต่คราวนี้แก้มของฉันได้ไปสัมผัสกับจมูกของเขา

เขาหอมแก้มฉัน!!♥

 

 

คำยืนยันของเจ้าของเรื่องสั้น

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
10 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
10 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
10 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา